Hoài Linh đưa các "siêu nhân" đến gần khán giả

msstit msstit @msstit

Hoài Linh đưa các "siêu nhân" đến gần khán giả

(Ngoisao.vn) – Sau cuộc thi “Người bí ẩn” thì đây là lần đầu tiên các “siêu nhân” được biễu diễn trong một chương trình lớn quy tụ hàng loạt ngôi sao tên tuổi làng hài.

28/05/2014 02:10 PM
2,068

Hoài Linh nổi tiếng trong giới là một người đàn anh luôn hết mình và hỗ trợ cho các đàn em và nhân tố triển vọng. Từng chứng kiến và xúc động trước những tiết mục biểu diễn mạo hiểm để mưu sinh tại “Người bí ẩn”, nam danh hài đã đứng ra giúp đỡ họ để họ được trân trọng với những gì mình cống hiến.

  
Hoài Linh bật khóc trước "quái nhân" của "Người bí ẩn"

Dưới sự hỗ trợ của Sáu Bảnh, lần đầu tiên nhóm “siêu nhân” của chương trình “Người bí ẩn” sẽ có dịp biểu diễn trước hàng ngàn công chúng. Khán giả sẽ lần lượt được chiêm ngưỡng những màn xiếc đầy mạo hiểm của các siêu nhân như: nuốt bóng đèn, nuối rắn, nhai lưỡi lam, nuốt kim khâu... do các “siêu nhân” đến từ đoàn xiếc Minh Tân thực hiện.


Các "siêu nhân" sẽ tụ hội trong một đêm diễn

"Chàng trai bán phở" đến từ Kiên Giang có khả năng hát giọng nam nữ Khánh Bình cũng sẽ góp mặt trong đêm diễn. Ban tổ chức sẽ khai thác tối đa yếu tố mới và lạ của Khánh Bình và nhóm “Người bí ẩn” để biểu diễn xen kẽ với những tiết mục hài.


Khánh Bình cũng xuất hiện cùng "Người bí ẩn"

Trong chương trình lần này sẽ có sự trở lại của MC Trấn Thành cùng các gương mặt hài quen thuộc như: Hoàng Sơn, Cát Phượng, Trường Giang, Trung Dân, Anh Đức, Dũng Nhí, Kiều Tuấn... các ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng, diễn viên Kha Ly....


Trấn Thành cũng có mặt trong đêm diễn.

Các “siêu nhân” của chương trình “Người bí ẩn” sẽ hội ngộ cùng MC Trấn Thành trong chương trình “Ấn tượng đêm hài” diễn ra vào lúc 20h thứ 5 ngày (29.5) tại sân khấu Trống Đồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý