Hoàng Anh The Voice Kids bất ngờ biến thành… ‘bóng ma’

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng Anh The Voice Kids bất ngờ biến thành… ‘bóng ma’

Trong tiết mục song ca với Huyền Trân liveshow 5 Giọng hát Việt nhí, Hoàng Anh sẽ hóa thân thành nhân bóng ma trong nhà hát trong vở nhạc kịch kinh điển The Phantom of the opera.

20/09/2014 09:49 PM
4,172

Chương trình Giọng hát Việt nhí đã diễn ra được hơn nửa chặng đường và chỉ còn ba liveshow nữa sẽ biết được gương mặt Quán quân của cuộc thi năm nay. Ở mùa thứ 2 này, có rất nhiều thí sinh tiềm năng với cá tính và phong cách riêng, trong đó phải kể đến “Doremon tóc xoăn” – Nguyễn Hoàng Anh.

 - Ảnh 1

Ngay từ những vòng đầu, cậu bé đáng yêu này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả khi vừa hát vừa thể hiện những động tác vũ đạo chuyên nghiệp. Chị Tư Cẩm Ly đã từng tặng cho em biệt danh “Cậu bé có đôi chân vàng”.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Hoàng Anh liên tục “gây sốt” với vẻ ngoài dễ thương, sáng sân khấu, giọng hát tốt, khả năng nhảy nhót và đặc biệt là cách biểu cảm thể hiện qua ngôn ngữ hình thể khi em trình diễn. So với các thí sinh trong đội khác thì Hoàng Anh là một trong những thí sinh có lượng fan hâm mô hùng hậu và em liên tục đứng đầu về lượng vote ở đội của cặp đôi Giang Hồ.

Tuy vậy, ở liveshow 4 tuần trước, mặc dù hóa thân xuất sắc vào vai một thành viên trong “bang nhạc nhí” The Beatles nhưng kết quả phút cuối, Hoàng Anh bất ngờ tụt hạng so với cô bé hát nhạc Trịnh – Lê Thanh Huyền Trân và rơi vào top nguy hiểm. Sau đó, vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đưa ra quyết định cuối cùng là lựa chọn em sẽ là gương mặt bước tiếp vào các đêm thi.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Hoàng Anh chia sẻ: “Lúc đó, con sắp khóc. Con cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Khi nghe cô chú đọc tên con, con vừa vui vừa buồn. Con vui vì con sẽ có cơ hội đi tiếp nhưng con buồn vì phải chia tay với bạn Quỳnh Anh. Con và bạn ấy trong đội rất thân với nhau. Bạn ấy vui vẻ và hòa đồng lắm”.

Tuần này, ở tiết mục đơn, em sẽ hát một ca khúc của nhạc sĩ Lê Thanh Sơn. Với chất giọng chắc khỏe, Hoàng Anh đang nổ lực không ngừng để hoàn thành tốt phần thi của mình. Còn ở tiết mục song ca với Huyền Trân, em sẽ hóa thân thành nhân bóng ma trong nhà hát trong vở nhạc kịch kinh điển The Phantom of the opera.

 - Ảnh 7

Bên cạnh đó, Huyền Trân sẽ khoe giọng hát của mình với Hoàng Anh qua ca khúc Hoa vàng mấy độ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Màn kết hợp giữa hai “gà cưng” của đội Giang – Hồ hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả phần trình diễn ấn tượng nhất, hấp dẫn nhất. Liệu Hoàng Anh sẽ màn đến bất ngờ gì? Và giọng hát của Huyền Trân có một lần nữa chạm đến trái tim của người nghe?

Liveshow 5 Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào 21h10 đêm nay, thứ Bảy, ngày 20/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Tiểu Phong

Xem thêm video clip : TP.HCM: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý