Hoàng Anh, Trà Ngọc Hằng nhảy tưng bừng cùng giới trẻ Thủ đô

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoàng Anh, Trà Ngọc Hằng nhảy tưng bừng cùng giới trẻ Thủ đô

Hoàng Anh, Trà Ngọc Hằng cùng các bạn trẻ Thủ đô có buổi tập luyện tiết mục nhảy, xác lập kỷ lục Guiness với “1000 tham gia nhảy và tạo hình chữ HN 60”.

29/09/2014 01:35 PM
1,264

Chiều qua (28/9), tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hà Nội, buổi luyện tập màn xác lập kỷ lục Guiness với “1000 tham gia nhảy và tạo hình chữ HN 60” ghi hình cầu truyền hình trực tiếp chào mừng 60 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội vào mùng 6-7/10 tới đây đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi động, hào hứng.

Mặc cho cái nóng cuối thu vô cùng oi ả, các giảng viên CLB Zumba Hà Nội cùng 1000 tình nguyện viên chương trình vẫn hăng say luyện tập. Sự kiện càng trở nên nóng hơn nữa khi có sự xuất hiện của Á hậu Hoàng Anh, người đẹp Trà Ngọc Hằng, MC Thái Dũng và diễn viên Minh Anh…

 - Ảnh 1

Các ngôi sao cũng như các tình nguyện viên đã không ngần ngại sẵn sàng đứng ở vị trí nắng… chói nhất cùng các bạn tình nguyện viên tập luyện. Á hậu Hoàng Anh, MC Thái Dũng cùng người đẹp Trà Ngọc Hằng còn hào hứng chia sẻ rằng họ vô cùng phấn khích khi được tham gia một chương trình có ý nghĩa như Vũ hội Công dân toàn cầu và cho rằng đây thực sự là một sự kiện tuyệt vời mà các bạn trẻ nên tham gia.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Á hậu, người đẹp cùng các nghệ sĩ đều nói, vào đêm ghi hình truyền hình trực tiếp lập kỷ lục, họ sẽ cố gắng có mặt để được hòa vào dòng khí thế hừng hực, sôi động này của giới trẻ Thủ đô. Các bạn tình nguyện viên, và cả các nghệ sĩ đều tham gia vào chương trình với tinh thần tình nguyện, với mong muốn tặng Thủ đô một món quà “có một không hai” mang tinh thần của giới trẻ. Các tình nguyện viên cũng đã hăng say, phấn khích hơn khi có sự chia sẻ của các nghệ sĩ.

 - Ảnh 4

Trà Ngọc Hằng còn khởi xướng việc các nghệ sĩ làm… “huấn luyện viên” tập với các bạn trẻ. Các nghệ sĩ bắt bài rất nhanh và cũng rất nhanh tập đúng động tác.

Kết thúc buổi luyện tập, các tình nguyện viên có mặt tại sự kiện đã nhanh chóng ghi lại những bức hình cực đáng yêu cùng thần tượng của mình.

Đặc biệt, rất nhiều bạn trẻ đã lập tức vây kín lấy Á hậu Hoàng Anh là sinh viên Đại học văn hóa, là nơi Hoàng Anh đang học tập. Các bạn ào đến chụp hình cùng “bạn đồng môn” Hoàng Anh và bày tỏ, ở trường rất ngại đến chụp hình cùng Á hậu, nhưng ở đây thì phải ào đến chụp bằng được tấm hình kỷ niệm.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Các bạn sinh viên cũng bày tỏ sự yêu mến Hoàng Anh bởi tính hòa đồng, giản dị của cô, các bạn nói: “Ở trường ai cũng khen Hoàng Anh dễ thương, sống đơn giản và học giỏi nữa, rất chịu khó học. Hoàng Anh chịu khó học nổi tiếng ở trường…”.

Cũng chính nhờ hình ảnh tuổi trẻ đó mà sự xuất hiện của Hoàng Anh là động lực khuyến khích tinh thần các bạn trẻ hăng say tập luyện hơn.

 - Ảnh 7

Photo: Luke Nguyễn - Lê Chí Linh

Dàn sao và các fans cũng không quên hẹn gặp lại nhau tại chương trình ghi hình cầu truyền hình trực tiếp màn xác lập kỷ lục diễn ra vào 2 ngày 6 và 7/10 tại Hoàng thành Thăng Long – Hà Nội. Chương trình do Quỹ Văn hóa Hà Nội thuộc Sở Văn hóa Hà Nội thực hiện chào mừng kỷ niệm Hà Nội 60 năm giải phóng Thủ đô.

Tiểu Phong

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý