Hoài Linh nhận con nuôi dễ dãi; HH Thu Thảo không thi quốc tế vì thiếu tiền?

mesu mesu @mesu

Hoài Linh nhận con nuôi dễ dãi; HH Thu Thảo không thi quốc tế vì thiếu tiền?

Hoài Linh không thích Hoài Lâm màu mè mà phải giữ được chất của mình; Trong khi đó Hoa hậu Thu Thảo không đi thi quốc tế vì những ràng buộc tài chính.

29/09/2014 03:43 PM
13,624
Diễn viên Hoài Linh

Hoài Linh nhận con nuôi dễ dãi; HH Thu Thảo không thi quốc tế vì thiếu tiền? 1
 
Chia sẻ câu chuyện con nuôi ồn ào trong thời gian gần đây, Hoài Linh thừa nhận anh là người dễ dãi trong việc nhận con nuôi nhưng anh vẫn luôn cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình. Đến nay Hoài Lâm vẫn là người thành công nhất trong đàn con của Hoài Linh, chia sẻ về cậu con nuôi của mình, Hoài Linh vừa tự hào vừa lo lắng: "Hoài Lâm nó càng thành công thì mình càng lo. Tôi luôn dạy con tôi rằng “Càng cao danh vọng, càng dày gian nan”, tức là khi thành công như vậy thì gian nan sẽ đến với nó nhiều hơn. Tất cả nhất cử nhất động, tôi không buộc con mình nó phải giữ kẽ. Ngày xưa con như thế nào thì bây giờ con cứ như vậy, con cứ làm theo cái tâm của con là được.

Còn riêng bản thân tôi không muốn con mình phải ăn diện, không phải làm màu làm mè, hay phải như thế này thế nọ... Bởi, những điều màu mè đó sẽ rất mau phai. Đối với tôi, tôi không quan trọng là Lâm nó làm được bao nhiêu tiền, giàu như thế nào, nổi tiếng ra sao... miễn sao là nó vẫn giữ được cái chất của nó là được".


Diễn viên Việt Hương

Hoài Linh nhận con nuôi dễ dãi; HH Thu Thảo không thi quốc tế vì thiếu tiền? 2

Theo Việt Hương, người nghệ sĩ quan trọng nhất là cái tâm: "Làm bất kể nghề nào cũng phải có tâm và phải yêu nghề, sống chết phải yêu nghề. Ngày xưa tôi từng đóng vai mà tôi không bao giờ quên - cầm cây dù che mưa đi ngang qua sân khấu, hết vai. Nhưng với vai diễn này, không phải chỉ cầm cây dù. Mình phải diễn với cây dù làm sao cho hợp lý để đạo diễn đừng cắt mình. Mình làm sao với 3 giây đứng lại đó, 3 giây tồn tại, họ thích mình 3 giây sẽ cho mình 3 phút rồi 3 tiếng. Lúc đó thì mình được đóng vai chính".

Chia sẻ cảm nhận của mình việc nghệ sĩ trẻ bây giờ muốn nổi tiếng thì họ dùng chiêu trò, Việt Hương chia sẻ: "Không khó chịu, vì đó là trò của họ và họ muốn như vậy. Còn nếu họ nghĩ đó là cách để nổi tiếng thì họ sai lầm vô cùng. Muốn thành công, nổi tiếng thì mình phải có điều gì đó, có bột mới gột nên hồ. Bạn lấy bức tường không tô mà quét vôi thì một cơn mưa sẽ trôi hết ngay. Tạo scandal để làm gì? Cởi đồ để làm gì? Được một ngày cho người ta coi, qua ngày mai, người khác cởi thì không ai coi bạn nữa. Ê chề lắm!".

Ca sĩ Mỹ Linh

Hoài Linh nhận con nuôi dễ dãi; HH Thu Thảo không thi quốc tế vì thiếu tiền? 3

Thời gian gần đây ngoài sự nghiệp ca hát, Mỹ Linh đang có ý định đầu tư cho giới trẻ bằng những show diễn ca nhạc giá rẻ. Tuy nhiên, Mỹ Linh không có ý định đưa con gái út Mỹ Anh của mình tham gia sân chơi này. Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: "Mỹ Anh chưa đến tuổi để vào showbiz. Chỉ vào mùa hè tôi mới cho tham gia vài show cho vui thôi vì khán giả cũng yêu cầu chứ tôi không muốn con bước chân vào showbiz quá sớm. Và được mọi người chú ý sớm không phải là điều hay ho gì đâu. Vì với trẻ con, cái khó khăn nhất là việc tiếp nhận lời khen chê bởi vì đôi khi những lời khen xã giao sẽ làm hỏng con vì nó ngộ nhận. Mà những lời chê ác í sẽ làm nó trở nên tự ti thành ra tốt nhất "cây non cứ bảo vệ khỏi nắng gió" cho xong".

MC Thanh Vân Hugo

Hoài Linh nhận con nuôi dễ dãi; HH Thu Thảo không thi quốc tế vì thiếu tiền? 4
 
Chia tay chồng sau 4 năm chung sống và ra đi với hai bàn tay trắng song Thanh Vân không hề tuyệt vọng mà ngược lại, luôn tỏ ra vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Thanh Vân hiện là một MC truyền hình đắt show vừa quản lý một trường mầm non do cô đồng sáng lập. Không chỉ vậy, cô còn khá thành công với vai trò diễn viên. 

Cô vui vẻ chia sẻ về cậu con trai: “Thời điểm này, Bin sắp vào lớp 1 nên cả hai gia đình đều có sự chuẩn bị giúp cháu cảm thấy đỡ bỡ ngỡ. Bé chủ yếu ở với mẹ nhưng vào cuối tuần, bố sẽ đón về chơi với ông bà nội hai ngày rồi đưa bé đi học vào thứ 2. Mong rằng sau này, nếu bố có vợ mới hoặc mẹ có bạn thì Bin vẫn sẽ có thời gian biểu ổn định như thế”.

Mặc dù rất yêu thương bé Bin nhưng Thanh Vân khẳng định sẽ không sống dựa vào đàn ông. Khi nói về việc tìm một bờ vai tin cậy trong cuộc sống, “chị kính hồng” cho biết, phụ nữ nên độc lập và tạo ra niềm vui cho cuộc sống của mình, việc đặt niềm hạnh phúc của mình lên đôi vai của người khác là một sự bất công. Thanh Vân cũng cho biết thêm cô luôn mở lòng đón nhận tình yêu mới nhưng “duyên chưa tới nên vẫn phải đợi”.
 
Hoa hậu Đặng Thu Thảo
 
Hoài Linh nhận con nuôi dễ dãi; HH Thu Thảo không thi quốc tế vì thiếu tiền? 5
 
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nhận được nhiều lời khen từ khán giả nhưng Thu Thảo lại từ chối tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, vì cô cho rằng vấn đề tài chính, tiền bạc góp phần quan trọng, nếu thiếu tài chính thì khó đi thi. Hoa hậu Thu Thảo giải thích: "Hành trình để đi đến một cuộc thi Hoa hậu cấp quốc tế không đơn giản chỉ là cứ thế mà đi thi. Bạn phải hội tụ đủ rất nhiều yếu tố mới có thể “mang chuông đi đánh xứ người”.

Nếu bạn không chuẩn bị kỹ càng thì không thể đi thi được. Đặc biệt, vấn đề kinh phí là điều rất quan trọng, bạn phải có điều kiện tài chính thật tốt. Bạn thử hình dung xem, thí sinh đi thi có thể phải đồng ý ràng buộc về nhiều mặt (quảng cáo hoặc vận động tài trợ) tạo kinh phí cho chính mình tham dự thi. Nếu không thì có thể phải đóng góp kinh phí. Rồi phải ký hợp đồng để bị quản lý trong một thời gian… Còn tôi không phải là người có thể làm được tất cả những việc đó".
 
Vợ Đan Trường - Thủy Tiên

Hoài Linh nhận con nuôi dễ dãi; HH Thu Thảo không thi quốc tế vì thiếu tiền? 6
 
Nói về tin đồn hai vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên không mặn nồng lắm khi không thường xuyên xuất hiện tình cảm cùng nhau, Thủy Tiên cho biết: "Tôi và anh Trường sống rất khép kín nên không muốn mang chuyện gia đình ra khoe trên mặt báo để mọi người bay vào bình luận các kiểu. Chúng tôi thấy đây là việc cá nhân và cần có chút gì đó riêng tư. Đăc biệt hơn anh Trường là ca sĩ có nhiều người hâm mộ nữ nên nếu cứ khoe như thế thì dễ mất fan và ảnh hưởng đến sự nghiệp. Còn với tôi một người làm kinh doanh và tài chính thì phải biết giữ cho mình hình ảnh chuyên nghiệp và đẹp nên tôi không thích khoe hạnh phúc của mình. Không khéo lại dính vào một scandal nào nữa thì mệt".
 
Khi được hỏi về kế hoạch sinh con Thủy Tiên cho hay: "Thật tình là cả hai chúng tôi cũng muốn có con lắm rồi nhưng chắc trời vẫn chưa cho nên cứ để vậy khi nào có thì hay".
 
Ca sĩ Bảo Anh
 
Hoài Linh nhận con nuôi dễ dãi; HH Thu Thảo không thi quốc tế vì thiếu tiền? 7
 
Bảo Anh cho biết cô không ngừng cố gắng để khẳng định vị trí của mình trong làng âm nhạc Việt: "Hai năm qua, tôi cảm thấy mình lớn hơn rất nhiều. Khi làm nghề, tôi nhận thấy mình đam mê ngày càng lớn, những khó khăn trong nghề càng khiến tôi mạnh mẽ hơn thay vì chùn chân lại. Đến bây giờ tôi cũng có lượng khán giả riêng yêu thích mình, tuy nhiên, mười người không thể bắt cả mười thích mình.

Tôi phải cảm ơn những lời chê bai, những bình luận ác ý của dư luận, vì đó chính là động lực, sức mạnh để tôi trở thành Bảo Anh ngày hôm nay. Vì sĩ diện bản thân, tôi đã muốn chứng minh cho mọi người thấy ngoài ngoại hình xinh đẹp ra, bản thân tôi là ca sĩ có giọng hát tốt".
 
Diễn viên Lý Á Bằng

Hoài Linh nhận con nuôi dễ dãi; HH Thu Thảo không thi quốc tế vì thiếu tiền? 8
 
Thông tin Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp đã khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao suốt nhiều ngày qua. Một blogger tự nhận là bạn thân của Lý Á Bằng đăng tải một bức thư của nam diễn viên Anh hùng xạ điêu viết cho vợ cũ Vương Phi. Theo người này, bức thư được Lý Á Bằng viết khi anh và Vương Phi chuẩn bị chia tay. Trong đó, Á Bằng đã dành cho vợ cũ những lời lẽ đầy da diết: "Dù em nói không yêu anh, anh vẫn có nhiều điều muốn nói với em. Vậy mà em luôn từ chối trò chuyện, nên anh quyết định viết lá thư này. Từ năm ngoái, anh đã cảm nhận được những đổi thay trong lòng em. 

Em khác đi khi hay tin người ta ly dị, anh tin vào trực giác của mình. 10 năm chúng ta đã bên nhau, nên anh không muốn tìm hiểu quá nhiều... Hơn một năm qua, em bắt đầu xa lánh bố con anh. Có hôm anh đứng ngoài hành lang nghe con bé nói với bảo mẫu: Mẹ không ôm con, suốt ngày chỉ ôm mèo.

Thế mà lúc ấy, em ngồi trước màn hình, say sưa trò chuyện với fan của mình. Anh thực sự không muốn em đưa ra quyết định ở thời điểm này. Giá như chúng ta đang yêu nhau, em nói không cần anh nữa, anh sẽ đồng ý. Nhưng chúng ta là gia đình, có Lý Yên, Đồng Đồng, ấy không còn là tình cảm của riêng em nữa".
 
Diễn viên Lý Minh Thuận
 
Hoài Linh nhận con nuôi dễ dãi; HH Thu Thảo không thi quốc tế vì thiếu tiền? 9
 
Zed, con trai của cặp đôi Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận chào đời hôm 9/8, giờ cậu bé đã được hơn một tháng tuổi. Tài tử Singapore đã tạm dừng mọi hoạt động để dành thời gian cùng vợ chăm chút quý tử. Lý Minh Thuận khoe, cậu bé giống cha như đúc và rất háu ăn: "Tôi nghĩ Zed thừa hưởng trọn vẹn tính cách của vợ chồng tôi. Anh chàng khá bướng bỉnh và cứng đầu. Khi muốn ăn, cậu nhóc gào ầm ĩ, tôi cũng cảm thấy sự nôn nóng của nó. Chúng tôi phát hiện ra một điều: thằng bé giống bố mẹ, khi đói là phải ăn ngay. Nó cũng ăn rất nhiều, và về cơ bản, đó là cái gen của gia đình này". 
 
Sự kiện bé Zed chào đời khiến Lý Minh Thuận cảm nhận rõ sự thay đổi của vợ anh: "Từ một cô gái, giờ Văn Phương là một người đàn bà, một người mẹ. Tôi hiểu rõ với người phụ nữ, điều đó ý nghĩa ra sao. Cô ấy hy sinh bản thân mình. Trước đây, Văn Phương rất có ý thức giữ dáng, nhưng khi con chào đời, cô ấy ăn mọi thứ tốt cho con". Về việc sinh con thứ hai, Minh Thuận nói anh muốn cho vợ nghỉ ngơi trước: "Nếu cô ấy thực sự muốn có thêm con, chúng tôi sẽ suy nghĩ, nhưng điều này hoàn toàn phụ thuộc vào sức khỏe của Văn Phương".
 
Diễn viên Trương Quốc Lập

Hoài Linh nhận con nuôi dễ dãi; HH Thu Thảo không thi quốc tế vì thiếu tiền? 10
 
Trương Quốc Lập mới đây tham gia buổi họp báo phim mới, do anh làm đạo diễn kiêm đóng vai chính. Tài tử gạo cội từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến con trai đang ở trong trại giam vì tái sử dụng chất cấm.
 
Trương Mặc bị bắt từ cuối tháng 7. Thời gian qua, Quốc Lập không lên tiếng về sự việc. Trương Mặc là con của Quốc Lập với vợ cũ. Sau khi cưới Đặng Tiệp, vợ chồng anh nhận hai con nuôi, một trai một gái, các bé đang học tiểu học. Trương Quốc Lập nói về vai trò làm cha của mình: "Tôi luôn cắn rứt trong lòng. Tôi rất ít khi ở bên các con, chỉ có Đặng Tiệp ở nhà, tôi thì làm việc. Tôi cũng muốn sớm nhỉ ngơi để ở bên gia đình nhiều hơn".
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý