Hoài Linh bất ngờ chê Khương Ngọc dê xồm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoài Linh bất ngờ chê Khương Ngọc dê xồm

Trong tập 6 Gương mặt thân quen, Hoài Linh đã phải nhắc nhở Khương Ngọc rằng không được dê vũ công trên sân khấu.

26/05/2015 09:18 AM
2,645

Đêm qua (23/5), tập 6 của chương trình Gương mặt thân quen 2015 đã lên sóng với những tiết mục sôi động và hài hước. Dù không giành được chiến thắng trong tập này song “Mỹ Tâm phiên bản lỗi” Khương Ngọc vẫn khiến khán giả lẫn ban giám khảo cười nghiêng ngả vì sự hài hước và duyên dáng.

Trong tập 6, Khương Ngọc hóa thân thành danh ca Emmanuel với ca khúc Corazon de melao. Đây được xem là bài hát khá phù hợp với tính cách của chàng “học sinh cá biệt” trong chương trình. Khi trình diễn trên sân khấu, Khương Ngọc khiến cho những vũ công minh họa được nhiều phen “hú hồn” khi phải tung hứng cùng với màn chọc ghẹo của anh. Với ánh mắt và nụ cười “khá là nguy hiểm”, Khương Ngọc đã không gặp bất kỳ khó khăn gì khi thể hiện hình ảnh một Emmuel vô cùng quyến rũ và luôn muốn chinh phục các cô gái đẹp xung quanh mình. Thậm chí, anh còn thêm vào một chút khác lạ so với phiên bản gốc vẫn như mọi khi.

'. GƯƠNG MẶT THÂN QUEN:  .'

'. GƯƠNG MẶT THÂN QUEN:  .'
Khương Ngọc 

Nhận xét về phần thi của Khương Ngọc, giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Nửa bài đầu em hát tốt, nhưng đến nửa bài sau em bị chi phối bởi những động tác vũ đạo. Nói chung em “thấy gái” là em phá hư bài hát rồi. Mình đang thi mà, thi là thi, còn “dê là dê” chứ. Em thiếu phần hóa trang, vì khi cái cúc áo em không gài vào là tôi thấy thiếu lông ngực”. Đồng tình với Hoài Linh, giám khảo Mỹ Linh cũng tiết lộ: “Bài hát này là một bài hay, ngay cả bài hát có chút buồn nhưng vẫn khiến chúng tôi buồn cười”.

'. GƯƠNG MẶT THÂN QUEN:  .'

'. GƯƠNG MẶT THÂN QUEN:  .'
Khương Ngọc hào hứng chọc cười các giám khảo

Ngọc Liên: Ở tập 6 Gương mặt thân quen, Ngọc Liên đã hoàn toàn lột xác khi hóa thân thành ca sĩ Cẩm Ly trong tiết mục Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang. Chất giọng truyền cảm và ngoại hình nhỏ nhắn của Ngọc Liên đã giúp phần thi thêm phần ấn tượng. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi chúc mừng Ngọc Liên vì hôm nay em đã làm một cuộc bứt phá ngoạn mục cho chính bản thân em. Bài hát này không dễ vì có cả những đoạn hát ca cổ. Ngồi nghiêng như thế này anh còn thấy được việc em xử lý khẩu hình khá giống Cẩm Ly, cả về đôi mắt hay nheo nheo vì có tật cận thị”. Kết quả cuối cùng, Ngọc Liên nhận được 36 điểm từ BGK và trở thành thí sinh chiến thắng đêm thi thứ 6 Gương mặt thân quen 2015.

'. GƯƠNG MẶT THÂN QUEN:  .'


Ngọc Liên

'. GƯƠNG MẶT THÂN QUEN:  .'
Ngọc Liên nhận giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình

Nhật Thủy: Nhật Thủy hóa thân thành Duy Mạnh với ca khúc Hãy về đây bên anh. Sau khi biểu diễn xong, Nhật Thủy vẫn còn giữ nguyên vai để chọc ghẹo Mỹ Linh bằng những câu trêu đùa vô cùng duyên dáng và dí dỏm . Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Có lẽ chiến thắng tuần trước đã làm cho em tự tin hơn và có một sự lột xác ngoạn mục. Đến với sân chơi này có lẽ em đã tìm ra những người bạn thật sự, họ đã dạy cho em cách nói chuyện và xử sự rất hòa đồng, duyên dáng”.

'. GƯƠNG MẶT THÂN QUEN:  .'

'. GƯƠNG MẶT THÂN QUEN:  .'
Nhật Thủy

Thanh Duy: Thanh Duy tiếp tục mang đến sự bất ngờ cho khán giả Gương mặt thân quen khi hóa thân thành Adele với ca khúc Skyfall. Phần thi của Thanh Duy được các giám khảo đánh giá khá tốt cả về hát lẫn diễn. Giám khảo Đức Huy hào hứng nhận xét rằng: “Tôi không nghĩ tôi đang ở sân khấu Gương mặt thân quen mà cứ nghĩ mình đang ở London coi một Adele sống đang hát. Tôi nghĩ chắc bạn đã đầu tư rất nhiều thời gian cho việc lấy hơi, ngắt chữ rất tốt. Chúc mừng bạn”.

'. GƯƠNG MẶT THÂN QUEN:  .'


Thanh Duy

Mai Quốc Việt: Dù gặp phải một “ca khó” là hóa thân thành ca sĩ opera Paparoti song Mai Quốc Việt vẫn hoàn thành khá tốt phần thi của mình. Sự duyên dáng và chú tâm khi trình diễn của anh chàng đã gây ấn tượng với ban giám khảo lẫn khán giả. Giám khảo Hoài Linh tiết lộ: “Hôm nay em thể hiện một loại nhạc em chưa bao giờ hát. Tuy nhiên khi em cất giọng thì cả ba giám khảo đều hứng thú với tiết mục của em. Đặc biệt nụ cười của em rất đẹp, rất lành, anh phải công nhận với chị Mỹ Linh là cho đến hôm nay nó chưa bị sứt mẻ gì”.

'. GƯƠNG MẶT THÂN QUEN:  .'
Mai Quốc Việt

Ái Phương: Ái Phương khép lại tập 6 bằng việc hóa thân thành Mel B nhóm Spice Girls với bài hát Wannabe. Để giúp cho tiết mục của Ai Phương thêm phần sôi động, Khương Ngọc đã nguyện đóng vai Victoria Beckham để minh họa cho người em đồng nghiệp. Kết thúc phần thi này, giám khảo Đức Huy cho biết: “Một màn trình diễn rất nóng, đây là một bài rất khó. Nói chung tôi rất khen ngợi màn trình diễn của bạn”. Riêng giám khảo Mỹ Linh thì nhận xét rằng: “Vừa rồi Ái Phương biểu diễn một bài hát rất nổi tiếng, họ là nhóm nhạc biểu trưng cho sự bình đẳng nam nữ, sự tư do từ cách họ hát, cách họ nhảy. Nói chung đây là một tiết mục rất hay”.

'. GƯƠNG MẶT THÂN QUEN:  .'
Ái Phương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý