Hoài Linh lên tiếng bênh vực cựu quán quân thay 'con ruột'

biettuot biettuot @biettuot

Hoài Linh lên tiếng bênh vực cựu quán quân thay 'con ruột'

“Thái Sơn đã dùng cái tâm trong sáng của em ấy để đưa ra quyết định vì yêu quý người chị đang bệnh thập tử nhất sinh.Tôi thấy mọi người chẳng ai chê trách Thái Sơn, vả lại còn khen em ấy nhiều hơn là đằng khác”, Hoài Linh lên tiếng bênh vực.

09/09/2014 07:31 AM
8,573

Vào tối thứ 7 tuần trước (5/9), đêm tứ kết đầu tiên của chương trình The Winner is diễn ra hết sức gây cấn với màn đối đầu của Thái Sơn và Thái Trân (con ruột của nghệ sĩ Hoài Linh). Cả hai được đánh giá ngang tài ngang sức, nếu như quán quân Tiếng ca học đường Thái Sơn sở hữu chất giọng đẹp và sáng thì Thái Trân lại có thế mạnh trong cảm xúc và cách xử lý bài hát mộc mạc khiến nhiều người không kìm được cảm xúc.

Trong đêm thi tứ kết đầu tiên, chọn ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống, Thái Trân lấy đi không ít nước mắt của khán giả trong chương trình, sân khấu trở lên lắng đọng, đầy cảm xúc trong phần biểu diễn của cô. Mặc dù bị bệnh thận giai đoạn cuối, luôn có 2 bác sĩ túc trực, nhưng cô đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Còn đối với Thái Sơn, anh chọn một ca khúc Chạm khá an toàn phù hợp với chất giọng của mình không kém cạnh gì Thái Trân.

Với sức khỏe không được tốt, Thái Trân đã quyết định dừng cuộc chơivà mong muốn Thái Sơn thay mình viết tiếp ước mơ ca hát. Xúc động trước tình cảm này, Thái Sơn cũng đưa ra lời yêu cầu BTC không công khai số điểm vì với anh đây không phải là cuộc thi đấu mà là đêm chia sẻ yêu thương. Cũng tại đêm tứ kết đầu tiên, với niềm thương cảm sâu sắc về hoàn cảnh của cô gái bị bệnh thận mồ côi bố, danh hài Hoài Linh đã quyết định nhận Thái Trân làm con gái ruột của mình trước đông đảo khán giả.

 - Ảnh 1

Tuy nhiên, trong một bài báo lại viết câu chuyện diễn ra vào tối 5/9 không chính xác. Trong bài báo, cựu quán quân Tiếng ca học đường lại bị bị chỉ trích bởi anh muốn Thái Trân quyết định số phận của 2 người. Mặc dù, trước đó, Thái Trân đã lên tiếng muốn nhường Thái Sơn thắng vì cô không đủ sức khỏe để vào sâu nữa. Hay lên tiếng chê Thái Sơn thiếu bứt phá trong phần thi này.

Không đồng ý với sự thiếu chính xác trong một bài báo, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng góp ý trên facebook cá nhân.

 - Ảnh 2

Hoài Linh bênh vực cựu quán quân Thái Sơn.

Nghệ sĩ cảm thấy rất buồn và không đồng tình với quan điểm của tác giả viết bài báo này. Mặc dù, bài báo chỉ đơn thuần là dành tình cảm cho con gái ruột mới nhận của danh hài, phê bình Thái Sơn nhưng anh cũng không hài lòng với quan điểm và cách viết của tác giả bài báo đó.  

Hoài Linh lên tiếng bênh vực Thái Sơn, anh viết: “Thái Sơn là một người rất trẻ , em ấy mới vừa chập chững vào nghề với một cái tâm trong sáng, phải chăng bạn đã gặp quá nhiều người thủ đoạn trong nghề của chúng tôi nên bạn có cái nhìn chung chung như vậy? Những giọt nước mắt người nghệ sĩ không phải lúc nào cũng giả dối bạn à. Thái Sơn đã dùng cái tâm trong sáng của em ấy để đưa ra quyết định vì yêu quý người chị đang bệnh thập tử nhất sinh. Tôi thấy mọi người chẳng ai chê trách Thái Sơn, vả lại còn khen em ấy nhiều hơn là đằng khác”.

Bên cạnh đó, anh cũng nhắn nhủ một vài mong muốn của mình: “Mong bạn đừng gán ghép những điều nặng nề với những em cháu mới bước vào nghề của chúng tôi và làm vẩn đục tâm hồn một người non trẻ nhưng có tâm như Thái Sơn”.

Hồng Nhung


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý