Hoài Lâm đội vòng hoa, mặc váy đòi cưới 'người yêu tin đồn'

msstit msstit @msstit

Hoài Lâm đội vòng hoa, mặc váy đòi cưới 'người yêu tin đồn'

Tags

18/10/2014 10:39 PM
12,068

Tối qua (17/10), Hoài LâmMiA cùng tham dự chương trình “Cặp đôi bá đạo” được tổ chức tại sân khấu 126. Cả hai đã mang đến khán giả tiểu phẩm hài vui nhộn qua 2 ca khúc “Thiên đường gọi tên” và “Sầu tím thiệp hồng”.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Hoài Lâm khiến khán giả bật cười thích thú khi anh chàng mặc váy, đội vòng hoa lên đầu để giả gái, còn MiA thì diện vest chuẩn men để hóa thân vào một cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn.

Tiểu phẩm hài kể về một anh chàng yêu say đắm một cô gái nhưng không dám thổ lộ. Trong một cuộc hẹn anh chàng rơi vào một giấc mơ lạ, trong đó, anh trở thành một cô gái thổ lộ tâm tư với người yêu nhưng vẫn bị từ chối. Hoảng hốt tỉnh giấc quay về với hiện tại, anh lại nhận được tin người mình thầm yêu thương sắp lên xe hoa, cô hẹn anh ra nơi lần đầu hẹn hò để đưa thiệp hồng. Đau đớn và tuyệt vọng vì chuyện tình dang dở, chàng trai Hoài Lâm quyết tâm kéo cả gia đình phá đám cưới của MiA và cướp cô dâu.

Đây là lần đầu tiên hai ca sĩ song ca trên sân khấu lớn, hai chị em thân thiết trong suốt quá trình tham gia “Gương mặt thân quen” nên khi vào vai người yêu cả hai khá bối rối. Với sự chuyên nghiệp và sự duyên dáng trong cách diễn hài, Hoài Lâm và MiA hoàn thành tốt tiểu phẩm hài và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Chia sẻ về tiết mục này, MiA cho biết: “Vì bận rộn lịch trình cá nhân nên MiA và Hoài Lâm không có nhiều thời gian để luyện tập cùng nhau kĩ hơn, thế nên lên sân khấu hai chị em phải tùy cơ ứng biến. Hoài Lâm rất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm diễn xuất khá tốt nên đã dẫn dắt MiA hoàn thành tốt tiết mục này, hy vọng sẽ mang đến những giờ phút cười thả ga trong tiết mục của cặp đôi bá đạo MiA - Hoài Lâm”.


Cặp đôi thay trang phục và tiếp tục biểu diễn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý