Hoài Linh truyền nước biển vẫn không quên chụp hình ‘tự sướng’

msstit msstit @msstit

Hoài Linh truyền nước biển vẫn không quên chụp hình ‘tự sướng’

Hình ảnh danh hài Hoài Linh đang phải truyền nước biển khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của anh.

21/04/2015 11:03 AM
3,549

Mới đây trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh mình đang truyền nước cùng dòng trạng thái dí dỏm: ‘Người ta đi biển có đôi, em ‘vào’ nước biển mồ côi một mình. Đầu tư cho ngày chủ nhật, 2 ‘chai’ đấy nhé!’.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh của danh hài nhận được hơn 600.000 lượt like, kèm theo đó là vô số bình luận lo lắng của người hâm mộ dành cho anh.

   - Ảnh 1

Danh hài Hoài Linh truyền nước biển vẫn dí dỏm 'tự sướng'.

   - Ảnh 2

Fan hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Hoài Linh.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hoài Linh phải duy trì thể trạng ốm yếu bằng sự can thiệp của bác sĩ. Bởi hầu hết những ai từng nói chuyện hay biết Hoài Linh đều hiểu rõ, anh luôn làm việc cật lực tới mức phải vô nước biển thường xuyên.

‘Ông hoàng phòng vé’ khiến nhiều người nể phục với một lịch làm việc dày đặc, anh chăm chỉ đóng phim, diễn hài, làm MC, giám khảo các chương trình truyền hình thực tế… Vì thế, công việc quá nhiều thường vắt kiệt sức lực của anh.

   - Ảnh 3

Hoài Linh là nghệ sĩ hiếm hoi chiếm được tình cảm của người hâm mộ cả nước.

Ít ai biết, một trong những người đàn ông được đánh giá là quyền lực nhất showbiz đã âm thầm chống chọi từng ngày với nhiều căn bệnh nguy hiểm: hở van tim, tụt đường huyết, hạ canxi, đau dạ dày. Lúc nào trong túi của Hoài Linh cũng có máy đo huyết áp, thuốc tim và thuốc huyết áp.

Trong hậu trường của live show Hoài Linh cách đây vài năm, có hẳn một ‘bệnh viện dã chiến’ với xe cứu thương, các loại thuốc, phương tiện, dụng cụ y tế cấp cứu tại chỗ, một bác sĩ túc trực cùng hai bình ôxy. Hoài Linh cứ diễn xong một màn là vào cánh gà để bác sĩ đo huyết áp, đưa bình ôxy cho thở. Một đêm diễn bốn màn là bốn lần anh phải thở ôxy.

Chính bản thân Hoài Linh cũng từng chia sẻ về sức khỏe không tốt của mình trong talkshow ‘Lần đầu tôi kể’, khi chỉ suốt ngày ăn mắm cá khô, kho quẹt thiếu chất. Cộng với căn bệnh mất ngủ kinh niên, chạy show liên tục để kiếm tiền hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ tổ nghiệp đã rút cạn sức lực của danh hài nhiều năm nay.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5    - Ảnh 6    - Ảnh 7    - Ảnh 8    - Ảnh 9

Hoài Linh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh 'tự sướng' hài hước, dí dỏm trên trang cá nhân khiến fan thích thú.

Xem video liên quan:

Clip: Hoài Linh rơi nước mắt nói về ca sĩ trẻ bị chèn ép.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý