Hoài Linh lật tẩy chiều cao thật của ‘vợ’

msstit msstit @msstit

Hoài Linh lật tẩy chiều cao thật của ‘vợ’

Hoài Linh thắc mắc vì nhận ra chiều cao khác lạ của ‘bà sáu Bảnh’. Hoài Linh đã lật tẩy Việt Hương: Tôi nói cho mọi người nghe, cao là vì đứng trên bục đó’.

13/04/2015 09:38 PM
28,981

Hoài Linh – Việt Hương đã gây ấn tượng ngay từ khi xuất hiện ở tập 5 của “Người bí ẩn” bởi phần thể hiện trích đoạn vọng cổ. Trong lời bản vọng cổ này, khi Hoài Linh đang hát “cô lái đò tên là cô Cúc” thì Việt Hương yêu cầu tắt nhạc, ngưng tất cả lại và chỉ vào bộ váy của mình: “Ông đang đứng với cây mai tại sao hát cô lái đò là cô Cúc, cô Cúc nào”.

Hoài Linh lật tẩy chiều cao thật của vợ 0

Hoài Linh lật tẩy chiều cao thật của vợ 0

Việt Hương bất ngờ cao hơn Hoài Linh

Nam danh hài giải thích: “Tại tôi thấy bà vàng vàng nên tưởng cúc, chưa nhìn thấy mai. Mà sao bà ăn mặc vậy làm gì?”. Việt Hương nói rằng lâu lâu mới trở về quê hương, Việt Nam là xứ trồng mai nên chị diện cả cây mai lên người.

Hoài Linh lật tẩy chiều cao thật của vợ 2

Hoài Linh lật tẩy chiều cao thật của vợ 3

Đến khi Hoài Linh thắc mắc vì nhận ra chiều cao khác lạ của “bà sáu Bảnh” thì chị tiếp tục: “Bây giờ là chồng phải thấp hơn vợ chút xíu, vợ phải cao lên vậy mới xì-tai. Ông thấy tôi cao không, cao tự nhiên, sang chảnh, đẹp”. Đến lúc này, giám khảo của “Ơn giời cậu đây rồi” mới lên tiếng: “Bà có thể lừa được mọi người chứ sao lừa được tôi, tôi nói cho mọi người nghe, cao là vì đứng trên bục đó”.

Hoài Linh lật tẩy chiều cao thật của vợ 4

Hoài Linh lật tẩy chiều cao thật của vợ 5

Trường quay vỡ òa vì sự hài hước của Việt Hương. Sau đó, chị xin Hoài Linh và mọi người thông cảm vì đội khách tuần này vợ cao hơn chồng, đó là nhạc sĩ Minh Khang và người mẫu Thúy Hạnh. Khi chào sân, Minh Khang khiến mọi người cười nghiêng ngả bởi phải đi nhón chân để chiều cao cân xứng với vợ.

Hoài Linh lật tẩy chiều cao thật của vợ 7

Hoài Linh lật tẩy chiều cao thật của vợ 6

Thúy Hạnh chia sẻ, chị và Minh Khang lấy tên vợ chồng bảy Bao với hy vọng đánh bại được vợ chồng sáu Bảnh. Nhưng ngay sau đó, cựu người mẫu nhìn sang đội nhà và xuống giọng: “Thôi hôm nay nhường em nha”. Hoài Linh lập tức trả lời: “Cái đó còn hên xui”.

Hoài Linh lật tẩy chiều cao thật của vợ 9

Hoài Linh lật tẩy chiều cao thật của vợ 8

Cũng như những tập trước, hai đội sẽ trải qua 5 vòng thi. Nhiệm vụ của hai đội là tìm ra người bí ẩn trong số những người giả. Qua 5 vòng, đội khách ngang hoặc bằng điểm với đội nhà sẽ chiến thắng.

Hoài Linh lật tẩy chiều cao thật của vợ 10

Người bí ẩn” với sự tham gia của 2 nhân vật chính là vợ chồng Minh Khang – Thúy Hạnh sẽ được phát sóng lúc 21h tối chủ nhật (12/4) trên HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý