Hoài Linh: Chơi kim cương, gia tài khủng vẫn nằm giường tróc sơn

mesu mesu @mesu

Hoài Linh: Chơi kim cương, gia tài khủng vẫn nằm giường tróc sơn

Được cho là một trong những đại gia giàu ngầm của showbiz nhưng Hoài Linh lại có cuộc sống hết sức bình dân.

17/12/2014 09:42 AM
27,379

Danh hài Hoài Linh là đại gia 'ngầm' trong showbiz
Danh hài Hoài Linh là đại gia 'ngầm' trong showbiz

Danh hài Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất nhì showbiz ở thời điểm hiện tại với cát-sê lên tới trăm triệu đồng/show.

Mặc dù giá cát-sê của Hoài Linh ở mức cao nhưng anh vẫn đắt show quanh năm, đặc biệt là vào dịp Tết. 

Ngoài khoản cát-sê đi diễn, Hoài Linh còn có nguồn thu nhập từ  đóng phim và thu nhập "khủng" từ việc làm giám khảo các gameshow truyền hình. Hiện tại, Hoài Linh là giám khảo của hầu hết các show truyền hình ăn khách nhất hiện nay như: Gương mặt thân quen, Gương mặt thân quen nhí, Ơn giời cậu đây rồi, Tôi là người chiến thắng, Người bí ẩn...

Danh hài Hoài Linh cũng từng chia sẻ, anh chính là người đặt cho Mr Đàm cái tên Đàm Vĩnh Hưng và cũng là người bỏ tiền ra giúp Đàm vĩnh Hưng làm album đầu tay, sau đó là "dụ" Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương giống mình. 

"Tôi chỉ cách cho Đàm Vĩnh Hưng xài kim cương là đúng. Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao (cười). Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người." (Trích lời danh hài Hoài Linh trả lời trên khampha.vn cách đây hơn 1 năm).

Trong một bài phỏng vấn với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ rằng chính danh hài Hoài Linh là người tặng anh chiếc xe Spacy - chiếc xe đầu tiên anh có được. Khi đó, anh vui tới nỗi chở danh hài Hoài Linh trên chiếc xe mà cứ cười hoài vì chưa bao giờ nghĩ trong đời mình có thể có chiếc Spacy. Hoài Linh cũng từng tặng Đàm Vĩnh Hưng 2 viên kim cương giá trị và sau này được Đàm Vĩnh Hưng gắn lên chiếc dây chuyền mà anh luôn đeo trên cổ như vật bất ly thân.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để nói lên thu nhập và mức độ giàu có của danh hài này.

hoai linh, gia tai cua hoai linh, thoi quen cua hoai linh, khoi tai san khung cua hoai linh, nghe si hai hoai linh

Hoài Linh không bao giờ ăn cơm trên bàn, nếu có bàn thì phải ngồi xổm, co cẳng lên ghế mới ăn được.

Thế nhưng, một đại gia "ngầm" trong showbiz như Hoài Linh lại có cuộc sống rất bình dân. Anh nói không với hàng hiệu, xe hơi đắt tiền và biệt thự tiền tỷ. Trả lời trên tạp chí Đẹp, danh hài Hoài Linh nói rằng anh vẫn ở trong một căn nhà bình thường với một chiếc giường tróc sơn, bóc vẩy, chỉ cách đất ba tấc, để có thể lết xuống đất ăn cơm. 

Anh vẫn giữ nếp sống và thói quen ăn uống của người nhà quê nên khi ăn không bao giờ anh ăn cơm trên bàn. Còn nếu ăn ở đâu mà có bàn thì phải ngồi xổm, co cẳng lên ghế mới ăn được.

Còn về quần áo, anh cũng diện những bộ trang phục hết sức bình dân. Nếu không đi sự kiện, đi diễn thì trang phục mà người ta thường thấy khi Hoài Linh xuất hiện là chiếc quần đùi, áo thun cùng cái mũ lưỡi trai và đôi dép lê.

hoai linh, gia tai cua hoai linh, thoi quen cua hoai linh, khoi tai san khung cua hoai linh, nghe si hai hoai linh

Áo thun, mũ lưỡi trai và dép lê là trang phục thường thấy của danh hài Hoài Linh.

"Tôi không mơ ước xe hơi, nhà lầu. Tôi chỉ có tâm nguyện suốt 16 năm là xây được ngôi đền thờ tổ chung để kết nối anh em nghệ sĩ. Việc này với những đứa em mới bước vào nghề rất tâm linh. Chính các em cũng muốn có một chỗ dựa tinh thần để làm nghề. Tôi muốn xây dựng nơi đây là ngôi nhà chung để mỗi năm đến ngày giỗ tổ, mọi người có dịp hội ngộ gắn bó yêu thương nhau.

Có thể đó là số tiền cả đời của tôi. Tôi cũng chia sẻ với bố mẹ mình về điều này. Bố mẹ tôi lớn tuổi, con tôi cũng bắt đầu lớn tuổi rồi, nhà cửa có cũng không để làm gì, con cháu thì ở xa. Tôi xin phép bố mẹ cho tôi bán ngôi nhà ở TP HCM để làm xong cái bàn thờ tổ ở Bình Dương. Bố mẹ tôi bảo tâm nguyện của tôi thì tôi cứ làm. Tôi chỉ cầu cho cho mình sức khỏe cho tôi ráng làm việc. Nếu tôi kêu gọi chung sức của nhiều nghệ sĩ sẽ đỡ vất vả hơn, nhưng tôi không làm vậy. Vì tôi không muốn xin xỏ ai. Nếu ai có tấm lòng tặng cái ghế đá, cái cây xanh trồng xung quanh nhà thờ tổ thì tôi sẽ đề tên công đức." (Trích từ bài phỏng vấn trên vnexpress.vn mới đây).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý