Hoài Linh phát 'ọe' với sự tự tin nhan sắc của Việt Hương

biettuot biettuot @biettuot

Hoài Linh phát 'ọe' với sự tự tin nhan sắc của Việt Hương

Xuất hiện với diện mạo như ông Bụt râu tóc trắng phơ trong truyện cổ tích, Hoài Linh sẵn sàng “chặt chém Việt Hương không thương tiếc, thậm chí anh còn phát ọe với sự tự tin về nhan sắc của Việt Hương.

25/06/2014 08:46 PM
3,167

Trong tập 13 vừa rồi, John Huy Trần và Phương Vy đã thể hiện xuất sắc tài năng của mình không thua kém gì đội nhà dày dặn kinh nghiệm khi ẵm 40 triệu đồng ra về.

Nếu như, trong tập trước, 2 danh hài khuấy động sân khấu “” với tiết mục nhảy nhạc sàn sôi động thì trong tập 14 này, hai nghệ sĩ lại khiến khán giả phì cười khi hóa trang vào nhân vật cổ trang “chặt chém”, chê bai lẫn nhau.

Xuất hiện với diện mạo râu tóc bạc phơ giống ông Bụt trong chuyện cổ tích nhưng ông Bụt Hoài Linh lại không hiền chút nào, anh sẵn sàng “chặt chém” vợ mình - danh hài Việt Hương không thương tiếc. Thậm chí, anh còn phát ọe với sự tự tin về nhan sắc của Việt Hương.

 - Ảnh 1

Hoài Linh phát ọe với độ tự tin nhan sắc của Việt Hương.

Mở đầu màn chào hỏi tập 14 “Người bí ẩn”, ông Bụt đọc thần chú “thiên linh linh, địa linh linh, hô biến” để người đẹp hiện ra. Tuy nhiên, người đẹp không hiện ra mà ngay sau đó lại hiện ra vợ mình. Xuất hiện trước ông bụt Hoài Linh, Việt Hương tự tin về sắc đẹp của mình. Cô cho rằng không có ai đẹp hơn mình nữa.

Sau câu nói đầy tự tin này, Hoài Linh đã phát “ọe”, thậm chí “muốn mửa” với mức độ tự tin cùng với sự ngộ nhận thái quá của vợ mình. Không những vậy, danh hài còn ra sức chê bai vợ mình “ăn mặc lòe loẹt thấy gớm”.

Cũng ngay sau đó, nữ danh hài Việt Hương đã “phản pháo” lại lời chê bai của chồng: “Xin lỗi nha, tôi vậy đó, thấy gớm vậy đó, nhưng có biết trai đẹp trong “Người bí ẩn” đã phải liên lạc lại với tôi”.

Đồng thời, Việt Hương cũng tự tin và vui vẻ liệt kê hàng loạt danh sách trai đẹp trong chương trình “Người bí ẩn” đã liên lạc lại với mình như Đại Nghĩa, Don Nguyễn, Nathan Lee, …

Tuy nhiên, ngay sau đó nữ danh hài đã bị Hoài Linh kéo từ trên mây xuống, chưng hửng khi chồng cho rằng “ họ liên lạc hỏi bà coi hết khùng chưa đấy”.

Có thể nói, màn chào hỏi tập 14 là cơ hội để cho Hoài Linh trả đũa, xả hết nỗi tức giận, bực tức về độ mê trai đẹp của vợ trong các tập trước. 

Tập 14 "Người bí ẩn" phát sóng vào tối chủ nhật ngày 29/6 trên HTV 7.

Hồng Nhung


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý