Hoàng Bách tiết lộ ảnh cưới lãng mạn 8 năm trước

msstit msstit @msstit

Hoàng Bách tiết lộ ảnh cưới lãng mạn 8 năm trước

(Ngoisao.vn) Nam ca sĩ Hoàng Bách khiến nhiều cặp vợ chồng phải phát ghen khi dành những lời ngọt ngào, tinh tế tới bà xã.

20/11/2014 02:59 PM
4,544

Tối hôm qua (19/11), nam ca sĩ Hoàng Bách đã chia sẻ loạt ảnh cưới cách đây 8 năm nhân dịp kỷ niệm ngày trọng đại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoàng Bách viết: "8 năm, mình đã đi cùng nhau một chặng đường, và anh mong con đường ấy kéo dài mãi! Anh yêu em, yêu từng giây phút bên em! Cảm ơn em đã cho anh một gia đình, cho anh một người yêu, một người bạn thân, một cô em gái nhõng nhẽo, một cô vợ ngoan, một bà mẹ trẻ! Bố yêu Tê Giác, yêu Meo Meo! Bố yêu gia đình mình!".


Hoàng Bách chia sẻ ảnh cưới 8 năm về trước cùng những lời tâm sự xúc động


Hiện, Hoàng Bách đã là bố của hai nhóc tỳ


Dòng chia sẻ đầy lãng mạn của nam ca sĩ đã khiến không ít người tỏ ra ghen tỵ

Hình ảnh ấm áp, ngọt ngào và lãng mạn của gia đình Hoàng Bách đã nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của đông đảo khán giả. Nhiều người đã gửi những lời chúc phúc và hy vọng hạnh phúc của anh sẽ được kéo dài mãi mãi. Hiện tại, Hoàng Bách cùng con trai Tê Giác đang tham gia show thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế". Hoàng Bách tâm sự, anh hoàn toàn vỡ mộng khi trải qua những thử thách đầu tiên của chương trình này.


Một số hình ảnh của Hoàng Bách và con trai Tê Giác trong chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý