'Hoàng hậu Ki' bị chê 'dừ' vì trang phục diêm dúa quá đà

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Hoàng hậu Ki' bị chê 'dừ' vì trang phục diêm dúa quá đà

(Ngoisao.v) Thiết kế này không những khiến Ha Ji Won già đi mà còn để lộ nhược điểm cơ thể vốn đã có phần cơ bắp của cô.

17/12/2014 05:32 PM
1,195

Xuất hiện tại sự kiện họp báo phim "Chronicle of a Blood Merchant" được tổ chức ở Gangnam, Seoul ngày hôm nay (17/12), Ha Ji Won nhanh chóng gây chú ý với cánh phóng viên. Tuy nhiên, khác hẳn với những lần xuất hiện trước, lần này "Hoàng hậu Ki" lại bị chê "dừ" và kém sắc khi diện bộ váy dài chất liệu voan mỏng màu đen, điểm xuyết họa tiết cành đào màu xám, hồng dọc thân váy. Thiết kế này có phần rườm rà và diêm dúa quá mức khiến Ha Ji Won bị mất điểm hoàn toàn. Không những thế, chiếc váy còn làm lộ nhược điểm phần vai thô của người đẹp.


Ha Ji Won bị chê dừ khi diện bộ váy họa tiết cành đào diêm dúa đi họp báo


Thiết kế này còn làm lộ nhược điểm vai thô của Ha Ji Won

Được biết, sau dự án "Hoàng hậu Ki" rất thành công, Ha Ji Won đang tiếp tục tham gia vào dự án "Chronicle of a Blood Merchant". Bộ phim kể về câu chuyện đời của Heo Sam Gwan (Ha Jung Woo thủ vai). Những người đàn ông trong ngôi làng Heo Sam Gwan sống không thể kết hôn cho đến khi họ có thể bán máu của mình để chứng tỏ sự khỏe mạnh. Nhưng cuối cùng Heo Sam Gwan cũng có thể kết hôn với Heo Ok Ran (Ha Ji Won thủ vai) - người phụ nữ đẹp nhất trong làng.


Ha Ji Won bị mất điểm hoàn toàn vì bộ váy rườm rà này


Cô gây chú ý với loạt biểu cảm nhắng nhít trong buổi họp báo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý