Hoàng Bách 'xử lý' fan thế này đây…

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hoàng Bách 'xử lý' fan thế này đây…

Hoàng Bách rất bình tĩnh phản bác ý kiến xấu của các facebooker. Anh khẳng định ý thức văn minh của người Việt cũng như hoàn toàn có thể học được văn hoá nếu muốn.

25/08/2016 12:17 PM
1,248

Trên facebook, ông bố của Tê Giác trong “Bố ơi mình đi đâu thế” ca ngợi sự văn minh, sạch sẽ của một sự kiện mà anh không tham gia. Gần như ngay lập tức, rất nhiều bình luận ác ý nhằm vào anh trong đó có bình luận còn khẳng định anh nhận tiền để nói tốt cho nhãn hàng cũng như kéo luôn thêm 1 ông bố mẫu mực khác là Phan Anh vào cuộc.

hoang-bach-258-2-ngoisao 2

Nhiều facebooker có bình luận ác ý về Hoàng Bách

Hoàng Bách rất bình tĩnh phản bác ý kiến xấu của các facebooker. Anh khẳng định ý thức văn minh của người Việt cũng như hoàn toàn có thể “học được văn hoá nếu muốn”.

hoang-bach-258-1-ngoisao 3

MC Phan Anh và đông đảo người tham gia cũng bình luận và đưa ra những bức ảnh rất sạch sẽ, gọn gàng của sự kiện này để làm bằng chứng.

mc-phan-anh-258-ngoisao 0

hoang-bach-258-3-ngoisao 2

Những ý kiến phản bác cho thấy ý thức văn minh và mong muốn tham gia vào những hoạt động “văn minh” ngày càng rõ ràng, mạnh mẽ hơn trong cộng đồng. Đây cũng là điều rất đáng mừng cũng như là động lực để phát triển xã hội.

hoang-bach-258-4-ngoisao 1

Xem thêm

  • Lúc bằng tuổi Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà đã làm được những gì?Lúc bằng tuổi Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà đã làm được những gì?
  • Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy lại 'dính như sam' trong sinh nhật Phạm Quỳnh AnhHoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy lại 'dính như sam' trong sinh nhật Phạm Quỳnh Anh
  • Sao Việt làm gì mỗi khi buồn hay 'chán đời'?Sao Việt làm gì mỗi khi buồn hay 'chán đời'?
  • Bị mắng cướp chồng Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng đáp trả khiến anti fan câm nínBị mắng cướp chồng Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng đáp trả khiến anti fan câm nín
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý