Hoài Linh sợ lấy Việt Hương làm vợ vì "có máu khùng"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoài Linh sợ lấy Việt Hương làm vợ vì "có máu khùng"

Mới đây, Việt Hương cho biết cô với danh Hoài Linh chỉ có thể làm tri kỉ được chứ không thể thành vợ chồng bởi nam danh hài sợ máu khùng của cô.

02/04/2015 03:17 PM
1,093

Việt Hương và Hài Linh được biết đến là cặp danh hài nổi tiếng ở miền Nam. Với lối diễn xuất dí dỏm, hài hước, tung hứng cho nhau, cả 2 danh hài được rất nhiều người yêu thích.

Việt Hương và Hoài Linh đã từng đóng cặp với nhau rất nhiều bộ phim như: Nhà có 5 nàng tiên, Quý tử bất đắc dĩ,... hay kết hợp ăn ý trong các chương trình truyền hình. Cũng kể từ bộ phim Nhà có 5 nàng tiên, Việt Hương và Hoài Linh được mọi người gọi với cái tên quen thuộc Vợ chồng Sáu Bảnh khi.

 

Hoài Linh sợ lấy Việt Hương làm vợ vì "có máu khùng" - Ảnh 1

 

Có thể nói, xét về nghệ thuật và các chương trình truyền hình, Việt Hương và Hoài Linh chính là vợ chồng bởi diễn xuất vô cùng ăn ý với nhau. Tuy nhiên, sau ánh đèn sân khấu, trở về với cuộc đời thực, họ chỉ coi nhau là tri kỉ, là người anh em thân thiết.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương cũng đã giải thích lý do không thể lấy danh hài Hoài Linh. Theo như chia sẻ trong một bài báo, Việt Hương cho biết Hoài Linh rất sợ “máu khùng” của cô. Ngoài ra, nữ danh hài cũng chia sẻ sự khác biệt giữa hai người.

“Tôi nghĩ, anh Hoài Linh chỉ có thể là tri kỷ của tôi chứ làm chồng không được. Tôi mà làm vợ anh Linh, chắc chắn phải ép anh ấy ăn cho mập mạp ra chứ đâu có 'ốm tong teo' vậy.

Bản thân anh Linh không thích mập, không ăn diện, không thích mặc đồ sang trọng. Anh ấy chỉ thích cái gì đó giản dị, bình dân, còn ăn uống thì rất khô khan. Thử hỏi sang Mỹ làm sao kiếm ra cá khô ăn hằng ngày hả trời.

Bạn nhìn đi, bao năm qua anh ấy cũng chỉ có một cái body như vậy, tôi mà làm vợ thì sẽ lo cho anh ấy ăn uống, chăm sóc hằng ngày, nhưng anh ấy đâu có chịu ăn”, danh hài Việt Hương chia sẻ.

 

Hoài Linh sợ lấy Việt Hương làm vợ vì "có máu khùng" - Ảnh 2

 

Sau bao năm gắn bó, cùng phối hợp với nhau trên sân khấu, mặc dù không phải là vợ chồng nhưng cả 2 danh hài vẫn rất hiểu nhau, chỉ cần nhau cũng biết nên làm gì tiếp theo.

Đối với Việt Hương, cô coi Hoài Linh như một người anh, người bạn diễn song hành ăn ý trong cuộc đời làm nghệ thuật. Không những vậy, cô cũng coi danh hài như một thành viên trong gia đình. Còn Hoài Linh cũng xem Việt Hương như một người thân trong gia đình, mọi thứ từ quan điểm sống đến show diễn đều có thể chia sẻ tâm đầu hợp ý. 

HỒNG NHUNG (TỔNG HỢP)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý