Hoài Linh cười ngặt nghẽo gọi Mai Quốc Việt là “sơn nữ đột biến gen”

biettuot biettuot @biettuot

Hoài Linh cười ngặt nghẽo gọi Mai Quốc Việt là “sơn nữ đột biến gen”

(ĐSPL) GK Hoài Linh gọi Mai Quốc Việt là “sơn nữ đột biến gen” khi hóa thân nữ ca sĩ Trác Y Đình và anh cười ngặt nghẽo trước màn biểu diễn trong tập 10 Gương mặt thân quen 2015.

21/06/2015 01:11 PM
1,614

Trong tập 10 Gương mặt thân quen 2015 vừa phát sóng tối 20/6 trên VTV3, Mai Quốc Việt đã khiến khán giả và các thành viên ban giám khảo cười ngặt nghẽo khi giả làm nữ ca sĩ Trác Y Đình, thể hiện ca khúc Alishan.

  - Ảnh 1Phóng to

Ngoại hình và giọng hát giả thanh cao vút của Mai Quốc Việt đã lôi cuốn người xem ngay từ khi anh bước lên sân khấu. Trong màn hóa thân này, nam ca sĩ không chỉ thể hiện giọng nữ mà còn phải thực hiện những động tác múa uyển chuyển như phiên bản gốc.

  - Ảnh 2Phóng to

Với thân hình vạm vỡ, Mai Quốc Việt liên tục gây cười cho người xem ở từng động tác múa. Thậm chí, giám khảo Hoài Linh còn gọi anh là “sơn nữ đột biến gen” vì quá nổi bật trên sân khấu.

  - Ảnh 3Phóng to

Anh hài hước: “Trước tiên, tôi chúc mừng thôn bản của bạn có một sơn nữ đột biến gen. Tôi nghĩ rằng bạn múa riêng thì sẽ không sao nhưng mà xếp hàng cùng đội múa nên nhìn rất lạ. Trong bản làng đó, có lẽ bạn là một sơn nữ siêng năng làm lụng nhất, siêng năng đi múa nhất nên thân hình rất vạm vỡ. 

Nói chung là nếu đây là một lễ hội đâm trâu thì hợp hơn nhiều. Tôi cũng chưa thấy sơn nữ nào mà để móng tay dài như cô. Hỏi tôi tiết mục này có giống không thì tôi không dám nói nhưng cười thì có”.

  - Ảnh 4Phóng to

“Tôi không biết lý giải làm sao. Trong 9 cô sơn nữ thì bạn rất đặc biệt, nhìn phía trước rất là đẹp nhưng quay lưng lại thì bạn rất vạm vỡ. Tuy nhiên đây là điểm cuốn hút của bạn. Dù biết bạn giả gái nhưng tôi vẫn mê mẩn nhìn bạn từ đầu đến giờ. Hôm nay bạn đã vượt mặt Khương Ngọc và lên đỉnh cao” - giám khảo Đức Huy tiếp lời.

Màn hóa thân lần này của Mai Quốc Việt cũng khiến giám khảo Mỹ Linh cười sảng khoái: “Tôi thấy đây là một thử thách khi bạn là nam mà lại hát giả thanh giọng nữ nhưng không bị hụt hơi. Bạn còn phải kết hợp với những động tác múa nữa. Đây là một tiết mục rất vui. Hôm nay giải nhất về sự quậy phá và đáng yêu là dành cho bạn”.

NGUYÊN VŨ

Video đang được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý