Hoài Linh ngỡ ngàng trước phiên bản... 'Hoài Linh nhí'

msstit msstit @msstit

Hoài Linh ngỡ ngàng trước phiên bản... 'Hoài Linh nhí'

Hóa thân thành danh hài Hoài Linh, cặp thầy trò Gia Bảo Thúy Uyên khiến BGK và khán giả bất ngờ khi giả được chất giọng Quảng Nam giống hệt, đặc biệt là Gia Bảo.

06/12/2014 11:32 AM
12,469

Mặc dù không giành được giải thưởng cao nhất Gương mặt thân quen nhí tuần này nhưng Thúy Uyên và Gia Bảo cũng mang đến cho khán giả một tiết mục vô cùng hài hước khi hóa thân thành chính vị giám khảo Hoài Linh.

Tái hiện lại hình ảnh Hoài Linh trong tiết mục "Lý bán quán", Gia Bảo khiến khán giả phì cười với hình ảnh một Hoài Linh mũm mĩm, tròn tròn trái ngược hoàn toàn với ngoại hình của Hoài Linh phiên bản thật. Việc thể hiện giọng Quảng Nam đặc sệt trong tiết mục đã khiến mọi người không thể nhịn cười.

 - Ảnh 1

Có thể nói, bé Gia Bảo gặp không ít khó khăn khi hóa thân vào danh Hài Hoài Linh, không chỉ giả giọng tiếng Quảng Nam mà với thân hình mũm mĩm của mình Gia Bảo còn phải tập cách đi hơi gù, cách ngồi nhẹ nhàng của danh hài.

Không những vậy, Gia Bảo và Thúy Uyên còn phải hóa trang làm da đen hơn, gắn thêm râu giả dài và diện hai bộ bà ba nâu sòng giản dị.

Video: Hoài Linh cười ngặt nghẽo với phiên bản nhí của chính mình.

Thể hiện tiết mục này, cặp thầy trò khiến BGK và khán giả bất ngờ khi giả được chất giọng Quảng Nam giống hệt, đặc biệt là Gia Bảo. Thậm chí, bé còn lên một câu giọng cổ bằng chính giọng Quảng Nam.

Phần cuối, Gia Bảo khiến khán giả cười vỡ bụng với màn bán thực phẩm cho ban giám khảo trên sân khấu, hình ảnh ngây ngô của bé khi không hiểu nghệ sĩ Hoài Linh nói tiếng Quảng Nam làm khán giả cũng như cả 4 vị giám khảo không nhịn được cười.

Tiết mục này khiến vị giám khảo khó tính Hoài Linh cũng phải bất ngờ với phiên bản Hoài Linh nhí: “Tôi rất bất ngờ về Gia Bảo, con hát rất giống giọng Quảng Nam, chứ cô Thúy Uyên còn lai Bình Định. Tôi rất hứng thú với tiết mục này”.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý