Hoài Linh "quyền lực nhất V-biz" phải nể sợ 2 người, đó là ai?

biettuot biettuot @biettuot

Hoài Linh "quyền lực nhất V-biz" phải nể sợ 2 người, đó là ai?

(ĐSPL) – Là “ông vua giải trí” có quyền lực trong giới showbiz nhưng danh hài Hoài Linh vẫn có nhiều điều phải sợ.

08/07/2015 11:05 AM
19,237

Nhắc đến Hoài Linh, có lẽ không ai là không biết đến cái tên quyền lực này. Danh hài là người có quyền lực nhất nhì showbiz và được mọi người yêu thương coi như là anh cả. Hầu hết, mọi người trong giới đều nể trọng danh hài này bởi sự giản dị, gần gũi và tài năng của anh.

Được biết, Hoài Linh sinh ra trong gia đình khá đông thành viên gồm có 6 anh chị em. Trong gia đinh chỉ có ca sĩ Dương Triệu Vũ và ca sĩ Phương Trang theo nghệ thuật. Tất cả đều là những tên tuổi nổi bật và có vị trí nhất định trong xã hội.

Hoài Linh "quyền lực nhất V-biz" phải nể sợ 2 người, đó là ai? - Ảnh 1Phóng to

Bức ảnh gia đình Hoài Linh chụp tại Đồng Nai hồi còn nhỏ.

Mặc dù bận rộn với hoạt động trong giới, chạy show nhiều nhưng Hoài Linh và tất cả em mình đều luôn khắc cốt ghi tâm công ơn dưỡng dục của ba mẹ và luôn dành những thời gian rảnh của mình cho gia đình.

Dù cực kỳ bận rộn với lịch chạy show, nhưng Hoài Linh và Dương Triệu Vũ chưa bao giờ quên ngày sinh nhật của bố mẹ. Gia đình danh hài luôn gắn bó với nhau. Vào những ngày đặc biệt này, tất cả các thành viên trong gia đình cùng đoàn tụ để tổ chức buổi tiệc ấm cúng, quay quần đông đủ.

Là con trai cả trong gia đình, danh hài Hoài Linh không chỉ là người anh mẫu mực, tốt mà còn là một người hiếu nghĩa tuyệt đối với bố mẹ. Và có lẽ trên đời này, điều khiến người đàn ông có quyền lực nhất nhì showbiz "sợ" nhất chính là làm cho bố mẹ buồn. Người khiến anh nể sợ nhất không ai khác chính là bố mẹ mình.

Một kỉ niệm được kể lại về sự “sợ” này của danh hài Hoài Linh đó là lần anh đem cho người ta một con vẹt, rồi lại muốn mua một con vẹt khác đẹp hơn. Tuy nhiên, vì giá con vẹt đó đắt nên anh vẫn còn lăn tăn suy nghĩ. Và sau khi cô em Phương Trang dọa về méc má nếu mua thì Hoài Linh đã từ bỏ ngay ý định và cười cười nhăn nhúm: “Tau có mua đâu, đừng có méc má”.

Hoài Linh "quyền lực nhất V-biz" phải nể sợ 2 người, đó là ai? - Ảnh 2Phóng to

Hoài Linh và bố mẹ anh.

Mọi việc trong gia đinh, anh đều lo lắng và quán xuyến. Anh luôn cố gắng không bao giờ làm phiền lòng bố mẹ và luôn cố gắng lo cho bố mẹ bằng được. Mỗi năm cứ tới tháng 12, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ lại đưa bố mẹ về Việt Nam để thăm quê hương và bà con ở quê nhà Quảng Nam. Trước đó, vào cuối năm ngoái, danh hài Hoài Linh cũng giới thiệu bố mẹ trong tiệc sinh nhật của mình.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý