Hoài Linh chiếm lĩnh show giải trí truyền hình, lợi hay hại?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoài Linh chiếm lĩnh show giải trí truyền hình, lợi hay hại?

Hoài Linh xuất hiện trong buổi ra mắt show truyền hình mới Ơn giời cậu đây rồi sáng 8/10 mới đây trong trang phục hiphop đen. Đến phần chia sẻ về vai trò giám khảo chính có quyền quyết định cao nhất, anh mở đầu bằng việc vì sao “ở đâu cũng có mặt, chương trình nào cũng xuất hiện”.

16/10/2014 12:11 PM
14,348

 

Theo đó, Hoài Linh cho rằng anh đang cần rất nhiều tiền để thực hiện ước nguyện bao năm nay là xây được nhà thờ tổ. Danh hài đắt show hàng đầu hiện nay nói anh cố gắng “bào”, “bào” được nhiêu thì bào, làm đến đâu thì làm, mặc cho ai cũng nói Hoài Linh làm mà không nghĩ tới sức khỏe, ốm nhom như cái cây”(!?).

Trước buổi ra mắt trên, ngày 24/9, Hoài Linh cũng là nghệ sĩ gây chú ý trong chương trình giới thiệu Vietnam’s Got Talent 2014. Sở dĩ truyền thông “tập trung” vào anh bởi đây là mùa đầu tiên của Vietnam’s Got Talent có Hoài Linh ngồi vị trí giám khảo. Trước đó, 3 năm liền đảm nhiệm các vai trò này là Thúy Hạnh, Thành Lộc và Huy Tuấn. Một nhà báo nửa đùa nửa thật: “Kỳ này Vietnam’s Got Talent khỏe rồi. Có Hoài Linh khỏi lo rating thấp”.

 - Ảnh 1

Chỉ trong thời gian ngắn, khán giả đã thấy Hoài Linh ở hai show truyền hình đình đám. Chưa kể, trước đó anh có mặt trong Gương mặt thân quen, Người bí ẩn, Tôi là người chiến thắng, Gương mặt thân quen nhí... Nam nghệ sĩ còn thử sức với vai trò MC cho Tôi là người chiến thắng.

Chiếm lĩnh hầu hết các show giải trí truyền hình, nên không khó hiểu khi thành viên trong “Hội những người phát cuồng vì giám khảo Hoài Linh” tấm tắc: “Chú Hoài Linh làm tù tì 3 đêm liên tục. Zui ghê” và tiếp theo đã có câu trả lời “Cuối tuần là địa bàn của chú mà”!

 - Ảnh 2

Tần số xuất hiện liên tục của Hoài Linh trong các show truyền hình sẽ dẫn đến tình trạng “một màu” trong việc đưa ra nhận xét, đánh giá chất lượng những tiết mục cũng như khả năng thí sinh. Ai cũng biết khán giả ở nhà xem tivi chịu ảnh hưởng khá nhiều từ nhận xét của giám khảo để đánh giá và nhắn tin bình chọn cho một tiết mục nào đó. Và với sự xuất hiện ở tần suất quá dày của Hoài Linh như hiện nay, các chương trình sẽ na ná nhau bởi cùng được nhìn qua một “lăng kính” Hoài Linh.

Về phía hình ảnh nghệ sĩ, việc xuất hiện quá nhiều, thậm chí ở cả vai trò không phải là sở trường như làm MC, liệu có phải là lựa chọn đúng? Đã xuất hiện những ý kiến từ khán giả cho rằng nghệ sĩ có thể trải nghiệm, thử sức hay phát huy sở đoản nhưng không nên lạm dụng đến mức khán giả chán. Có khán giả nhận xét danh hài tham gia quá nhiều show nên sự sắc sảo, duyên dáng đã phần nào phai nhạt.

Theo báo Công an TP.HCM

Xem thêm video clip : Lạ mắt với phần trình diễn ánh sáng 3D của Hồ Ngọc Hà

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý