Hoài Linh bất ngờ tuyên bố không còn liên quan đến Hoài Lâm: 'Tôi nói không nghe thì đành chịu'

biettuot biettuot @biettuot

Hoài Linh bất ngờ tuyên bố không còn liên quan đến Hoài Lâm: 'Tôi nói không nghe thì đành chịu'

Hoài Linh đã có những chia sẻ về con trai nuôi với truyền thông. Danh hài bất ngờ tuyên bố, không còn liên quan đến con nuôi Hoài Lâm.

03/11/2017 03:50 PM
11,560

Hoài Linh đã có những chia sẻ về con trai nuôi với truyền thông. Danh hài bất ngờ tuyên bố, không còn liên quan đến con nuôi Hoài Lâm.

Hoài Linh là nghệ sỹ có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và được khán giả ghi nhận. Trải qua nhiều năm trong vai trò diễn viên, danh hài hay ban khám giảo của nhiều game show, cái tên Hoài Linh vẫn chưa khi nào ngừng hot.

Không chỉ nổi tiếng trong nghề nghiệp, Hoài Linh còn đặc biệt gây ấn tượng bởi cuộc sống dung dị, đơn giản đến bất ngờ. Hoài Linh rất ít khi nói về chuyện đời tư, gia đình trên truyền thông, thế nhưng khán giả và người hâm mộ vẫn biết nam danh hài có nhiều đứa con nuôi với những định hướng bước đi đầy quan tâm. Trong đó, Hoài Lâm có lẽ là đứa con nuôi có tiếng và được Hoài Linh dành nhiều ưu ái.

Hoài Linh nhận nuôi Hoài Lâm khi nam ca sĩ mới 13 tuổi. Trong suốt thời gian qua, anh là người dạy dỗ, hướng Hoài Lâm đến chuyện ca hát chuyên nghiệp và mong muốn Hoài Lâm sẽ phát triển mạnh ở lĩnh vực ca nhạc trữ tình, quê hương. Hơn ai hết, chính Hoài Linh là người phát hiện ra con trai rất có năng khiếu ở thể loại này.

Hoài Linh bất ngờ tuyên bố không còn liên quan đến con nuôi Hoài Lâm - Ảnh 1Phóng to

Hoài Linh nhận nuôi Hoài Lâm khi nam ca sĩ mới 13 tuổi

Sau khi đăng quang chương trình “Gương mặt thân quen”, Hoài Lâm nổi lên như một hiện tượng. Là cái tên dành được nhiều sự quan tâm và kỳ vọng của khán giả. Thậm chí chính Hoài Linh cũng vui mừng vì những thành công bước đầu của đứa con nuôi mà danh hài dành nhiều sự quan tâm.

Nhắc đến sự thành công của Hoài Lâm sau "Gương mặt thân quen", Hoài Linh hồ hởi chia sẻ trên Vietnamnet: "Cho tới nay, Linh nhận rất nhiều tín hiệu tốt về con. Linh mong muốn con mình phải tâm huyết với nghề. Khi thuộc về tâm huyết thì mình hướng con theo sự gần gũi, giản dị".

"Lâm đã làm Linh không thất vọng, và tạm thời cho tới giờ này Linh nghĩ mình vẫn để con trong lòng bàn tay. Nó chưa ra khỏi lòng bàn tay của Linh”, Hoài Linh chia sẻ.

Có lẽ đấy là lần hiếm hoi Hoài Linh nói về con nuôi Hoài Lâm. Thế nhưng mới đây, Hoài Linh đã có những chia sẻ về con trai nuôi với truyền thông.

Theo Thể thao văn hóa, khi nhắc đến con nuôi, Hoài Linh cho biết, sự nghiệp của giọng ca “Như những phút ban đầu” lên hay xuống là do tự anh có biết giữ hay không. Chuyện này đã nằm ngoài bàn tay của danh hài.

Hoài Linh bất ngờ tuyên bố không còn liên quan đến con nuôi Hoài Lâm - Ảnh 2Phóng to

"Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu", Hoài Linh bộc bạch.

"Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu", Hoài Linh bộc bạch.

Hoài Linh cũng chia sẻ mình không giận con nhưng: "Nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt".

Nghệ sỹ Hoài Linh cho biết, mình đã dặn đi dặn lại con rằng phải biết giữ vị thế. Tuy nhiên, khi con cái không nghe lời thì danh hài cũng đành chịu. Nam danh hài cũng khẳng định, Hoài Lâm vẫn đi hát như bình thường nhưng để nổi trội thì e rằng sẽ khó khăn hơn trước.

Thời gian qua, con trai nuôi Hoài Linh - Hoài Lâm liên tục gặp nhiều scandal về chuyện yêu đương, công việc. Sau khi đạt được Quán quân Gương mặt thân quen, sự nghiệp Hoài Lâm dường như cũng chỉ dừng chân tại chỗ.

Rất nhiều khán giả cho rằng, nam ca sĩ vì quá mải chuyện yêu đương với Hoàng Ngọc - cháu nội NSƯT Bảo Quốc mà quên mất việc phát triển sự nghiệp.

Hoài Linh bất ngờ tuyên bố không còn liên quan đến con nuôi Hoài Lâm - Ảnh 3Phóng to

Chuyện tình của Hoài Lâm và bạn gái Hoàng Ngọc vấp phải sự phản đối từ hai gia đình

Thời điểm, công khai mối quan hệ tình cảm, Hoài Lâm làm người hâm mộ không hài lòng. Phần lớn khán giả mong muốn anh tập trung ca hát vì còn quá trẻ. Tuy nhiên, Hoài Lâm phản bác mọi lời chỉ trích, thậm chí còn muốn làm đám cưới với bạn gái nhưng hai bên gia đình đều không chấp nhận.

Liên quan đến chuyện tình yêu của Hoài Lâm và cháu gái NSƯT Bảo Quốc, chính Gia Bảo - anh trai Hoàng Ngọc cũng khẳng định không ủng hộ chuyện kết hôn sớm của em gái. Anh cũng khuyên mẹ không nên ủng hộ cả hai đám cưới trong năm nay.

Gia Bảo cũng chia sẻ trên Tri thức trực tuyến: "Không chỉ có gia đình tôi chưa đồng ý, gia đình Hoài Lâm cũng không ủng hộ. Riêng Hoài Linh (cha nuôi của Hoài Lâm) gặp tôi cũng nói ủng hộ suy nghĩ của tôi".

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý