Hoắc Kiến Hoa khiến fan hết hồn với khuôn mặt be bét máu

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hoắc Kiến Hoa khiến fan hết hồn với khuôn mặt be bét máu

Nhìn trong ảnh, có thể thấy Hoắc Kiến Hoa dường như bị va đập mạnh vào đầu, khiến máu chảy xuống toàn bộ khuôn mặt.

24/05/2016 02:48 PM
124

(ĐSPL) - Nam thần còn tỉnh bơ… tươi cười trước sự hoảng hốt của các fan.

Hoắc Kiến Hoa gần đây đang là cái tên cực hot trên mặt báo. Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với sao nữ hàng đầu Đài Loan Lâm Tâm Như, nhất cử nhất động của Hoắc Kiến Hoa đều thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Vừa qua, Lâm Tâm Như còn xuất hiện tại Thanh Đảo để tới phim trường thăm bạn trai, tình cảm vô cùng thắm thiết. Không ngờ chỉ vài ngày sau, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ xuất hiện tại nơi công cộng với khuôn mặt bê bết máu. Một cư dân mạng đã chụp được hình ảnh này của nam diễn viên khi anh tới một siêu thị để mua đồ. Rất đông người dân ở đó đã vô cùng hốt hoảng. Tấm ảnh cũng được lan truyền trên mạng với tốc độ kinh hồn.

Nhìn trong ảnh, có thể thấy Hoắc Kiến Hoa dường như bị va đập mạnh vào đầu, khiến máu chảy xuống toàn bộ khuôn mặt. Tuy nhiên, điều lạ lùng là anh chàng vẫn tỉnh bơ đi lại, trò chuyện và… mua sắm trong siêu thị bình thường.

Hoắc Kiến Hoa khiến fan "hết hồn" khi vào siêu thị với khuôn mặt be bét máu - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh gây bất ngờ của Hoắc Kiến Hoa tại siêu thị.

Thì ra đây là tạo hình của Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim mới đang quay ở Thanh Đảo. Bộ phim có tựa đề ‘Trò chơi đuổi bắt”. Do khát nước nên Hoắc Kiến Hoa đã chạy vội tới siêu thị mua đồ uống mà quên không xoá lớp hoá trang. Thoạt nhìn, người dân còn tưởng ở đó đang xảy ra khủng bố. Sau khi biết chỉ là hoá trang để quay phim, các fan liền lập tức giơ máy lên để ghi lại khoảnh khắc “có một không hai” ngoài đời của nam diễn viên này.

Thật ra ngoài đời, Hoắc Kiến Hoa rất thích đi siêu thị mua sắm. Thường ngày, Hoắc Kiến Hoa thích ăn vận thoải mái với trang phục ưa thích là quần bò. Anh cũng không quên “hoá trang” theo đúng phong cách ngôi sao khi đội mũ, đeo khẩu trang và kính đen. Anh cũng không thích làm phiền đến trợ lý mà tự mình mang đồ, khiến các fan liên tục xuýt xoa: “Hoa ca đi siêu thị mà cũng thật quyến rũ, đàn ông đẹp trai nhất khi cố gắng tự làm mọi việc”.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý