"Hoàng đế" Adriano tiệc tùng thâu đêm với 18 chân dài

beck beck @beck

"Hoàng đế" Adriano tiệc tùng thâu đêm với 18 chân dài

(ĐSPL) Vua tiệc tùng Adriano không ngại chi bộn tiền để thuê 18 chân dài tới chung vui với mình và các chiến hữu trong bữa tiệc tại khách sạn ngoại ô Rio de Janeiro, Brazil mới đây.

01/04/2015 09:40 PM
340

Bên cạnh tài năng chơi bóng, Adriano còn được biết đến là tay chơi khét tiếng bậc nhất làng túc cầu. Chính thói ăn chơi trác táng không biết điềm dừng đã khiến tiền đạo có biệt danh “Hoàng đế” này sớm phải chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao khi chưa chạm tuổi 30. Mới đây những tay săn tin của Extra của Brazil đã tiết lộ về cuộc ăn chơi bù khú do Adriano tổ chức.

"Hoàng đế" Adriano tiệc tùng thâu đêm với 18 chân dài - Ảnh 1

Adriano từng bị bắt vì cáo buộc buôn ma túy.

Cụ thể cựu chân sút Inter Milan và nhóm bạn đã chơi ngông khi bao trọn một khách sạn ở ngoại ô Rio de Janeiro và vui chơi suốt ngày thứ sáu tới tận sáng thứ bảy. Tổng chi phí cho bữa tiệc này lên tới 30.000 euro.

Đáng nói là Adriano đã điều 18 gái gọi tại một nhà thổ ở gần đó tới phục vụ mình và các chiến hữu với mức thù lao 1.200 euro/người. Và dù đã yêu cầu dàn chân dài giữ bí mật nhưng bữa tiệc của vua ăn chơi vẫn bị giới truyền thông phanh phui. Những bữa tiệc thác loạn vốn chẳng hề xa lạ với cựu tuyển thủ Brazil. Tháng 2 năm 2008, trong dịp sinh nhật của mình, Adriano cũng đã tổ chức một bữa tiệc tương tự với rất nhiều chân dài. Năm 2010, "Hoàng đế" cũng vướng vào scandal chia chác tiền bạc với gái mại dâm.

Không chỉ dính vào gái gọi, Adriano còn gặp rắc rối với ma túy. Năm ngoái, văn phòng công tố bang Rio de Janeirođưa ra lệnh truy tố đối với Adriano vì cáo buộc buôn ma túy nhưng sau đó đã thả vì chưa tìm ra đủ bằng chứng để có thể kết tội chân sút này.

Adriano vừa chuyển sang Le Havre, tại Ligue 2 của Pháp sau khi bị Atletico Paranaense thanh lý hợp đồng sớm vì thói vô kỷ luật. Khi còn ở đỉnh cao phong độ Adriano từng khoác áo Inter, Parma, Roma.

Trong quá khứ chân sút 33 tuổi nhiều lần bỏ tập, vắng mặt không phép và gây ra các vụ rắc rối ngoài sân cỏ nên bị tống cổ về Brazil. Thi đấu tại Corinthians, Flamengo, rồi Sao Paulo nhưng dấu ấn đáng kể nhất của Adriano chỉ là những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng.

 

 

THANH THÚY

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý