Hoàng hậu Tanasili - Baek Jin Hee dính nghi án hẹn hò đồng nghiệp điển trai

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng hậu Tanasili - Baek Jin Hee dính nghi án hẹn hò đồng nghiệp điển trai

(Ngoisao.vn) Baek Jin Hee bị cho là đang hẹn hò bí mật với bạn diễn Park Seo Joon. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

22/07/2014 10:02 PM
2,342

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc lại được phen xôn xao khi thông tin sao nữ trẻ tuổi Baek Jin Hee đang hẹn hò bí mật với bạn diễn của mình là nam diễn viên Park Seo Joon. Theo đó, cặp đôi này đã hẹn hò hơn một năm kể từ khi gặp nhau trên phim trường "Gold Appear" của MBC. Nguồn tin này được đăng tải lần đầu tiên bởi một tạp chí phụ nữ sau khi những hành động lãng mạn và thân mật của cặp đôi được phát tán rộng rãi.


Baek Jin Hee đang dính nghi án hẹn hò với bạn diễn Park Seo Joon

Tuy nhiên, đại diện của Baek Jin Hee ở Snowball Entertainment đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. "Chúng tôi đã liên lạc và hỏi Baek Jin Hee về chuyện này nhưng cô ấy nói rằng, cả hai chỉ là bạn tốt và chuyện hẹn hò là không hề có" - đại diện của Baek Jin Hee cho biết. Về phía Park Seo Joon, anh cũng đã lên tiếng và cho biết rằng, mình và Baek Jin Hee chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè đồng nghiệp.


Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này

Được biết, thời gian gần đây tên tuổi của Baek Jin Hee đang được truyền thông Hàn chú ý. Nhất là sau khi cô tham gia "Hoàng hậu Ki" với vai diễn Hoàng hậu Tanasili đầy mưu mô gian ác.

 
Baek Jin Hee đang được chú ý sau vai diễn Hoàng hậu Tanasili trong "Hoàng hậu Ki"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý