Hoài Lâm vô tư ngồi lên đùi và nhìn Đàm Vĩnh Hưng âu yếm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoài Lâm vô tư ngồi lên đùi và nhìn Đàm Vĩnh Hưng âu yếm

Hoài Lâm vô tư ngồi lên đùi của sư phụ Đàm Vĩnh Hưng trong buổi tập hát. Đàm Vĩnh Hưng nhìn cậu học trò âu yếm và dành cho Hoài Lâm những lời khuyên đúng đắn.

05/09/2015 09:24 AM
4,283

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ đầy tình cảm cùng với hình ảnh Hoài Lâm ngồi lên đùi mình: "Vẫn câu nói ngày xưa dành cho con và không bao giờ thay đổi. Thương con là sư phụ sẽ thương luôn tất cả những thói quen kỳ cục và cả tật xấu xí của con một cách vô điều kiện. Đã, đang và luôn sẵn sàng lắng nghe những điều con muốn nói nhất. Làm ngôi sao là sẽ phải đón nhận mọi sóng gió con ơi. Vấn đề còn lại là mình sẽ cưỡi lên những con sóng đó bằng cách nào thôi. Sư phụ hiểu và biết con sẽ làm được. Mình nhất định sẽ dong thuyền ra khơi dù đã biết hôm nay biển động. Hạnh phúc nhất là mình được quyền quyết định mọi thứ cho cuộc đời mình."

đàm vĩnh hưng 3

Hoài Lâm ngồi lên đùi Đàm Vĩnh Hưng để tâm sự trong buổi tập hát

đàm vĩnh hưng 2

đàm vĩnh hưng 1

đàm vĩnh hưng 0
Mr.Đàm và Hoài Lâm đang cùng nhau tập luyện để chuẩn bị
cho liveshow "Mùa thu trong mưa".

Chỉ còn hai ngày nữa, liveshow "Mùa thu trong mưa" của ông hoàng nhạc Việt sẽ diễn ra. Anh muốn mang mùa thu và mưa bằng câu chuyện của âm nhạc dành cho các khán giả tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình được Đàm Vĩnh Hưng chọn thực hiện tại không gian của nhà hát thành phố với sức chứa và số lượng ghế cũng rất giới hạn và những khán giả thân thiết đã đặt mua vé trước cả tháng.

Ngoài Hoài Lâm, liveshow còn có sự tham gia của Dương Triệu Vũ, nữ danh ca Lệ Thu, Phương Vũ (1 giọng hát nổi bật trong team Đàm Vĩnh Hưng của Giọng hát Việt 2015).

Đàm Vĩnh Hưng 2
Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm làm mặt xấu trước ống kính

Đàm Vĩnh Hưng 1
Nam ca sĩ này sẽ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng bài hát "Chỉ có em" và
solo "Rong rêu", "Lá đổ muôn chiều".

Đàm Vĩnh Hưng 0
Ca sĩ Lệ Thu có mặt từ rất sớm và ngồi xem Đàm Vĩnh Hưng tập Hai người cùng tập
ca khúc "Xin còn gọi tên nhau".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý