Hoàng đế của 'Hoàng hậu Ki' lọt 'Top 20 nhân vật được yêu thích 2014'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoàng đế của 'Hoàng hậu Ki' lọt 'Top 20 nhân vật được yêu thích 2014'

(Ngoisao.vn) Vai diễn Hoàng đế Ta Hwan của Ji Chang Wook trong Hoàng hậu Ki được đánh giá rất cao.

16/09/2014 02:47 PM
3,592

Mới đây, trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, cổng thông tin giải trí trực tuyến của Hàn Quốc - hãng tin TV Report đã thực hiện cuộc bình chọn với tên gọi “Characters Award 99” lần thứ 2. Theo đó, ban biên tập đã chọn ra 99 nhân vật đáng nhớ nhất từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã được phát sóng từ tháng 7/2013 đến tháng 7/2014. Có tổng cộng 1.866 nhân vật được quan tâm từ 83 bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác nhau trên tất cả các kênh truyền hình.


"Hoàng hậu Ki" là bộ phim truyền hình được đánh giá cao trong năm 2014

Ở bảng xếp hạng này, vai diễn Hoàng đế Ta Hwan của Ji Chang Wook trong “Hoàng hậu Ki” được xếp ở vị trí thứ 13 và lọt vào “Top 20 nhân vật được yêu thích 2014”. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Ta Hwan trở thành nhân vật thứ hai của đài MBC được xếp hạng cao nhất, chỉ sau nhân vật Ki Seung Nyang của Ha Ji Won - người giữ vị trí thứ 11. Trong số các bộ phim truyền hình có nhiều nhân vật trong danh sách bình chọn, "Hoàng hậu Ki” giữ vị trí thứ ba với tổng số 5 nhân vật đoạt giải.


Với vai diễn Hoàng đế Ta Hwan trong "Hoàng hậu Ki", Ji Chang Wook đã lọt
"Top 20 nhân vật được yêu thích nhất 2014"


Vai diễn nhiều tâm trạng của Ji Chang Wook được đánh giá rất cao

Không giống như các giải thưởng diễn xuất khác, TV Report không xem xét các yếu tố như kinh nghiệm của diễn viên hoặc tầm quan trọng của nhân vật trong phim, mà hoàn toàn lựa chọn dựa trên “chất lượng” của các nhân vật. Theo đó, Hoàng đế Ta Hwan đáng thương đã làm tan chảy trái tim của phụ nữ. Trái tim nhân hậu, sự toàn tâm toàn ý của anh với Seung Nyang khiến người xem tin tưởng tuyệt đối. Và có lẽ, tình yêu mà Ta Hwan dành cho Seung Nyang là chiến công duy nhất mà anh đạt được.


Tình yêu của Ta Hwan dành cho Seung Nyang khiến nhiều người cảm động


Ji Chang Wook đang là diễn viên được chú ý của showbiz Hàn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý