Hoài Lâm không rời mắt khỏi MiA khi song ca

msstit msstit @msstit

Hoài Lâm không rời mắt khỏi MiA khi song ca

(Ngoisao.vn) – Xuyên suốt màn song ca, Hoài Lâm liên tục gởi đến MiA những ánh nhìn tình tứ, giúp cả hai dễ dàng nhập tâm vào ca khúc và hoàn thành phần song ca một cách trọn vẹn.

26/07/2014 10:04 PM
5,783

Tối qua (25/7), mini show của Hoài Lâm diễn ra tại một phòng trà với sự tham gia của MiA và Vương Khang - hai nghệ sĩ là hai thí sinh thân thiết với Hoài Lâm nhất trong chương trình “Gương mặt thân quen” mùa thứ 2.

hoài lâm

hoài lâm

hoài lâm

Tham gia đêm nhạc Hoài Lâm liên tục gởi đến khán giả các bài hát: “Trái tim bên lề”, “Về đâu mái tóc người thương”… Đặc biệt ca khúc “Những ngày đẹp trời” là bài hát lần đầu tiên Hoài Lâm trình diễn trên sân khấu.

hoài lâm

hoài lâm

hoài lâm

Với chất giọng trầm ấm đặc trưng, Hoài Lâm làm say đắm hàng trăm khán giả với từng lời ca, tiếng hát của mình. Nam ca sĩ còn được các fan từ các tỉnh xa bay vào TP. HCM để một lần được gặp và nghe anh hát. Các khán giả yêu thích anh còn gởi tặng những món quà là đặc sản của các vùng khiến Hoài Lâm vô cùng cảm động.

hl008

hl009

hl010

Trái ngược với Hoài Lâm, MiA khuấy động đêm nhạc với các ca khúc sôi động với màn tái hiện CL (trưởng nhóm 2NE1) trong bản mashup “The baddest female” và “I’m The Best”, thành Rihanna trong ca khúc “Where have you been”, nữ ca sĩ khiến khán giả cuồng nhiệt trong ca khúc “What does the fox say" kèm vũ đạo vui nhộn khiến khán phòng tràn ngập tiếng vỗ tay cổ vũ cho cô nàng.

hl011

hl012

hl013

Đến màn song ca cùng Hoài Lâm, MiA bất ngờ "lột xác" với hình tượng nữ tính và dịu dàng hơn. Cặp song ca gởi đến khán giả ca khúc “Thiên đường gọi tên” ngọt ngào và đầy tình cảm. Đây là lần đầu tiên Hoài Lâm và MiA cùng song ca trên sân khấu không khiến cả hai khỏi bỡ ngỡ, cộng thêm do lịch diễn dày đặt phải thường xuyên di chuyển khắp các tỉnh thành khiến sức khỏe của cả hai khá yếu, giọng hát cũng bị ảnh hưởng đôi chút vì khàn giọng do cảm.

hl014

hl015

hl016

Hoài Lâm và MiA là một trong những cặp ca sĩ mà các fan cực kết, nhiều bạn còn hy vọng cả hai mau chóng thành một đôi. Rất nhiều fanpage được lập ra nhằm ủng hộ cặp đôi Gạo-Mía (tên thân mật do fan dành cho Hoài Lâm và MiA). Sau hàng loạt những cử chỉ thân thiết và tình tứ cạnh nhau, các fan càng đặt ra nhiều nghi vấn cả hai đang là một cặp, cả MiA và Hoài Lâm đều một mực khẳng định họ chỉ là chị em thân thiết do “hợp cạ” và hoàn toàn không có “tình chị em” nào giữa cả hai.

hl017

hl018

Vương Khang nổi bật trong bộ trang phục lấp lánh của hình tượng Ceelo Green gởi đến khán giả ca khúc: “Forget You”, “La La La”. Tiếp đến, “Tý đô” thay đổi hình tượng của Trịnh Thiếu Thu để gởi đến khán giả ca khúc “Phút cuối” đầy tình cảm. Anh cùng Hoài Lâm song ca hit của Bằng Kiều: “Bắt đầu một kết thúc”, “Thao thức vì em” khiến khán giả ủng hộ cuồng nhiệt bởi sự kết hợp vô cùng ăn ý.

hl019

hl020

Không riêng gì MiA và Hoài Lâm, cả Vương Khang cũng đang sốt khá cao nhưng vẫn cố gắng trụ trên sân khấu để mang đến những màn trình diễn đặc sắc và đầy tâm huyết đến cho khán giả.

hl021

hl022

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý