Hoàng Anh, Hồng Quế xinh tươi tại 'Fashion Night'

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Hoàng Anh, Hồng Quế xinh tươi tại 'Fashion Night'

Hai người đẹp cùng tới dự sự kiện thời trang Charles & Keith – Fashion Night vừa diễn ra tại khách sạn De L’opera Hà Nội.

17/12/2014 11:03 AM
1,283

anhsoonline

Thu hút sự chú ý ngay từ đầu chương trình là sự xuất hiện của Á hậu Hoàng Anh (váy đỏ) và người mẫu Hồng Quế (váy đen) trong hai bộ cánh gam màu đỏ - đen đối lập.

anhsoonline

Ba hot girl (từ trái sang phải): Quỳnh Anh Shyn, An Japan, Hà Lade cũng là những khách mời đặc biệt của sự kiện.

anhsoonline

Nền nhạc piano của nghệ sĩ Nguyễn Tuấn Nam và giọng ca Dương Hoàng Yến tạo nên không gian trầm ấm, đầy cảm xúc cho màn trình diễn thời trang đậm chất đông.

anhsoonline

Monochrome là chủ đề được giới thiệu đầu tiên trong buổi trình diễn. Hai tông màu trắng - đen kinh điển được phối hợp hài hòa trên từng sản phẩm giày và túi.

anhsoonline

Những họa tiết in đá cẩm thạch, vân cát, zíc zắc lại được tập trung giới thiệu ở phần hai của buổi trình diễn trên những kiểu dáng thiết kế mới lạ. Nghệ thuật đối xứng được ứng dụng trong cách bố trí họa tiết và hoa văn cũng là điều làm nên điểm nhấn của bộ sưu tập.

anhsoonline

Phần 3 của chương trình lại mang đến một màn trình diễn sống động của những bảng màu thu – đông. Từ màu xanh da trời hút mắt, màu đỏ burgundy nồng nàn, màu xám nhạt sang trọng hay màu pastel nhẹ nhàng, tất cả đều được thể hiện trên những mẫu giày, bốt, ba lô và túi xách một cách biến hóa, tinh tế.

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline

Mùa đông nguyên thủy được tái hiện lại trong phần 4 của buổi diễn qua những thiết kế mang đậm dấu ấn của thiên nhiên: những chiếc túi họa tiết vân gỗ mộc mạc, những chiếc boot trong tone màu đất bụi bặm, những đôi sandal màu xám lông chuột hay giày cao gót kiểu mule trong màu xanh két hoang dã.

anhsoonline

Các người mẫu trong trang phục Topshop, Mango, Warehouse, Oasis cùng hơn 60 sản phẩm giày và phụ kiện của bộ sưu tập Đông và bộ sưu tập Capsule của Charles & Keith đã khép lại buổi diễn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý