Hoài Linh, Trấn Thành 'song kiếm hợp bích' 'hành hạ' khách mời

biettuot biettuot @biettuot

Hoài Linh, Trấn Thành 'song kiếm hợp bích' 'hành hạ' khách mời

Trong Ơn giời, cậu đây rồi tuần này khán giả sẽ được chứng kiến màn kết hợp tuyệt vời của danh hài Hoài Linh và trưởng phòng Trấn Thành trong việc hành hạ 4 khách mời.

29/11/2014 03:08 PM
17,080

 

Có thể nói, “Ơn giời, cậu đây rồi!” là một chương trình hài tình huống giải trí đơn thuần nhưng qua đó các nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm càng khẳng định mình hơn trong lòng công chúng, các nghệ sĩ trẻ thì bật lên khả năng diễn xuất hài hước của mình lâu nay chưa có dịp phát huy.

Ơn giời, cậu đây rồi: Công Lý, Tự Long váy ngắn 'so' gợi cảm

Kéo dài tiếp cho làn sóng mang tên “Ơn giời, cậu đây rồi!” là bốn cái tên Ngô Kiến Huy, Quý Bình, Lý Thanh Thảo và nữ ca sĩ Ngọc Liên. Họ sẽ phải dùng hết khả năng bình sinh hài hước và nhạy bén của mình để “đối mặt” với các trưởng phòng lắm chiêu luôn tìm sơ hở của người khác để “chặt chém”.

 - Ảnh 1

Trưởng phòng Hoài Linh hoá thân thành trưởng tộc.

Vượt qua các trưởng phòng chỉ mới đi được ½ chặng đường vì các khách mời sẽ còn phải đối mặt với tình huống của giám khảo Hoài Linh. Ở căn phòng luôn có nhiều “hiểm họa” vì được ẩn chứa nhiều điều bất ngờ.

Câu chuyện tuần này bắt đầu ở một bộ tộc người, Hoài Linh vào vai tộc trưởng đang muốn truyền ngôi lại cho 1 trong 4 vị tướng tinh nhuệ nhất của mình. Ông đưa ra hàng loạt những thách thức để kiểm tra năng lực của từng người. Hàng loạt tình huống “cười ra nước mắt” khiến các vị tướng nhiều lúc chới với không biết xử trí ra sao.

 - Ảnh 2

Vị quan cận thần Trấn Thành "chọc phá" khách mời và cả trưởng tộc.

Sự việc càng trở nên rắc rối và hài hước hơn khi có sự xuất hiện của vị quan cận thần Trấn Thành. Người này được đánh giá là vị quan “nhoi” nhất khi đứng ngồi không yên, hết chọc phá người này đến người khác, thậm chí cả trưởng tộc.

 - Ảnh 3

Liệu khách mời nào sẽ chinh phục được trưởng tộc khó tính Hoài Linh.

Cũng trong tập 8 này, khán giả được xem trưởng phòng trong cùng một tình huống nhưng nhập tới hai vai làm độ khó cho khách mời càng nhân đôi. Người chơi nào sẽ thuyết phục hoàn toàn giám khảo Hoài Linh để giành được chiếc cúp từ chương trình? Hãy đón xem “Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (29/11) trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh (Ảnh: Phạm Thế Danh)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý