Hoàng Bách bức xúc lên tiếng về vụ việc của Hương Giang Idol

daikieu daikieu @daikieu

Hoàng Bách bức xúc lên tiếng về vụ việc của Hương Giang Idol

Hoàng Bách cho rằng khi Hương Giang Idol đã lên tiếng xin lỗi thì những người trong ban tổ chức, sản xuất và quản lý càng phải có trách nhiệm chứ không phải chỉ riêng nghệ sĩ.

15/05/2017 03:38 PM
12,627

Hoàng Bách cho rằng khi Hương Giang Idol đã lên tiếng xin lỗi thì những người trong ban tổ chức, sản xuất và quản lý càng phải có trách nhiệm chứ không phải chỉ riêng nghệ sĩ là người "đứng mũi chịu sào".

Vụ việc Hương Giang Idol vô lễ, thiếu tôn trọng trong một gameshow, khiến nghệ sĩ lão làng Trung Dân tức giận, tổn thương bỏ ngang buổi quay đang là tâm điểm dư luận trong thời gian gần đây.

Sau đó, Hương Giang cũng đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc khi đó, đồng thời công khai xin lỗi nghệ sĩ tiền bối vì lần "vạ miệng" tai hại của mình.

Hoàng Bách bức xúc lên tiếng về vụ việc của Hương Giang Idol - Ảnh 1

Hương Giang Idol bật khóc khi chia sẻ về sai lầm lớn trong sự nghiệp. Ảnh: Dân Việt

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Hương Giang bật khóc khi cho biết: "Mỗi ngày ghi hình rất nhiều số. Ngày hôm đó là quay đến 5 số, có quá nhiều câu hỏi được đặt ra cho những nghệ sĩ tham gia chương trình này. Tôi thật sự không nhớ rõ là ngày hôm đó đã phải trả lời những câu hỏi nào. Các nghệ sĩ trả lời lò vi sóng, tủ lạnh... còn riêng tôi thì nói cầu tiêu.

Thực sự lúc đó mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Khi chú Trung Dân đứng dậy và nói: "Cô quá đáng hết chương trình này đến chương trình khác", mọi người vẫn còn tưởng đấy chỉ là lời nói đùa. Đến khi anh Đại Nghĩa nhắc nhở câu hỏi có nhắc tên chú Trung Dân, tôi mới xin lỗi chú vì mình nói sai. Đây là sự bất cẩn rất lớn của tôi".

Nhưng dù nói gì thì nói, đây cũng là một sự việc khá nghiêm trọng và gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh, sự nghiệp của Hương Giang Idol cũng như làm tổn thương đến vị nghệ sĩ là nhiều năm trong nghề là Trung Dân.

Rất nhiều sao Việt đã bày tỏ quan điểm của mình trước sự việc này. Trong đó, nam ca sĩ Hoàng Bách đã có một bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân.

Anh cho biết, mình không nắm đủ thông tin để đánh giá về bất kỳ ai trong câu chuyện, và cũng không cần phải làm điều đó dù bản thân anh cũng khá sốc khi biết được chuyện này.

Hoàng Bách bức xúc lên tiếng về vụ việc của Hương Giang Idol - Ảnh 2

Nam ca sĩ Hoàng Bách.

Tuy nhiên, Hoàng Bách vẫn muốn chia sẻ về câu chuyện mà mình đã nghe, đã thấy và đã trải nghiệm ở trong ngành giải trí của nước mình và nước bạn.

Theo Hoàng Bách, khi anh đưa học trò đi đào tạo ở các nước như Nhật, Hàn, tiếp xúc với các nghệ sĩ nổi tiếng của J-Pop, K-Pop, tất cả bọn họ dù là người mới hay nghệ sĩ lâu năm đều có sự tôn trọng nhất định đối với người khác, kể cả họ không biết anh là ai. Việc cúi chào, mỉm cười và tôn trọng những người lớn tuổi hơn là điều bắt buộc đối với họ, không liên quan tới vị trí, độ nổi tiếng trong showbiz.

"Lần gần nhất, khi tôi và Hồ Khánh Long biểu diễn trong đêm chung kết Nhạc Hội Song Ca, trong đêm đó có nhóm Infinite của Hàn Quốc là khách mời. Có lẽ, họ không thể biết được tôi hay các đồng nghiệp trong đêm diễn là ai, nổi tiếng đến mức độ nào (tất nhiên, họ thừa biết rằng họ nổi tiếng ở tầm Châu Á, còn chúng tôi chỉ là những nghệ sĩ được biết đến ở Việt Nam), thế nhưng tất cả ngay khi gặp đều cúi chào, trước và sau khi diễn xong cũng đều vậy. Vì họ được dạy như thế, dạy rất kỹ như bài học nhập môn.

Văn hoá chung của người Á Đông là tôn trọng người lớn tuổi, người đi trước, và tôi thấy các bạn Nhật, Hàn làm rất tốt điều này" - Hoàng Bách viết.

Trái ngược với điều đó, Hoàng Bách cho rằng trong showbiz Việt vẫn còn tồn tại đâu đó những sự "hỗn hào" của các nghệ sĩ trẻ.

Nam ca sĩ bức xúc: "Tất nhiên, thời buổi công nghệ, khi mà người ta sẵn sàng làm một cái bảo tàng tượng sáp với nhiều nghệ sĩ rất trẻ, đang hot nhưng chưa có bao nhiêu đóng góp thực sự đáng kể để "tôn vinh", để đứng chung với những cái tên gạo cội trong khi bỏ qua rất nhiều Nghệ sĩ với nhiều năm, nhiều tầng cống hiến; khi mà các nhà sản xuất chương trình chỉ nhăm nhăm vào rating để kiếm tiền (kiếm theo kiểu được ngày nào hay ngày nấy), thậm chí là đu vào scandal của nghệ sĩ để sống và không nghĩ rằng mình phải có chút trách nhiệm nào với khán giả, với nền nghệ thuật thì chắc chắn những người lãnh đủ là giới trẻ trong đó có cả con cháu họ, và cả những "ông sao" trẻ mà họ đã góp phần "nhào nặn" lên!

Hỗn hào, tự cao tự đại, ngạo mạn và ngang tàng, bắt chước, ăn cắp và lười sáng tạo mà vẫn thành sao, vẫn được xướng tên ở hết chương trình này đến giải thưởng khác thì làm sao họ không lộng hành?!".

Tuy nhiên, trong sự việc của Hương Giang Idol, dù cho cô có lỗi hay không, thì theo Hoàng Bách, nữ ca sĩ cũng không phải là người duy nhất nên đứng ra nhận trách nhiệm. Điều này thuộc về cả những nhà tổ chức, sản xuất và quản lý gameshow, là trách nhiệm của cả một ê kíp chứ không phải chỉ mình Hương Giang lên tiếng là được.

"Nghệ sĩ - như Hương Giang, nếu làm sai sẽ là những người đầu tiên bị "nắm đầu", thế nhưng trách nhiệm của những người tổ chức, sản xuất và quản lý ở đâu khi họ chọn cách xử lý vấn đề rất khó hiểu như thế với chú Trung Dân?! Đặc biệt là khi Hương Giang đang đăng đàn để xin lỗi, họ đang ở đâu, và làm gì?" - Hoàng Bách kết luận.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý