Hoàng Anh bị lật tẩy âm mưu ‘chiếm đoạt gia sản' của người yêu

msstit msstit @msstit

Hoàng Anh bị lật tẩy âm mưu ‘chiếm đoạt gia sản' của người yêu

Cuộc sống mưu mẹo khiến Hoàng Anh trở nên bế tắc và hèn hạ. Cuối cùng, Hoàng Anh nhận phải sự trừng phạt của pháp luật cũng như tòa án lương tâm mình.

07/07/2015 08:45 AM
14,449

Xuất thân là một kiến trúc sư và người mẫu nhưng hiện nay, Hoàng Anh được biết đến nhiều hơn với vai trò của một diễn viên. Sau hàng loạt các vai diễn từ hiền lành đến đểu cáng, Hoàng Anh tiếp tục xuất hiện trong phim mới “Ba ơi, mẹ có về không?”.

Hoàng Anh bị lật tẩy âm mưu  0

Trong phim, Hoàng Anh vào vai Bảo Cường có vẻ ngoài điển trai, tính cách điềm đạm và là mẫu hình lý tưởng của các cô gái. Có vẻ tự tin nhưng thực chất Bảo Cường là người tự ti hoàn cảnh không may mắn của mình và luôn che giấu nó.

Hoàng Anh bị lật tẩy âm mưu  1

Với anh, tình yêu chỉ giống như thứ tô điểm cho cuộc sống và Bảo Ngọc chỉ là bàn đạp để anh giành được những thứ được thừa hưởng từ gia tài nhà cô. Cuộc sống mưu mẹo khiến Cường trở nên bế tắc và hèn hạ nhưng một khi đã bắt đầu thì anh không thể dừng lại. Cuối cùng, anh nhận phải sự trừng phạt của pháp luật cũng như tòa án lương tâm mình.

Hoàng Anh bị lật tẩy âm mưu  2

Hoàng Anh đảm nhận vai diễn đểu cáng trong phim mới

Ba ơi, mẹ có về không?” ấn tượng người xem ngay từ tựa đề phim với câu hỏi có phần ngây thơ trẻ nhỏ. Có thể thấy, gia đình ý nghĩa không chỉ ở hai chữ thiêng liêng mà đó còn là nơi đủ đầy ba, mẹ, anh, chị, em. Là bến đỗ cho chúng ta quay về, nguồn động viên, tình yêu thương, quan tâm chăm sóc không bao giờ thay đổi. Và chưa bao giờ, giá trị gia đình được đề cao nhiều đến vậy trong phim Việt như trong bộ phim mới của đạo diễn Trần Quang Đại.

Hoàng Anh bị lật tẩy âm mưu  3

Hoàng Anh bị lật tẩy âm mưu  4

Hoàng Anh bị lật tẩy âm mưu  5

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Bảo Thanh, Trí Quang, NSƯT Hữu Châu, Kim Huyền, Trần Thùy Trang, bé Minh Thông, bé Huy Nhiên, Thiên Thanh, Hoàng Hải, Bảo Trường, Hải Lý, Lã Thiên Cầm, Diệu Đức, Hồng Anh, Mạnh Hùng, Đinh Mạnh Phúc, Lương Mỹ,… “Ba ơi, mẹ có về không?” phát sóng lúc 20h45 các ngày trong tuần trên kênh SCTV14, từ ngày 8/7/2015.

Xem thêm

  • Đám cưới ngọt ngào của Dương Hoàng AnhĐám cưới ngọt ngào của Dương Hoàng Anh
  • Trương Quỳnh Anh 'cặp kè' trai có vợ Hoàng AnhTrương Quỳnh Anh 'cặp kè' trai có vợ Hoàng Anh
  • Phan Như Thảo và người yêu mới bị 'tình cũ' đánh ghenPhan Như Thảo và người yêu mới bị 'tình cũ' đánh ghen
  • "Bắt gặp" Trang Nhung liên tục hôn đắm đuối trai đẹp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý