Hoài Linh ăn mặc sặc sỡ, lái môtô 'khủng'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoài Linh ăn mặc sặc sỡ, lái môtô 'khủng'

(Ngoisao.vn) – Danh hài mặc áo cam lòe loẹt, “cưỡi” chiếc xe màu xanh lá cây, biểu diễn tài nghệ chạy xe phân khối lớn.

10/11/2014 10:02 PM
10,044

 

Sau loạt vai diễn ăn khách trong phim Tết, Hoài Linh đang có vai diễn mới trong phim điện ảnh “Quý tử bất đắc dĩ”. Anh vào vai người đàn ông tên Minh, có mối tình già sâu sắc với một phụ nữ có con riêng bị thất lạc.

Hoài Linh đã tham gia những phân đoạn hành động “thót tim” trên phim trường “Quý tử bất đắc dĩ” mà không cần sự trợ giúp của cascadeur. Đây là phân đoạn ông Minh (do Hoài Linh đóng) phải đuổi theo chàng trai trẻ (do Hoài Lâm đóng) để phân trần về những hiểu lầm với sự việc đã xảy ra tại khu vực nhà vệ sinh công cộng. Chàng trai trẻ vốn đã bị rình rập trước đó lại càng lo sợ đụng phải một ông “già mà ham” nên càng trốn chạy thật nhanh. Cậu đâu biết rằng mình sắp sửa đón nhận một sự thật bất ngờ mà chỉ có ông Minh mới hiểu rõ nhất.

Hoài Linh với bộ trang phục sặc sỡ nổi bật cũng đã không ngần ngại thử sức với một số phương tiện “độc và lạ” trên phim trường như chiếc môtô và cả chiếc scooter năng động. Đã từng đứng chung trên nhiều sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên bố con nhà Hoài Linh “song kiếm hợp bích” trong một bộ phim điện ảnh.

Tuy vẫn khuyến khích cho con trai thử sức trên nhiều lĩnh vực nhưng Hoài Linh không cho phép mình nuông chiều “cậu quý tử nhỏ”. Trước khi bộ phim bấm máy, anh chỉ dặn dò một câu nằm lòng cậu con trai: “Với điện ảnh thì... con hoàn toàn là lính mới nên phải biết thân mà học hỏi”. Cũng chính vì vậy mà Hoài Lâm đã không có nhiều thời gian nghỉ ngơi vì phải luôn quan sát, học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ bố và tất cả các cô chú đồng nghiệp.

Để vào vai này trong bộ phim, Hoài Lâm cho biết anh đã phải học một khóa lái xe cấp tốc. Dù mới tập lái nhưng Hoài Lâm tỏ ra khá vững vàng trong việc điều khiển chiếc xế hộp khiến cả đoàn làm phim vô cùng bất ngờ.

Bộ phim “Quý tử bất đắc dĩ” đang trải qua những ngày bấm máy bận rộn nhưng đầy ắp tiếng cười. Với dàn diễn viên tên tuổi như: Trấn Thành, Minh Thuận, Tấn Beo, Huy Khánh, Tiết Cương, Quốc Thuận, Minh KhangTrương Nhi, bộ phim là sự kết hợp khéo léo của các yếu tố đẹp mắt, hài hước với nhiều điều suy ngẫm về tình cảm gia đình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý