Hoàng Ái My xinh tươi trong bộ ảnh Giáng sinh

msstit msstit @msstit

Hoàng Ái My xinh tươi trong bộ ảnh Giáng sinh

(Ngoisao.vn) Những hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ xinh đẹp Hoàng Ái My trong bộ ảnh chào đón Noel khiến nhiều khán giả và fan hâm mộ yêu thích với sự trẻ trung và đáng yêu của mình.

23/12/2014 09:05 AM
1,296

Những hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ xinh đẹp Hoàng Ái My trong bộ ảnh chào đón Noel khiến nhiều khán giả và fan hâm mộ yêu thích với sự trẻ trung và đáng yêu của mình.

Ca sĩ Hoàng Ái My

Sở hữu một chất giọng khỏe khoắn và làm “rung động” cả sân khấu âm nhạc mỗi khi xuất hiện, nữ ca sĩ Hoàng Ái My còn luôn xuất hiện đầy thu hút với gu thời trang tinh tế cùng phong cách trình diễn sôi động hết mình. Giọng hát đầy nội lực cộng hưởng với gu thời trang khác biệt, mang cái tôi cá tính riêng của Hoàng Ái My cũng đủ khiến cô tỏa sáng trên sân khấu lẫn ngoài đời. Bên cạnh đó, mặc dù tích cực tập luyện cho liveshow sắp tới và lịch diễn dày đặt trong mùa Giáng sinh và năm mới nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp vùng đất võ không quên dành tặng cho quý khán giả và những người yêu mến mình trong nhiều năm qua bằng bộ ảnh đầy trẻ trung trong mùa Noel. Đây là món quà nhỏ khởi động cho những món quà lớn hơn trong thời gian tới mà Hoàng Ái My sẽ gửi đến những khán giả yêu mến của mình.

Kính mời các bạn cùng ngắm vẻ đẹp trẻ trung, đầy quyến rũ của Hoàng Ái My trong mùa Noel nhé!

Photos: HaNa Bùi
Support: Anh Kiệt - Stylis: Yến Iêu Quái

Model: Hoàng Ái My

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý