Hoài Linh nghẹn ngào nhận thêm con nuôi mới

msstit msstit @msstit

Hoài Linh nghẹn ngào nhận thêm con nuôi mới

(Ngoisao.vn) – Hoài Linh rưng rưng lệ nhận cô gái suy tim cấp độ 4, suy thận giai đoạn cuối làm con nuôi của mình.

09/09/2014 11:09 AM
6,268

Tối qua (7/9), đêm tứ kết đầu tiên của “The Winner Is” đã diễn ra với những phần tranh tài gay cấn đặc biệt hơn cả là “cơn mưa nước mắt” dành cho thí sinh nghị lực Thái Trân.

Trước giờ ra sân khấu Thái Trân trở bệnh trong hậu trường, chính tay MC Hoài Linh chăm sóc cho cô. Ngoài ra, có hai bác sĩ luôn túc trực ở cánh gà để đề phòng Thái Trân có vấn đề sức khỏe trong đêm thi.

Sau phần biểu diễn, Thái Trân đã không kìm nén được cảm xúc bởi có thể đây là lần biểu diễn cuối cùng của cô trong chương trình. Hoài Linh lau nước mắt cho Thái Trân và khuyên cô không nên khóc. Anh sợ huyết áp của cô tăng cao, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trong phần thương lượng giữa hai thí sinh để chọn một người đi tiếp, Hoài Linh cũng dành tình cảm yêu mến cho Thái Sơn khi cậu sinh viên nhường việc quyết định cho Thái Trân. Thái Sơn coi cô gái suy thận là một tấm gương để mình học hỏi. Trước những lời tâm sự và cử chỉ tốt đẹp của Thái Sơn, Thái Trân đã quyết định nhận số tiền thương lượng 20 triệu, nhường cho người em bước tiếp với cuộc thi. Cả hai ôm nhau chia tay khiến Hoài Linh rưng rưng lệ.

Danh hài cũng tiết lộ, anh vốn mang tiếng có nhiều con nuôi nên anh sẽ nhận Thái Trân làm con. Cô gái suy thận đã ôm Hoài Linh khóc nức nở. Cô chia sẻ, cô không còn bố nên những ngày cuối đời, có thêm người bố như Hoài Linh là một niềm hạnh phúc lớn.

Đêm tứ kết tối qua còn có 3 cặp đấu thú vị khác. Đó là hai thí sinh từng “chinh chiến” ở “Giọng hát Việt” mùa trước Hoàng Nhật MinhDiễm Hương. Với giọng hát cao vút và kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhiều năm, “bản sao Bằng Kiều” đã giành chiến thắng với tỷ số bình chọn 80-21.

Ca sĩ Trương Thế Vinh và người mẫu, diễn viên Minh Anh cũng có cuộc tranh tài gay cấn. Cuối cùng, Minh Anh đã chấp nhận thương lượng để Trương Thế Vinh đi tiếp.


Nam Hương đã "đánh bại" Hoàng Tuấn để đi tiếp.

Cặp đấu Nam Hương - Hoàng Tuấn không tạo được nhiều bất ngờ bởi phần đông khán giả đã dự đoán trước việc Nam Hương sẽ có chiến thắng dễ dàng.

Đêm tứ kết thứ 2 của “The Winner Is” 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h chủ nhật, (14/9) trên HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý