Hoán Đổi tập 7: Trấn Thành, Thanh Bạch "đơ người" vì bị quàng trăn lên cổ

msstit msstit @msstit

Hoán Đổi tập 7: Trấn Thành, Thanh Bạch "đơ người" vì bị quàng trăn lên cổ

(ĐSPL) Trong tập 7 Hoán Đổi, bộ ba Tám Trấn Thành, Thanh Bạch và Lê Khánh đã phát hoảng và đơ người khi bị Thủy Top mang một con trăn lớn đến quàng vào cổ.

30/11/2015 02:51 PM
444

Hoán Đổi tập 7 có sự xuất hiện của Lê Khánh thay cho vị trí của Trường Giang trong Hội đồng Tám. Bình luận viên mới Lê Khánh đã cho thấy sự duyên dáng và riêng biệt khi lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” bên cạnh Trấn Thành và Thanh Bạch. Cô đã ngay lập tức kết hợp và tung hứng ăn ý với hai nghệ sĩ còn lại để mang lại bầu không khí hài hước, rộn rã tiếng cười cho người xem.

Hoán Đổi tập 7: Trấn Thành, Thanh Bạch "đơ người" vì bị quàng trăn lên cổ - Ảnh 1Phóng to

Trong tập tiếp theo, Lê Khánh hứa hẹn sẽ tiếp tục chiếm được tình cảm của khán giả bởi những lời nói chân thành, tự nhiên và đáng yêu của mình.

Luôn mang đến bất ngờ không thể đoán trước khi xuất hiện ở Hoán Đổi, Thủy Top một lần nữa gây ấn tượng mạnh với người xem, đặc biệt là bộ ba chuyên gia bình luận khi ngay từ những phút mở màn tập 7, cô đã làm cả ba phải “phát hoảng” khi dùng trăn choàng qua cổ Thanh Bạch.

Hoán Đổi tập 7: Trấn Thành, Thanh Bạch "đơ người" vì bị quàng trăn lên cổ - Ảnh 2Phóng to

Hoán Đổi tập 7: Trấn Thành, Thanh Bạch "đơ người" vì bị quàng trăn lên cổ - Ảnh 3Phóng to

Tuy là một tiết mục ảo thuật nhưng Thủy Top đã thông minh kết hợp với múa bụng để phô diễn khả năng của mình. Thân hình quyến rũ, nóng bỏng của Thuỷ Top khi trình diễn các động tác múa bụng bốc lửa đã khiến sân khấu “nóng bừng” ngay từ những phút đầu tiên.

Hoán Đổi tập 7: Trấn Thành, Thanh Bạch "đơ người" vì bị quàng trăn lên cổ - Ảnh 4Phóng to

Các tiết mục ảo thuật của Thủy Top tuy không mới nhưng cách thể hiện sáng tạo đã khiến phần trình diễn trở nên đặc biệt, hấp dẫn và thu hút hơn rất nhiều.

Sau chiến thắng với tiết mục cải lương hiện đại ở lần trước, Anh Đức là nghệ sĩ đầu tiên giành được giải thưởng tuần 80 triệu đồng lần thứ hai với tiết mục hát dân ca Tát nước đầu đình (sáng tác Y Vân, phối khí Phơ Nguyễn, phối nhạc Hoàng Ka) cùng Hoà Minzy trong tập 7 Hoán Đổi.

Hoán Đổi tập 7: Trấn Thành, Thanh Bạch "đơ người" vì bị quàng trăn lên cổ - Ảnh 5Phóng to

Hoán Đổi tập 7: Trấn Thành, Thanh Bạch "đơ người" vì bị quàng trăn lên cổ - Ảnh 6Phóng to

Anh Đức dường như rất “có duyên” với các bộ môn nghệ thuật truyền thống. Bên cạnh đó, yếu tố hài hước đặc trưng của mình luôn được Anh Đức tận dụng triệt để trong mỗi phần trình diễn, kể cả cải lương hay cả dân ca đều mang màu sắc hiện đại, độc đáo, mới lạ và đậm chất riêng của Anh Đức. Đôi song ca “trài tài, gái sắc” Anh Đức – Hoà Minzy đã mang lại một tiết mục rất dễ thương và vô cùng duyên dáng.

Được Trang Pháp thử thách hát nhạc kịch, ảo thuật gia Petey đã mang tới màn trình diễn sôi động, đầy màu sắc và tưng bừng trên sân khấu Hoán Đổi.

Hoán Đổi tập 7: Trấn Thành, Thanh Bạch "đơ người" vì bị quàng trăn lên cổ - Ảnh 7Phóng to

Vở nhạc kịch mang tên "Grease MegaMix" đã phô diễn được rất nhiều kỹ năng chưa từng thấy ở Petey như hát, nhảy và được đánh giá là phần trình diễn ấn tượng nhất của Petey từ đầu chương trình đến giờ.

Được Cường Seven yêu cầu hát nhạc kịch, trong tập 7 Hoán Đổi, Minh Lâm đã dàn dựng câu chuyện Người khổng lồ và cây đậu thần như lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Hoán Đổi tập 7: Trấn Thành, Thanh Bạch "đơ người" vì bị quàng trăn lên cổ - Ảnh 8Phóng to

Vào vai người khổng lồ, Minh Lâm làm người xem khá “hoảng hốt” vì tạo hình hoành tráng nhưng cũng “ghê rợn” không kém. Trang phục nặng nề cộng với viêc di chuyển trên cà kheo đã khiến anh chiếm trọn sự chú ý của khán giả khi vừa xuất hiện trên sân khấu. Tiết mục còn trở nên hoành tráng và bắt mắt, có cao trào rõ ràng hơn lúc đá bằng… xốp rơi từ trên cao xuống. Với sự đầu tư nghiêm túc, Võ Minh Lâm là cái tên bảo chứng cho chất lượng tiết mục của Hoán Đổi.

Về phần Hương Giang Idol, trong Hoán Đổi tập 7 cô đã trình diễn thể loại dancesport với tiết mục "Nỗi ám ảnh".

Hoán Đổi tập 7: Trấn Thành, Thanh Bạch "đơ người" vì bị quàng trăn lên cổ - Ảnh 9Phóng to

Câu chuyện đầy ám ảnh mà Hương Giang thể hiện khiến người xem phải chăm chú và lặng người theo dõi. Những động tác uyển chuyển, dứt khoát của Hương Giang nhận được đánh giá cao của Hội đồng Tám.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý