Hoàng Hải - Tôi không chê Vũ Hạnh Nguyên có ngoại hình lớn…

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng Hải - Tôi không chê Vũ Hạnh Nguyên có ngoại hình lớn…

Nam ca sĩ Tìm lại thời gian phản ứng trước bài báo thông tin sai về anh, đã thêm lời nhận xét khiếm nhã khi nói về ngoại hình của Vũ Hạnh Nguyên khiến cho yêu nữ hàng hiệu cảm thấy chạnh lòng còn anh thì bị hiểu lầm…

04/04/2012 09:36 AM
14,576
Hoàng Hải chia sẻ, anh đang cảm thấy bối rối trước nhiều thông tin nhiễu loạn và không chính xác về mối quan hệ giữa anh và nữ đồng nghiệp Vũ Hạnh Nguyên. Khi những đồn thổi rằng Hoàng Hải và “yêu nữ hàng hiệu” là một cặp, thậm chí bị nghi là “kết đôi để nổi tiếng”…chưa dứt thì nam ca sĩ này lại khốn đốn bởi một bài phỏng vấn mình xuất hiện trên mạng với nhiều thông tin không chính xác, khiến anh bị hiểu lầm…

 



Hoàng Hải lên tiếng phản ứng lại bài phỏng vấn anh đăng tải trên mạng với thông tin không chính xác khiến anh bị Vũ Hạnh Nguyên hiểu lầm (Ảnh: Rio)


“Tôi không nhận ra chính mình qua bài phỏng vấn đó. Từ đầu đến cuối, nhiều câu trả lời không phải con người tôi, không phải phong cách của Hoàng Hải trên các phương tiện truyền thông”, Hoàng Hải bức xúc.


Anh nói, khi được hỏi về mối quan hệ với Vũ Hạnh Nguyên và nghi vấn “yêu” vì quá mật thiết tại đêm thi đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ anh đã trả lời: “Đúng là thời gian gần đây tôi và Vũ Hạnh Nguyên có gặp gỡ nhau nhiều hơn. Cô ấy thường xuyên đến cổ vũ, ủng hộ cho những hoạt động âm nhạc của tôi, chúng tôi cũng thường xuyên chia sẻ với nhau về công việc và nhiều điều trong cuộc sống. Mối quan hệ của chúng tôi cũng ngày càng thân thiết hơn và trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũvừa rồi tôi có tham gia trình diễn một ca khúc nên tôi có rủ rê cô ấy đến”


Hoàng Hải khẳng định, dù thích tính cách của Vũ Hạnh Nguyên và cả hai ngày càng thân thiết nhưng mối quan hệ hiện tại vẫn chỉ là bạn bè.Anh rủ Vũ Hạnh Nguyên đến Bước nhảy hoàn vũ như người bạn nữ thân thiết và tự nhiên chứ không cố tình làm trò, tạo scandal để gây sự chú ý.


 





Một số hình ảnh thân mật của Hoàng Hải - Vũ Hạnh Nguyên tại đêm thi đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ tại Hà Nội khiến dư luận rộ lên tin đồn cả hai là một cặp



Hoàng Hải cũng phủ nhận việc nhận xét về bạn nữ một cách khiếm nhã như bài báo viết: “Khi chúng tôi đi cạnh nhau, bạn bè cứ nói là rất "chênh", không hợp... thế nên nếu kết đôi tôi sẽ chọn cô gái nào có ngoại hình tương đồng với tôi chứ tôi không dám "cặp" với một cô gái có ngoại hình lớn hơn tôi rất nhiều như Vũ Hạnh Nguyên đâu”.


“Tôi không dại gì lại đi bình phẩm về ngoại hình một cô gái trên báo chí, hơn nữa lại là lời bình phẩm có phần khiếm nhã, dễ động chạm khiến người khác tổn thương. Tôi nghĩ, Vũ Hạnh Nguyên sẽ buồn khi đọc bài trả lời phỏng vấn này, và đó không phải là điều tôi muốn…”, Hoàng Hải phân trần.


Hoàng Hải nói trong mắt anh, Vũ Hạnh Nguyên là người con gái có cá tính mạnh, dám nghĩ, dám nói và dám làm. Càng tiếp xúc anh càng thích sự thẳng thắn và cá tính mạnh mẽ của cô. Việc bài báo đưa ra những thông tin sai lệch như thế đã khiến Vũ Hạnh Nguyên buồn, hiểu lầm ý của Hoàng Hải…


 

Hoàng Hải luôn vấp phải tin đồn giới tính khi anh chưa một lần công khai người yêu (Ảnh: Rio)


Hoàng Hải cũng cảm thấy ấm ức khi liên tục bị đặt dấu chấm hỏi về giới tính. “Tôi thật sự không hiểu nổi, khi tôi xuất hiện một mình thì người ta đặt câu hỏi về giới tính của tôi còn khi tôi đi cùng một người con gái khác người ta lại cho rằng tôi ''chơi chiêu'' để đánh bóng tên tuổi. Tôi không hiểu phải sống sao cho vừa lòng thiên hạ”, “Hoàng tử V- pop” phân trần khi có ý kiến cho rằng anh kết đôi với “yêu nữ hàng hiệu” để đánh bóng tên tuổi.


Nam ca sĩ này cũng thổ lộ, không riêng gì Vũ Hạnh Nguyên, anh thường xuyên bị gán ghép khi vô tình hát cùng hay đi cùng bóng hồng nào đó. “Chẳng hạn, khi song ca cùng Ngọc Anh có người nói chúng tôi đang cặp kè với nhau, đi với Mỹ Dzung lại có người nói tôi và Mỹ Dzung có tình cảm... rồi giờ lại đến Vũ Hạnh Nguyên. Tôi thì không ngại những tin đồn vì đã dấn thân vào showbiz thì phải đối diện với điều này, chỉ khổ nỗi mỗi lần đồn thổi tôi lại mất rất nhiều thời gian giải thích…”, anh nói.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý