Hoài Linh chê 'gà' Đàm Vĩnh Hưng hát không hay

biettuot biettuot @biettuot

Hoài Linh chê 'gà' Đàm Vĩnh Hưng hát không hay

Đàm Vĩnh Hưng là gà của tôi. Riêng dòng nhạc trữ tình cậu ấy chỉ hát lạ chứ hay là không hay, Hoài Linh thẳng thắn phát biểu trong một phần thi của thí sinh.

07/10/2014 07:07 AM
10,243

 

Kết thúc vòng loại 2 chương trình Vietnam's Got Talent 2014 diễn ra vào tối qua, bộ tứ quyền lực đã tìm ra được 5 gương mặt tài năng đi tiếp. Có thể nói, vòng này đem đến cho giám khảo và khán giả nhưng tiết mục vô cùng thú vị không chỉ thể hiện sự trẻ trung của các thí sinh nhỏ tuổi mà còn mang đến nhiều tiếng cười, sự hấp dẫn và bất ngờ trong các phần thi của các thí sinh.

Trong tập 2, khán giả đã được chứng kiến một bản sao của "ông hoàng hoàng Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, sự thể hiện quá giống với bản chính, không có sự phá cách riêng của mình nên bản sao này không nhận được sự đồng ý bước tiếp của 4 vị giám khảo.

 - Ảnh 1

Phần thi của Trịnh Minh Đức.

Ngay từ khi bước lên sân khấu, anh chàng bán vịt nướng Trịnh Minh Đức đã gây ấn tượng với bộ tứ quyền lực bởi ngoại hình và phong cách giống hệt với Mr.Đàm. Đặc biệt, giọng hát của Trịnh Minh Đức, từ cách xử lý, nhả chữ hay luyến láy đều rập khuôn và giống y nguyên bản chính.

Chính sự rập khuôn này đã khiến giám khảo Huy Tuấn không đồng ý và nhấn nút ngay từ những câu đầu tiên khi Minh Đức hát.

Không những vậy, hát tác phẩm của thần tượng mình là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh chàng bán vịt nướng Trịnh Minh Đức bị danh hài Hoài Linh chê "tả tơi" vì không có sự phá cách, quá giống với "ông hoàng nhạc Việt". Ngay từ đầu, giám khảo Hoài Linh đã nghi với anh chàng bán vịt nướng này vì bao nhiêu người thần tượng Đàm Vĩnh Hưng đều có cái tóc như thế. Tuy nhiên, danh hài không đồng ý với phong cách y chang này.

 - Ảnh 2

Nhận xét về giọng hát của thí sinh, danh hài cho biết: "Bao nhiêu người thần tượng Đàm Vĩnh Hưng cũng đều có mái tóc giống em. Em hát cũng được, nhưng cái bản gốc lúc nào nghe cũng rõ hơn bản photo. Em phải chọn cho mình phong cách riêng".

Đồng thời, Hoài Linh cũng khuyên thí sinh không nên bắt chước dòng này bởi: "Ai cũng biết một điều Đàm Vĩnh Hưng là 'gà' của anh. Anh là chủ chuồng gà. Riêng dòng nhạc này em không nên bắt chước cậu ấy. Bởi dòng nhạc trữ tình cần độ ngân nga luyến láy thật ngọt thật hay, cậu ấy hát là lạ thôi chứ bảo hay là không hay. Chính tôi đã nói với cậu ấy như thế", danh hài giải thích.

Còn đối với giám khảo Thúy Hạnh và Thành Lộc, cả hai đều không thích phần thi này. Cũng nhận xét về phần thi của Minh Đức, Thúy Hạnh cho biết: “Hình ảnh của bạn không phải là cách luyến láy mà cả cách trình diễn, cách thể dện, dáng đứng, cầm mic y chang hình ảnh anh Đàm Vĩnh Hưng chứ không phải cái giọng không”.

 - Ảnh 3

Thậm chí, đứng nghiêng nghiêng bên tay trái cũng giống và style ăn mặc cũng khiến 4 giám khảo đều phải tán đồng là rất giống với Đàm Vĩnh Hưng.

Mặc dù, Minh Đức đã đổi bài hát “Biển nỗi nhớ và em” với một phong cách khác và hát không nhạc nhưng anh vẫn không chinh phục được ban giám khảo. Cả bốn giám khảo đều bày tỏ ý muốn thấy một cái gì đó riêng thoát khỏi cái bóng của thần tượng, mang đậm cá tính của mình hơn.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : JVevermind tâm sự: Ăn bẩn có thực sự sống lâu?

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý