Hoài Linh cần tiền, miệt mài chạy show đến mức bị đau bao tử

biettuot biettuot @biettuot

Hoài Linh cần tiền, miệt mài chạy show đến mức bị đau bao tử

(Giải trí) Được biết, thời gian gần đây, Hoài Linh đang có vấn đề về sức khỏe vì kín mít lịch chạy show. Danh hài nổi tiếng thẳng thắn cho biết, anh làm nhiều vì anh... cần tiền...

12/10/2014 07:03 PM
5,654

Danh hài hải ngoại đang âm thầm uống thuốc điều trị bệnh đau bao tử. Hoài Linh cũng xác nhận "đây là căn bệnh khiến anh bất ngờ nhất vì dù sức khỏe không tốt nhưng anh cũng chưa bao giờ nghĩ mình bị bệnh như vậy".

Hoài Linh, người nổi tiếng, danh hài, danh hài Hoài Linh

Hoài Linh cần tiền, miệt mài chạy show đến mức... đau bao tử.

Được hâm mộ nhờ duyên hài, Hoài Linh trở thành một trong những sao Việt có lượng người theo dõi 'khủng' trên mạng xã hội. Thông thường, với mỗi chia sẻ, anh nhận tới hàng trăm ngàn lượt like, thậm chí cả triệu lượt từ lượng fan hơn 5,5 triệu trên Facebook.

Có thể thấy, từ ngày "ba nuôi Hoài Lâm" trở về Việt Nam và gây "sốt" qua vai trò ngồi "ghế nóng" chương trình Gương mặt thân quen 2013, anh liên tục đắt show sự kiện và liên tiếp được mời làm người "cầm cân nảy mực" của nhiều chương trình như: Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2014, Cùng nhau tỏa sáng 2014, Ngôi sao mới 2014, Gương mặt thân quen 2014... và mới đây là ngồi ghế giám khảo chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi, chưa kể hàng tá vai diễn trong các bộ phim, sân khấu kịch.

Khá dí dỏm khi chia sẻ trong ngày họp báo ra mắt chương trình Thanks God! You’re here (Ơn giời! Cậu đây rồi) hôm 8/10, Hoài Linh cho hóm hỉnh cho biết, thời gian gần đây nhiều người hỏi anh sao “bào” dữ vậy, và ở nơi đâu cũng thấy anh, anh có mệt không? Trước câu hỏi này, nam danh hài trả lời vì anh muốn làm việc và không muốn ở nhà ngồi không. Nam danh hài cũng thẳng thắn cho biết, anh làm nhiều vì anh... cần tiền.

Được biết, thời gian gần đây, Hoài Linh đang có vấn đề về sức khỏe vì kín mít lịch chạy show. Mới đây, trước giờ diễn ra một chương trình, "ba nuôi Hoài Lâm" phải chạy gặp bác sĩ để lấy thuốc điều trị căn bệnh viêm họng, rồi tình cờ phát hiện ra mình mắc thêm bệnh đau bao tử.

Hoài Linh xác nhận: "Tuy chỉ là bệnh lặt vặt nhưng đúng là tôi gặp nhiều vấn đề về sức khỏe hơn hồi trước nhiều. Bệnh đau bao tử cũng là căn bệnh mà tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ mắc phải, bởi tôi cũng chú trọng việc ăn uống, nghỉ ngơi của mình lắm".
Tuy vậy, nhiều khán giả sẽ hiểu và càng yêu mến danh hài hải ngoại khi biết lý do vì sao Hoài Linh "tham công, tiếc việc" và "chạy show như thoi".

"Qua hơn hai mươi năm làm nghề và gần 16 năm nổi tiếng, được đông đảo khán giả yêu mến, tôi muốn làm một công việc có ích cho Tổ nghiệp, cho sân khấu hài. Chính vì thế, tôi 'cày' nhiều và 'phủ sóng' liên tục để sớm hoàn thành dự định của mình", danh hài hải ngoại tâm sự. Tuy nhiên, Hoài Linh không chia sẻ cụ thể đó là việc gì và khi nào hoàn thành sẽ thông báo đến mọi người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý