Hoàng Hải lên tiếng nghi án "yêu" Vũ Hạnh Nguyên

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng Hải lên tiếng nghi án "yêu" Vũ Hạnh Nguyên

Chàng ca sĩ Tìm lại thời gian sau nhiều ngày im lặng cuối cùng cũng đã chịu lên tiếng về nghi án tình cảm với cô hot girl Vũ Hạnh Nguyên. Theo lời Hoàng Hải thì anh vẫn đang chờ tình yêu đến chứ không phải có vấn đề gì về giới tính như mọi người nghĩ.

30/03/2012 06:22 AM
18,590
Dư luận đang rộ lên chuyện tình cảm của anh với "yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyễn khi thấy hai người thân thiết quá mức trong các đêm thi của “Bước nhảy hoàn vũ”. Anh nói sao về điều này?

- Mấy ngày nay tôi bận tối mắt tối mũi với việc quay clip cho dự án âm nhạc mới thế nhưng vẫn phải đau đầu với việc trả lời các fan hâm mộ về vấn đề này. Tôi xin được trả lời một lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng, giữa tôi và Vũ Hạnh Nguyên ngoài tình anh em đồng nghiệp ra thì không có gì khác. Chuyện chúng tôi thân mật trong những đêm thi của BNHV chẳng qua là anh em lâu ngày gặp lại nhau nên vui vẻ, hài hước một chút thôi.

Theo tôi được biết thì Vũ Hạnh Nguyên hiện cũng đang có tình yêu riêng của cô ấy. Nhưng nhiều người lại cho rằng, anh và Vũ Hạnh Nguyên đang "cố tình" kết đôi với nhau để tạo scandal vì tên tuổi của cả hai người đang đi xuống?

- Tôi cũng không biết trả lời sao với câu hỏi này nữa. Nói thật, nếu chúng tôi mà cố tình kết đôi với nhau thì đã làm từ rất lâu rồi, từ khi tôi chuẩn bị ra sản phẩm âm nhạc mới cơ. Mà thật sự, khi chúng tôi đi cạnh nhau, bạn bè cứ nói là rất "chênh", không hợp... thế nên nếu kết đôi tôi sẽ chọn cô gái nào có ngoại hình tương đồng với tôi chứ tôi không dám "cặp" với một cô gái có ngoại hình lớn hơn tôi rất nhiều như Vũ Hạnh Nguyên đâu (cười lớn).

Vũ Hạnh Nguyên- Hoàng Hải


Anh có nghĩ, việc cứ giấu giếm tình yêu riêng của mình khiến mọi người dễ nghi ngờ anh hơn khi anh đi cạnh một bóng hồng nào đó?

- Tôi đã từng ngồi suy nghĩ rất nhiều về những tin đồn liên quan đến tôi và tôi thấy đúng là mình rất dễ bị mọi người nghi ngờ, gán ghép khi đi cạnh một bóng hồng nào đó. Chẳng hạn, khi song ca cùng Ngọc Anh cũng có người nói chúng tôi đang cặp kè với nhau, đi với Mỹ Dzung lại có người nói tôi và Mỹ Dzung có tình cảm... rồi giờ lại đến Vũ Hạnh Nguyên. Tôi thì tôi không ngại những tin đồn đó vì một khi đã dấn thân vào showbiz thì tôi chấp nhận đối diện với tin đồn. Chỉ có điều, mỗi lần như thế tôi thường phải mất rất nhiều thời gian để giải thích với các fan hâm mộ.

Anh không lo sợ người yêu mình sẽ ghen với anh sao?

- Rất may, tôi vẫn độc thân nên không sợ chuyện ghen tuông nào đó xảy ra. Tôi cảm thấy thoải mái về điều này. Đó cũng là lý do khiến tôi có thể chơi đùa vô tư với các "bóng hồng" đồng nghiệp mà không phải để ý gì hết.

Thừa nhận điều đó anh không nghĩ mọi người sẽ càng nghi ngờ hơn về giới tính của anh?

- Đó là sự thật và tôi không thể không thừa nhận. Tôi cũng không phải là ca sĩ duy nhất của showbiz Việt cho đến ngần tuổi này vẫn độc thân. Nhiều người sẽ lý giải cho chuyện chưa có người yêu là do dành thời gian cho sự nghiệp, công việc. Còn tôi, tôi nghĩ tình yêu chưa đến với mình là do nhân duyên chưa trọn. Tôi tin vào chữ duyên. Nếu duyên đến thì tình sẽ đến và khi đó tôi sẽ mở lòng đón nhận. Còn bây giờ, tôi vẫn vừa dành mình cho công việc, vẫn đang đón chờ tình yêu đến.

Thế nên những sản phẩm âm nhạc của anh gần đây đều nhuốm màu sắc thất tình rất nặng?

- Thất tình hay hữu tình là do cảm nhận của người nghe ca khúc. Riêng tôi, bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào tôi cũng chú trọng nhiều đến chất lượng sản phẩm. Ca khúc buồn hay vui, viết cho tình yêu hay tình bạn... thì khi thể hiện tôi luôn cố gắng thể hiện tốt nhất ở mức có thể. Cũng có thể, thời gian gần đây tôi không có nhiều niềm vui nên thường thích thể hiện những ca khúc có màu sắc hơi buồn một chút.



Anh thường đong đếm sự thành công của sản phẩm âm nhạc của mình như thế nào sau mỗi lần ra mắt?

- Thời buổi hiện nay, công nghệ phát triển nên ca sĩ rất dễ để đong đếm mức độ thành công của các sản phẩm âm nhạc của mình thông qua lượng đĩa bán ra, thông qua lượt truy cập bài hát trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Tôi rất quan tâm đến điều này. Ngay cả những lời comment dưới mỗi ca khúc trên mạng tôi cũng đọc không bỏ sót comment nào. Tôi tôn trọng từng lời nhận xét, từng lời góp ý, bất kể tích cực hay tiêu cực bởi dựa vào đó tôi biết mình đã làm được gì và còn những gì hạn chế.

Nhiều người nói, Hoàng Hải trong album với Hoàng Hải trên sân khấu có một khoảng cách rất xa. Nếu trong album là một Hoàng Hải đa dạng và cá tính thì trên sân khấu cứ đều đều, ít thay đổi. Anh nghĩ sao về điều này?

- Tôi lại không nghĩ thế. Trong album hay trên sân khấu thì tôi vẫn cứ "cháy" bằng "chất" của một ca sĩ Hoàng Hải. Tôi luôn cố gắng làm mới con người âm nhạc và biến hóa nó để phù hợp với môi trường biểu diễn. Không ít người đã nhận xét ngược lại rằng tôi còn sôi động, phá cách và bùng nổ hơn khi bước lên sân khấu.

Đó là lý do khiến anh sẽ quyết định thay đổi mình trong chương trình Gala Summer Step Up 2012 (Bùng nổ phong cách mùa hè) sẽ diễn ra ở Hà Nội vào trung tuần tháng 4 tới?

- (Cười). À, bạn không nhắc là tôi sẽ quên mất đấy. Đây có thể được xem là chương trình âm nhạc lớn nhất ở Hà Nội từ trước tới nay mà tôi sẽ tham gia với tư cách là một ca sĩ chính. Ngoài tôi ra còn có cả Đoan Trang, Tuấn Hưng, Lưu Hương Giang, M4U, Đông Nhi... cùng tham gia. Chỉ đạo âm nhạc của chương trình này là Hồ Hoài Anh. Tôi không thể nói nhiều về phong cách âm nhạc đặc biệt của mình trong chương trình này do yêu cầu của BTC nhưng tôi có thể bật mí rằng tất cả các giọng ca góp mặt trong chương trình sẽ có những tiết mục đặc biệt, được dàn dựng riêng, được đầu tư rất nhiều về thời gian và tâm sức… Và hình như vé mời sẽ được phát miễn phí.

Anh và cô bạn Lưu Hương Giang có định kết hợp nhau trong một tiết mục đặc biệt nào đó không?

- Tôi và Lưu Hương Giang cũng đã tính đến chuyện này. Tuy nhiên, do thời gian gần đây chúng tôi quá bận nên chưa bàn tính cụ thể được. Tôi cũng đang có ý muốn nhờ Hồ Hoài Anh gợi ý cho chúng tôi về một ý tưởng nào đó đây.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý