Hoài Linh chưa từng đến biệt thự 50 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoài Linh chưa từng đến biệt thự 50 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Hoài Linh tiết lộ, anh chưa từng đặt chân đến “tòa lâu đài” của Đàm Vĩnh Hưng vì sợ gia chủ sẽ phải đập nhà đi làm lại vì tính anh rất hay chê.

25/01/2015 01:10 PM
11,876

Trong tập 3 của chương trình Lần đầu tôi kể, danh hài Hoài Linh tiếp tục chia sẻ những câu chuyện về cuộc đời mình.

Hoài Linh kể, sau khi rời khỏi Trung tâm Vân Sơn ra hoạt động đơn lẻ anh bất ngờ gặp Chí Tài. Sau đó, cả hai kết hợp với nhau thành một cặp đôi và nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại hải ngoại. Hoài Linh còn hài hước chia sẻ về cách thức tập kịch “độc nhất vô nhị” của mình và bạn diễn.

 - Ảnh 1

Hoài Linh tiết lộ chưa từng đặt chân đến biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng.

Đặc biệt tại chương trình, lần đầu tiên Hoài Linh nói lý do trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp của mình trong khi đang nổi đình nổi đám tại showbiz hải ngoại. Theo Hoài Linh cho biết, thời điểm đó, anh chủ yếu diễn tấu hài trong khi bản thân mong muốn được thử sức với kịch dài. Do vậy, Hoài Linh đã quay trở về đất mẹ và đứng ra thành lập sân khấu riêng.

Khi đề cập đến cuộc sống xa hoa của học trò Đàm Vĩnh Hưng khác hẳn với một Hoài Linh giản dị, danh hài cho biết, mỗi người sẽ có một sở thích khác nhau và anh thuộc tuýp “chiếu cói gáo dừa” chứ không phải “bát son mâm vàng”.

Hoài Linh tiết lộ thêm, anh chưa từng đặt chân đến “tòa lâu đài” của Đàm Vĩnh Hưng vì sợ gia chủ sẽ phải đập nhà đi làm lại vì tính anh rất hay chê. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 19h ngày 25/1.

Theo báo Dân Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý