Hoài Linh kín như bưng bất chấp thời tiết

msstit msstit @msstit

Hoài Linh kín như bưng bất chấp thời tiết

Trong chương trình truyền hình mới, Hoài Linh vào vai Thực khách bí ẩn. Với thời tiết nóng như hiện tại Hoài Linh được tạo hình với bộ trang phục kín như bưng.

06/07/2015 08:41 AM
4,738

Sức nóng của Hoài Linh vẫn chưa giảm nhiệt khi anh liên tục được giao trọng trách quan trọng cho rất nhiều chương trình truyền hình. Trong “Hội quán tiếu lâm”, anh sẽ là người nắm giữ trọng trách vô cùng quan trọng là “Thực khách bí ẩn” để "cứu" các khách mời khi họ “bí” trên sân khấu.

 0

Hoài Linh được 6 người giúp hóa trang

Chương trình lấy bối cảnh một quán ăn với tên gọi “Hội quán tiếu lâm” cùng 4 nhân vật xuyên suốt của chương trình: ông bà chủ quán, cô con gái và anh chàng phục vụ do Chí Tài, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh và Hứa Minh Đạt đảm nhận.

 1

Sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh hứa hẹn mang lại những tiếng cười sảng khoái cho chương trình không chỉ bởi tài ứng biến, gỡ rối cho khách mời mà còn thử thách ngược đối với gia đình chủ quán đặc biệt với người bạn diễn lâu năm nhất của mình, danh hài Chí Tài.

 2

Tùy theo từng tình huống cụ thể mà “Thực khách bí ẩn” sẽ xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên và bất ngờ nếu khán giả trên 15 người nhấn đèn đỏ “Chưa hài lòng” với ứng biến của khách mời, hoặc nếu khách mời chủ động đưa ra yêu cầu xuất hiện “Thực khách bí ẩn” để hỗ trợ mình hoá giải tình huống.

 3

“Hội quán tiếu lâm” cũng là chương trình hài đầu tiên cho phép khách mời và khán giả “được quyền” can thiệp vào diễn biến chương trình như: cắt ngang tiết mục, yêu cầu “Thực khách bí ẩn” ra sân khấu giải quyết tiếp tình huống, “cứu” khách mời bằng cách nhấn nút bật đèn đỏ.

 4

Chương trình “Hội quán tiếu lâm” sẽ được phát sóng tập đầu tiên với các khách mời: Cát Phượng, Don Nguyễn, Hải Yến, Minh Dũng vào lúc 21 chủ nhật trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 12/7/2015.

 5
4 nhân vật xuyên suốt của chương trình cùng Hoài Linh còn có:
Hứa Minh Đạt - Chí Tài - Ngọc Lan - Dương Cẩm Lynh.

Xem thêm

  • Khi Hoài Linh 'đi ăn trộm'Khi Hoài Linh 'đi ăn trộm'
  • Hoài Linh bị ‘làm nhục’ vẫn cắn răng im lặngHoài Linh bị ‘làm nhục’ vẫn cắn răng im lặng
  • Mẹ của danh hài Hoài Linh hát rất hay cùng Chí TàiMẹ của danh hài Hoài Linh hát rất hay cùng Chí Tài
  • Lần diễn chung hiếm hoi của anh em Hoài Linh – Dương Triệu VũLần diễn chung hiếm hoi của anh em Hoài Linh – Dương Triệu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý