Hoàng Anh The Voice Kids vui sướng vì kiếm được tiền từ nhỏ

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng Anh The Voice Kids vui sướng vì kiếm được tiền từ nhỏ

Trước thềm chung kết Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2, top 3 chương trình Hoàng Anh, Thiện Nhân, Thiên Nhâm đã có những chia sẻ rất giản dị, trong sáng nếu đăng quang.

02/10/2014 08:32 PM
2,030

Chỉ còn 2 ngày nữa, chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ diễn ra. Sau 3 tháng tìm kiếm những gương mặt nhí tài năng, cuối cùng Giọng hát Việt nhí cũng đã tìm ra được 3 giọng hát xuất sắc nhất trong mùa 2 sẽ tranh tài vào đêm liveshow 7 ngày 4/10 truyền hình trực tiếp trên VTV3 từ hãng phim Giải phóng.

Trước thềm chung kết tới, 3 thí sinh nhí Thiện Nhân, Hoàng Anh, Thiên Nhâm đã có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả yêu thích. Qua buổi giao lưu trực tuyến này, mọi người có thể hiểu hơn về 3 gương mặt triển vọng cho danh hiệu quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 và biết được những mong muốn, ước mơ đơn giản của các bé.

 - Ảnh 1

Doremon tóc xù Hoàng Anh đã chia sẻ với mọi người về dự định của mình sau cuộc thi này. Em cho biết sau cuộc thi, em sẽ đi diễn để nuôi gia đình, phụ giúp mẹ và anh đỡ vất vả bởi tuổi thơ của em quá khổ phải đi diễn kiếm tiền, thậm chí là nghỉ học vài buổi.

“Năm con 6 tuổi, con đã đi hát cho trường, cho hội nghị... nên các bác đã ủng hộ cho con tiền. Cát-xê đầu tiên của con được 200 ngàn. Con rất vui sướng khi mình kiếm được tiền từ nhỏ”, Hoàng Anh chia sẻ.

 - Ảnh 2

“Lúc con chưa sinh ra, gia đình con rất nghèo. Bố mẹ làm nem chua để bán bia, bà phải từ Thanh Hóa vào Hải Phòng giúp bố mẹ con làm nem để bán lấy tiền sinh sống. Sau khi con sinh ra, bố mẹ con chuyển nghề làm quán internet. Khi con chuẩn bị đi hát, bố con bỏ hết công việc để theo con mấy tháng vừa qua. Trong khi đó, mẹ con vẫn ở Hải Phòng đi làm phục vụ ở nhà khách. Do vậy, con muốn đi hát để kiếm tiền phụ giúp gia đình để bố mẹ đỡ vất vả” - Doremon tóc xù giãi bày.

Không chỉ có những dự định tương lai phụ giúp gia đình, cậu bé Hoàng Anh cũng có ao ước giản dị nếu đăng quang Giọng hát Việt nhí, em sẽ mang tiền về cho mẹ để mua đồ chơi và trích một phần tiền để đóng học và dành một ít để học vũ đạo.

Video: Hoàng Anh - Ngựa ô thương nhớ

Không giống như Hoàng Anh, "cô bé đu đủ" Thiện Nhân lại có những dự định rất ý nghĩa dành cho quê hương Bình Định của em như làm từ thiện giúp đỡ trẻ em mồ côi, cụ già neo đơn và giúp đỡ bố mẹ.

“Từ khi tham gia vòng Giấu mặt, em đã tự hứa với lòng mình là nếu nhận được tiền thưởng của The Voice Kids, em sẽ dùng số tiền đó gửi đến làng trẻ em mồ côi, kém may mắn S.O.S và các viện dưỡng lão, có các cụ già neo đơn ở quê hương Quy Nhơn của em. Một phần nhỏ tiền còn lại em sẽ gửi cho mẹ để trả nợ tiền mà mẹ đóng cho em đi học, cũng như sắm cho mình chiếc xe đạp để tự đi học để mẹ khỏi phải chở đi mỗi ngày nữa”, bé Nhím Thiện Nhân tâm sự.

 - Ảnh 3

Bên cạnh đó, cô bé đu đủ cũng chia sẻ với mọi người ước mơ mai sau sẽ trở thành cô giáo dạy nhạc cho các em nhỏ không có điều kiện học âm nhạc khắp mọi nơi và dự định sẽ học đàn piano, violon.

Đối với Thiên Nhâm, em cũng mong muốn giống như Thiện Nhân giúp đỡ các em khuyết tật. Thiên Nhâm chia sẻ: “Nếu mà có số tiền lớn trong tay, em sẽ góp một phần cho nhà thờ hay cho các em khuyết tật. Bởi vì nhà thờ hay nuôi các em bé không có bố mẹ, em cảm thấy rất thương cho các em đấy nên chỉ biết là rất muốn giúp đỡ các em”.

Thiên Nhâm cũng chia sẻ về ước mơ trong tương lai được trở thành ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trữ tình, dân ca.

 - Ảnh 4

Hoàng Anh, Thiện Nhân, Thiên Nhâm, 3 sắc màu của Giọng hát Việt nhí với 3 ước mơ khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến những phần trình diễn bùng nổ trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này (4/10).

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Nguyễn Thiện Nhân hát live 'Mẹ yêu' cực hay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý