Hoàng gia Anh xác nhận Công nương Kate mang thai lần hai

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng gia Anh xác nhận Công nương Kate mang thai lần hai

(Ngoisao.vn) Thông tin Công nương Kate mang thai lần hai chính thức được Hoàng gia Anh xác nhận.

09/09/2014 10:34 AM
6,051

Theo thông tin mới nhất từ Cung điện Kensington, vợ chồng hoàng tử William đang mong chờ chào đón con thứ 2 vào năm tới. Trước đó, Công nương Kate đã sinh hoàng tử George được khoảng hơn một tuổi. "Hoàng tử và nữ Công tước xứ Cambridge rất vui mừng thông báo rằng họ đang mong chờ con thứ hai vào năm tới", người phát ngôn nói.


Công nương Kate mang thai lần hai được Hoàng gia Anh xác nhận.

Điều đáng buồn là Công nương Anh một lần nữa bị suy nhược cơ thể do thai nghén và hiện cô đang được bác sĩ tại cung điện Kensington chăm sóc. Được biết, khi mang thai lần đầu, cô cũng bị ốm nghén khi khoảng 6,7 tuần khiến cô phải nhập viện điều trị.


Hoàng tử nhí Anh đã được hơn một tuổi.

Một nguồn tin tiết lộ rằng Công nương Kate mang thai chưa quá 12 tuần nhưng sự việc khiến Hoàng gia Anh buộc phải công bố thông tin với công chúng. Điều này cũng khiến Công nương không thể cùng Hoàng thân xứ Cambridge tới thăm Oxford như kế hoạch đã dự định.


Dù đang mang thai nhưng Công nương Kate vẫn có dáng thon gọn.

Cách đây ít lâu, bạn thân của Kate - Jessica Hay chia sẻ với báo chí Úc: "Những tin tức xung quanh Kate đều khẳng định cô ấy đang mang thai. Tôi cũng nghe tin này từ khá nhiều bạn bè của Kate và William, họ cho biết hoàng tử William sẽ sớm có thông báo chính thức về vấn đề này trong thời gian tới".

Trước thông tin chính thức được đưa ra, Thủ tướng Anh David Cameron cũng như toàn bộ người dân, người hâm mộ... đều vui mừng và gửi lời chúc tới Hoàng gia Anh.


Hiện Công nương Kate mang thai được khoảng ba tháng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý