Hoài Linh lần đầu đứng ngồi không yên vì Hari Won

biettuot biettuot @biettuot

Hoài Linh lần đầu đứng ngồi không yên vì Hari Won

Sau phần xử lý tình huống của Hari Won, lần đầu tiên trong chương trình nghệ sĩ Hoài Linh đã phải đứng dậy vỗ tay khen ngợi. Hari Won nhập vai xuất thần và chinh phục hoàn toàn giám khảo Hoài Linh để giành chiếc cúp danh dự.

20/11/2014 07:00 AM
26,669

 

Tập 6 “Ơn giời, cậu đây rồi!” vừa mới lên sóng với sự tham gia của Hari Won, Huy Khánh, Trà My, Thành Trung, bên cạnh các trưởng phòng như: Tự Long, Công Lý, Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang đã mang tới cho khán giả những giây phút giải trí thoải mái.

Các khách mời và cả trưởng phòng đều đã hết mình vì nghệ thuật hài trong tập 6 này. Nhưng cúp thì chỉ có một, và Hoài Linh đã quyết định trao chiếc cúp cho Hari. Anh chia sẻ: “Cô ấy đã vượt qua thử thách xuất sắc kể cả ăn bột mì, cô ấy đã hy sinh và ăn ngon lành. Với một cô gái người Hàn Quốc như vậy làm tôi rất xúc động. Cảm ơn Hari đã tới Việt Nam và yêu đất nước của chúng tôi như thế. Hy vọng sau này bạn sẽ trở thành một người dân Việt Nam và là một ngôi sao trong làng giải trí Việt”.

Xuân Bắc còn cho biết: “Hari rất tuyệt vời, chúng tôi thấy vẻ đáng yêu, quyến rũ của bạn trên sân khấu”. Hoài Linh gật gù: “Chưa có bao giờ tôi xem mà tôi phải đứng lên vỗ tay như vậy. Lúc đầu giới thiệu bốn khách mời, Hari là người tôi lo nhất. Anh nghĩ em sẽ không hiểu hết được tiếng Việt, sẽ xử lý tình huống không được. Từ đầu tới cuối em là người xử lý tình huống rất hay. Cái cách xử lý rất dễ thương mà anh không có từ nào để diễn tả. Không cần nói câu nào hết, vừa nghe “cô ta” có bầu 3 tháng là em nhào vô đập Trấn Thành, đó là chính xác”. Những tình huống Hari xử lý theo Hoài Linh – “quá hay, quá chính xác”.

Tập 7 của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 thứ bảy (22/11) trên kênh VTV3.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý