Ốc Thanh Vân - Hoàn hảo đến từng centimet

mesu mesu @mesu

Ốc Thanh Vân - Hoàn hảo đến từng centimet

Thông minh, nhanh nhạy đồng thời cầu toàn trong từng chi tiết nhỏ, Ốc Thanh Vân hướng tới một cuộc sống hoàn hảo đến từng centimet.

07/05/2015 08:36 AM
92,920

Kỹ tính nhưng không khó tính

Là người kỹ tính trong mọi công việc, đặc biệt là nội trợ, Ốc Thanh Vân quan niệm sự chăm chút, tỉ mỉ của người mẹ chính là dòng suối nhỏ, tiếp sức sống cho cả gia đình. Ốc thường đi siêu thị vào dịp cuối tuần để có nhiều thời gian lựa đồ hơn. Tiêu chí của Ốc là thực phẩm phải “sạch – sành – xanh”, có như vậy mới đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho cả gia đình.

Các món ăn cũng được Ốc Thanh Vân xử lý tỷ mỉ, kỹ lưỡng. Nấu món thịt kho tàu, Ốc phải dậy sớm đi chợ để lựa được phần thịt ba rọi tươi nhất, săn chắc nhất. Để loại bỏ mùi cũng như bụi bẩn, mẹ Ốc thường chần qua thịt bằng nước sôi có pha dấm và muối biển. Có như vậy món ăn mới giữ được đúng mùi vị và hàm lượng dinh dưỡng cần thiết khi “lên mâm”.

 Là người kỹ tính trong mọi công việc, đặc biệt là nội trợ…

Kỹ tính là vậy nhưng Ốc lại không quá khắt khe trong việc lựa chọn khẩu phần ăn mà luôn muốn các con được tự do phát triển đúng với độ tuổi và nhu cầu của bản thân. Thỉnh thoảng, Ốc hay đưa Coca và Cola đi chợ và siêu thị cùng để tụi nhỏ tự tay chọn loại thực phẩm, trái cây, sữa tươi yêu thích. Các bé nghiền nhất khu rau xanh và trái cây. “Cả Coca và Cola đều rất nghiền sầu riêng và táo xanh nên các bé cảm thấy rất khoái chí khi được tự tay lựa từng trái bỏ vào giỏ đồ”. Nhờ vậy, mẹ Ốc có thể hiểu hơn về sở thích ăn uống của con cũng như giúp con thêm hứng thú với mỗi bữa ăn hàng ngày.

Nhanh nhạy với những sản phẩm thông minh

Chính bởi kỹ tính, chỉn chu trong mọi việc nên Ốc Thanh Vân luôn lựa chọn những sản phẩm thông minh, chất lượng tốt, giúp giảm thiểu sức lao động, tiết kiệm điện năng và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Ngoài tiêu chí “luôn tươi ngon”, mẹ Ốc cũng như bao phụ nữ bận rộn khác còn quan tâm đến thời hạn bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh để tiết kiệm thời gian đi chợ. Do đó, một chiếc tủ lạnh hiện đại với khả năng cấp đông tiên tiến, đồng thời, kiểm soát nhiệt độ và công suất làm lạnh tối ưu luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của mẹ Ốc.

“Các bé nhà mình khá hiếu động, chốc chốc lại chạy ra tủ lạnh uống sữa tươi, lấy trái cây… đóng mở tủ liên tục, thành ra nhiều loại đồ ăn, rau quả khác dễ bị mất nhiệt”. Đó là lí do Ốc chọn chiếc “tủ lạnh có não”, có khả năng ghi nhớ thói quen mở tủ lạnh của từng thành viên trong gia đình để từ đó điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp. “Đây thực sự là một phát minh đáng ngưỡng mộ, nhất là với những gia đình đông trẻ nhỏ, các bé hiếu động, đang tuổi ăn tuổi lớn như nhà mình”.

Ốc chọn chiếc “tủ lạnh có não”, có khả năng ghi nhớ thói quen mở tủ lạnh của từng thành viên trong gia đình

Từ ngày sử dụng tủ lạnh thông minh, Ốc không còn phải đi chợ nhiều lần trong tuần, cũng không phải lo lắng thực phẩm nhanh hư hỏng và mất dinh dưỡng nếu bảo quản trong thời gian dài. Chưa kể đến, chính nhờ khả năng ghi nhớ được biết đến với tên gọi công nghệ Neuro Inverter, gia đình Ốc còn tiết kiệm được tới 45% điện năng tiêu thụ cho tủ lạnh (so với dòng thông thường không sử dụng công nghệ Neuro Inverter). “Đây chính là bí quyết bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí điện năng sử dụng hàng tháng của gia đình Ốc” - Ốc tươi cười tiết lộ.

Cầu toàn trong từng lựa chọn và nhanh nhạy trong nắm bắt công nghệ,đó là bí quyết giúp Ốc Thanh Vân cân bằng được cuộc sống bận rộn để có được sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc.

Tủ lạnh F55 của Mitsubishi Electric sở hữu công nghệ Neuro Inverter thông minh giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, tiết kiệm 45% điện năng sử dụng.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric với tính năng Neuro Inverter thông minh có khả năng ghi nhớ thói quen của người dùng và các yếu tố thay đổi nhiệt độ, qua đó điều chỉnh công suất làm lạnh thích hợp, giúp tủ lạnh luôn ở trạng thái làm lạnh tối ưu, tiết kiệm đến 45% điện năng tiêu thụ.

Hãy trải nghiệm những tính năng ưu việt Neuro Inverter của “Chiếc tủ lạnh có não” đầu tiên tại Việt Nam qua trò chơi Thử trí cùng tủ lạnh Mitsubishi Electric và nhận về những phần quà hấp dẫn ngay từ hôm nay!

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo website: http://mitsubishi-electric.vn/tu-lanh-co-nao hoặc fanpage: http://www.facebook.com/mitsubishielectricvietnam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý