Hoài Linh thoải mái diện mốt giấu quần đi lại trên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoài Linh thoải mái diện mốt giấu quần đi lại trên sân khấu

Trong đêm liveshow diễn ra tại Hà Nội vào tối 19/4, danh hài mang đến những tràng cười nhờ điệu bộ hài hước và lối diễn xuất ăn ý bên Thanh Thủy.

20/04/2014 06:04 PM
11,808

 - Ảnh 1

Sau liveshow đầu tiên thành công tại Hà Nội vào năm 2013, Hoài Linh tái ngộ khán giả Hà Nội trong đêm liveshow 2 mang tên Ông ngoại - Bà nội diễn ra tối 19/4 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị.

 - Ảnh 2

Vở hài kịch "Ông ngoại - Bà nội" kéo dài xuyên suốt hai tiếng của chương trình. Trong một phân đoạn, nữ diễn viên Thanh Thủy hốt hoảng khi thấy Hoài Linh khoe quần xà lỏn màu hồng. 

 - Ảnh 3

, mang lại tràng cười cho khán giả. 

 - Ảnh 4

Thanh Thủy lại chọc cười khán giả bằng những động tác hài hước. 

 - Ảnh 5

Hai danh hài miền Nam diễn xuất ăn ý, hòa quyện trên sân khấu, tạo nên những pha hài dí dỏm. 

 - Ảnh 6

Vở hài kịch nói về một người đàn ông (Hoài Linh thủ vai) ở quê lên chơi với gia đình con gái trên thành phố và mâu thuẫn khá gay gắt với người thông gia (Thanh Thuỷ đảm nhận). 

 - Ảnh 7

Ông ngoại với lối sống dân dã bình dị đã không ít lần "dạy" cho bà nội nhiều bài học nhớ đời cả trong cuộc sống lẫn quan hệ gia đình. 

 - Ảnh 8

Mặc dù khá đanh đá và cứng nhắc trong nề nếp gia phong, nhưng bà nội vẫn xiêu lòng trước ông thông gia và bị "đốn tim" bằng một bông hồng. 

 - Ảnh 9

Cặp "oan gia" ông ngoại - bà nội có buổi hẹn hò đầu tiên trong công viên. Người bạn diễn lâu năm của Hoài Linh là Chí Tài chỉ xuất hiện ít ỏi trên sân khấu với vai bảo vệ công viên. 

 - Ảnh 10

Hoài Linh trổ tài biểu diễn vũ đạo gợi cảm trên sân khấu. 

 - Ảnh 11

Nội dung vở kịch chủ yếu xoay quanh cặp đôi Hoài Linh - Thanh Thủy với những tình huống "dở khóc dở cười".

 - Ảnh 12

"Bà nội" Thanh Thủy cũng nhảy sung không kém bạn diễn.  

 - Ảnh 13

Khán giả Hà Nội không chỉ yêu thích Hoài Linh bởi lối diễn xuất hài hước, duyên dáng mà còn thú vị trước khả năng nói được nhiều giọng địa phương Việt Nam của anh.

 - Ảnh 14

Nam ca sĩ Quốc Đại biểu diễn xen kẽ giữa các phân đoạn hài.

 - Ảnh 15

Là một người em thân thiết của Hoài Linh, Cẩm Ly là ca sĩ khách mời xuất hiện trong cả hai lần tổ chức liveshow tại Hà Nội. Dù trước đó, của Cẩm Ly không được tốt, nhưng cô vẫn cố gắng để lên sân khấu hát.

 - Ảnh 16

Trong đêm liveshow, Đàm Vĩnh Hưng hết lời ngợi ca người đàn anh mẫu mực, thể hiện sự biết ơn tới Hoài Linh trong những năm 97-98 đã phát hiện cũng như hết lòng giúp đỡ anh phát triển như ngày hôm nay.

Theo Zing

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý