Hoài Linh bất đồng quan điểm với đồng nghiệp trên 'ghế nóng'

sakura1 sakura1 @sakura1

Hoài Linh bất đồng quan điểm với đồng nghiệp trên 'ghế nóng'

Hoài Linh và giám khảo Phước Lập bất đồng ý kiến khi nhận xét về tiết mục dự thi của đội Hương Phù Sa.

02/05/2016 12:46 PM
723

Tối qua (29/4), chương trình “Ngôi sao Phương Nam” tiếp tục lên sóng đêm thi tiếp theo với sự “cầm cân nảy mực” của bộ tứ giám khảo: NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Thái Châu, MC Phước Lập và Hà Thế Dũng.

Hoài Linh bất đồng quan điểm trên ghế nóng 0

Hoài Linh bình thản đi chấm thi sau khi rò rỉ thông tin vợ con

Hoài Linh bất đồng quan điểm trên ghế nóng 0

Như thường lệ, nam danh hài xuất hiện khá sớm tại trường quay để trang điểm và chuẩn bị trang phục.

Hoài Linh bất đồng quan điểm trên ghế nóng 1

Hoài Linh bất đồng quan điểm trên ghế nóng 2

Đội Sắc Màu đã có tiết mục thành công với điểm số cao nhất 49,5 điểm. Tiết mục cho thấy ý chí quật cường, niềm lạc quan của con người miền Tây trong lịch sử hơn 300 năm khai hoang, mở đất và trong cuộc đấu tranh với giặc ngoại xâm. Tinh thần đó, niềm tin đó đã tiếp tục được các thế hệ người con miền Tây kế thừa trong công cuộc dựng xây đất nước, trong lao động và cuộc sống. Tiết mục sử dụng 2 ca khúc là “Tình ca Phương Nam” với phần thể hiện của ca sĩ Vân Quang Long và “Mưa trên quê hương” với sự thể hiện của ca sĩ Uyên Trang.

Hoài Linh bất đồng quan điểm trên ghế nóng 0

Đội Hồn Việt tiếp tục gây ấn tượng với tiết mục nói về quê hương, con người Đồng Tháp thông qua hình ảnh chủ đạo là hoa sen - quốc hoa và cũng là loài hoa đặc trưng của vùng đất Đồng Tháp Mười.

Hoài Linh bất đồng quan điểm trên ghế nóng 5

Đội Hương Phù Sa mang đến tiểu phẩm nói về tình đất, tình người phương Nam, từ cuộc Nam tiến mở mang bờ cõi, định hình nước Việt Nam thành dải đất hình chữ S cho đến công cuộc xây dựng, phát triển đất nước ngày hôm nay.

Hoài Linh bất đồng quan điểm trên ghế nóng 6

Giám khảo Phước Lập và giám khảo Hoài Linh có sự bất đồng ý kiến khi Phước Lập cho rằng đội Hương Phù Sa cần phải phát triển thêm nội dung nói về vấn đề gạo của miền Nam nhưng nam danh hài cho rằng hình ảnh những cây lúa mà đội đưa vào đã đủ để chuyển tải ý đó, không cần phải dàn dựng thêm.

Hoài Linh bất đồng quan điểm trên ghế nóng 0

Hoài Linh bất đồng quan điểm trên ghế nóng 3

Đứng vị trí cuối với 48,5 điểm là đội Duyên Quê với tiểu phẩm nói về vùng đất Kiên Giang giàu đẹp cùng với nghề đánh bắt cá. Ca khúc mà đội thể hiện trong tiết mục là “Kiên Giang mình đẹp lắm”, “Về miền Tây”.

Hoài Linh bất đồng quan điểm trên ghế nóng 7

Tập thứ 9 của “Ngôi sao phương Nam” không có đội chơi bị loại. Số điểm sẽ được cộng dồn để quyết định đội chơi đầu tiên bị loại trong đêm thi tuần sau.

Xem thêm Chân dung người vợ xinh đẹp của Hoài Linh lần đầu lộ diện

Xem thêm

  • Hoài Linh nức nở, đau lòng chia sẻ mặt trái của showbizHoài Linh nức nở, đau lòng chia sẻ mặt trái của showbiz
  • Chuyện tình bí mật của Hoài Linh và người vợ đẹp như hoa hậuChuyện tình bí mật của Hoài Linh và người vợ đẹp như hoa hậu
  • Chân dung người vợ xinh đẹp của Hoài Linh lần đầu lộ diệnChân dung người vợ xinh đẹp của Hoài Linh lần đầu lộ diện
  • Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh cùng nhiều sao Việt đi ăn ở quán bình dânĐàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh cùng nhiều sao Việt đi ăn ở quán bình dân
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý