'Hoàn Châu công chúa' Việt Nam lọt top hình ảnh năm 2014 của báo Trung

biettuot biettuot @biettuot

'Hoàn Châu công chúa' Việt Nam lọt top hình ảnh năm 2014 của báo Trung

(Ngoisao.vn) Phiên bản Hoàn Châu công chúa do nhóm DAMtv của Việt Nam thực hiện đã gây sự chú ý rộng rãi sang cả nước bạn Trung Quốc.

29/12/2014 11:33 PM
17,057

 

Mới đây, trên một trang báo mạng có tiếng của Trung Quốc đã bình chọn những hình ảnh nổi bật nhất năm 2014, trong đó bộ phim "Hoàn Châu công chúa" phiên bản Việt đã lọt vào danh sách những hình ảnh kỳ lạ của giải trí đáng nhớ trong năm.


Hình ảnh bộ phim "Hoàn Châu công chúa" bản Việt
lọt danh sách những hình ảnh đáng nhớ

Bộ phim "Chầu Hoan cua chống" (nói lái của "Hoàn Châu công chúa") do nhóm DAMtv thực hiện đã gây thu hút và nhận được sự yêu mến của số đông người hâm mộ. Ngoài tạo hình thú vị với việc trai giả gái, bộ phim đã mang lại rất nhiều tiếng cười sâu cay cho người xem.

Sức thu hút của bộ phim đã truyền sang cả Trung Quốc, quê hương của phiên bản gốc "Hoàn Châu cách cách" và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ nơi đây. Đặc biệt hóa trang xinh đẹp của Tiểu Yến Tử Sơn Xoăn khiến nhiều người xuýt xoa là "đẹp như hoa".

Ngoài bộ phim của Việt Nam, nhiều sự kiện đáng nhớ trong năm như bức ảnh "nhạy cảm" của Kim Kardashian, đám cưới của Angelina Jolie - Brad Pitt hay người mẫu bạch tạng đã lọt danh sách những bức ảnh này. Cùng điểm lại một vài hình ảnh đáng nhớ trong năm 2014 do trang báo Trung Quốc bình chọn:


Gia đình hoàng tử William


Đám cưới Angelia Jolie - Brad Pitt


Cô dâu cao nhất thế giới được chú rể tí hon quỳ gối cầu hôn trên bãi cát


Vẻ đẹp kỳ diệu của người mẫu bạch biến Chantelle Brown-Young

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý