Hoảng hồn khi trẻ "làm liều" vì dậy thì sớm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hoảng hồn khi trẻ "làm liều" vì dậy thì sớm

Học sinh vẫn còn khoác áo đồng phục không ngại ngần ôm hôn nhau ngay trong lớp học; nam sinh, nữ sinh xem phim đen ở nơi công cộng, thậm chí quan hệ tình dục, mang thai sớm... là những hành động liều lĩnh của giới trẻ khi dậy thì sớm.

12/06/2014 02:36 PM
2,244

Những trường hợp trẻ chưa đến tuổi thành niên nhưng đã biết làm "chuyện người lớn" càng ngày càng trở nên phổ biến. Thể hiện tình cảm táo bạo ngay trong lớp học, quay clip sex đưa lên mạng, mang thai ở tuổi vị thành niên…, tình trạng mất kiểm soát khi trẻ dậy thì sớm gây nhức nhối cho nhà trường và gia đình. Nếu như không được giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản sớm thì các em sẽ rất dễ có hành động thiếu suy nghĩ, gây hậu quả nghiêm trọng.

Nam sinh, nữ sinh bạo gan xem phim “đen” nơi công cộng

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái mang dáng vẻ nữ sinh ngang nhiên mở phim "đen” và ... “thưởng thức” không chút ngần ngại tại một tiệm Internet chiều 7/5/2013 từng khiến dư luận xôn xao. 

Đoạn clip cho thấy, tại quán Internet nơi cô gái ngồi đang có khá đông người ở xung quanh và tất cả đều có thể dễ dàng nhìn thấy màn hình máy tính của cô gái. Tuy nhiên cô gái dường như phớt lờ mọi ánh mắt, vẫn tiếp tục “công việc” của mình bất chấp việc làm đó vốn bị cấm hoàn toàn ở những nơi công cộng. Người ghi lại đoạn clip cũng được cho là bị cô gái làm cho “ngứa mắt” và “cảm thấy bị quấy rầy”.

Hoảng hồn khi trẻ
Màn hình máy của nữ sinh này dày đặc các hình ảnh "mát mẻ".

Theo dõi clip có thể thấy cô gái vừa xem “phim đen” vừa chơi game. Mỗi khi có bóng người đi qua từ phía sau, cô gái lại kéo màn hình game lên để “tung hỏa mù", "ngụy trang” cho web đồi trụy đang được ẩn phía bên dưới. Đáng nói đến ở đây là tuy chưa rõ danh tính, nhưng cô gái này có bề ngoài khá giống với một nữ sinh.

Một trường hợp tương tự xảy ra vào ngày 17/4 năm nay. Trên một số trang mạng đã đăng tải lại clip một nam thanh niên thản nhiên xem phim đen ngay tại quán net đông người. Không để ý tới thái độ của những người xung quanh, nam thanh niên này vẫn thản nhiên xem, thậm chí còn "tự xử" ngay trong quán khiến nhiều người chứng kiến không khỏi đỏ mặt.

Hoảng hồn khi trẻ
Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nam sinh thản nhiên xem phim đen giữa quán net
khiến người xem bị sốc. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, nhân vật chính trong đoạn clip đã "hứng" vô số lời chỉ trích của cộng đồng mạng khi có hành động phản cảm, thiếu văn hóa nơi công cộng, ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Học trò yêu bạo... cả trong lớp lẫn ngoài phố

Màn thể hiện yêu đương quá trớn trước nhiều người được cho là ở một trường học miền Trung, Việt Nam từng khiến dư luận xôn xao vào năm 2012. Hình ảnh trong clip cho thấy một lớp học phổ thông trong giờ ra chơi. Hai cô cậu khoác áo đồng phục trắng vô tư ôm hôn và sờ soạng trước mặt đám đông bạn bè đang vui đùa ngay sát bên họ. Biết có máy quay chĩa về phía mình nhưng cặp đôi không chút ngại ngần, vẫn tiếp tục âu yếm, thậm chí còn tự nhiên "diễn" hăng hơn.

Hoảng hồn khi trẻ
Một cảnh trong clip diễn ra ngay tại lớp học

Nam sinh mắt nhìn thẳng vào ống kính, gương mặt đầy vẻ kiêu hãnh, thách thức và tự hào, tay vuốt tóc, ôm eo, sờ soạng khắp người bạn nữ, thậm chí còn bắt bạn gái quay mặt vào ống kính để nhìn cho rõ. Cảnh "nóng" cứ thế diễn ra trong clip hơn 1 phút đồng hồ.

Cặp đôi học sinh thể hiện "tình yêu" trước sự có mặt của rất nhiều bạn bè và các bạn trong lớp cũng tỏ ra rất bình thường trước hình ảnh này nên vẫn thoải mái chơi đùa bên cạnh.

Không chỉ "sờ soạng", "hôn hít" ở trong lớp, các cô cậu học trò còn không ngại ngần thể hiện hành động thân mật ở nơi đông người. Chiều ngày 28/12/2013, nhiều người đi tập thể dục không khỏi đỏ mặt khi chứng khiến các cặp tình nhân học trò còn mặc nguyên đồng phục, ngồi trên xe máy quấn lấy nhau như chốn không người.

Đây là hình ảnh tại thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Học sinh các trường THPT và cả THCS thường xuyên tụ tập thành nhóm để công khai tình yêu ở những khoảnh đất trống trong khu đô thị cao cấp Sao Mai. Thường vào tầm chiều tối, người dân đi tập thể dục đã phát hiện hơn chục cặp học sinh ngồi mải mê ôm hôn, quấn quýt không rời. 

Hoảng hồn khi trẻ
Học sinh TP Hải Phòng thể hiện tình cảm táo bạo nơi công cộng.
Ảnh: Người lao động

Chị Mai, một phụ nữ có con đang học lớp 9 tại TP HCM, kể câu chuyện thật như đùa. Con trai chị bị 1 bạn nữ cùng lớp theo suốt ngày, đi học về là qua nhà chơi rồi đòi ngủ lại. Hết ngày này qua ngày khác, chị sang nói chuyện với gia đình cô bé nhưng họ không quan tâm.

“Đến nỗi, khi không thể kiểm soát được mức độ đeo bám của cô bé này, tôi phải dặn nếu không may có chuyện gì xảy ra thì gia đình cô không được làm đơn tố cáo” - chị Mai kể.

"Giọt nước mắt đắng" của những bà mẹ tuổi teen

Dậy thì sớm khiến trẻ có những hành động nông nổi, từ thể hiện tình cảm nơi công cộng đến việc quan hệ tình dục khi chưa đến tuổi trưởng thành. Việc quá ham yêu còn khiến nhiều bé gái đã mang bầu khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Mới đây nhất là trường hợp của nữ sinh N.T.H., đang học lớp 9 trường THCS Minh Lạc huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Cô bé bất ngờ được phát hiện mang bầu gần 8 tháng khi đi khám răng tại bệnh viện.

Hoảng hồn khi trẻ
Ảnh minh họa

Ngày 10/4/2014, UBND xã Cẩm Lạc (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) và Ban giám hiệu trường THCS Minh Lạc đóng trên địa bàn đã xác nhận việc nữ sinh N.T.H. mang bầu.

Người thân của gia đình cho biết, H. bị đau răng nên được người thân đưa đi khám bác sỹ tại bệnh viện. Tại đây, qua quá trình thăm khám, bác sỹ đã phát hiện ra H. đã có bầu được hơn 8 tháng. Do trong nhiều tháng qua, tại địa bàn Hà Tĩnh trời rét đậm, H. thường xuyên mặc áo ấm nên không ai phát hiện ra bụng bầu.

Một trường hợp tương tự xảy ra vào năm 2013 khi một nữ sinh lớp 9 tên Tuyết mang bầu vì hay "đi tập văn nghệ". Theo đó, ngày 9/11/2013, Công an quận Long Biên thực hiện lệnh tạm giam với Hồ Chí Vũ (19 tuổi ở huyện Lục Nam, Bắc Giang) về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Vũ từng có thời gian làm thuê ở gần nhà cháu Tuyết. Bằng nhiều cách, Vũ hỏi được địa chỉ facebook của Tuyết và đã làm quen, tán tỉnh qua mạng. Sau khi trở nên thân thiết, hai bên không chuyện trò qua mạng mà gặp gỡ trực tiếp để đi quá “giới hạn”.

Theo tài liệu của cơ quan công an, giữa tháng 3/7/2013, Vũ và Tuyết đã nhiều lần quan hệ tình dục ở các khu vực công cộng trên địa bàn quận Long Biên. Những lần đó, nữ sinh thường nói dối bố mẹ là đi tập văn nghệ.

Khi gia đình nạn nhân đến trình báo sự việc với cơ quan công an, Tuyết đã mang thai ở tháng thứ 4. Vũ đã ra đầu thú sau đó.

Dẫn người yêu vào vòng lao lý

Trong không ít trường hợp, chỉ vì thích "làm chuyện người lớn", nhiều bé gái đã đưa chính người yêu vào vòng tù tội với tội danh Hiếp dâm trẻ em.

Mới học lớp 8, nhưng nhờ gia đình có điều kiện nên bé Đỗ Hoàng Phi (sinh ngày 25.10.1999, ngụ ấp Nhị Tân 1, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP.HCM) cao lớn hơn những bạn cùng trang lứa, cao khoảng 1,6m, nặng chừng 60kg, như một cô gái đã trưởng thành. Gần nhà có chàng trai nghèo Nguyễn Hoàng Tâm (SN 1994), nhưng cô bé vẫn rất thích Tâm.

Hoảng hồn khi trẻ
Cô bé lớp 8 chủ động đưa bạn trai lên giường nhiều lần (ảnh minh họa).

Từ năm 2010, tình cảm bắt đầu nảy nở. Đôi bạn trẻ thường xuyên hẹn hò, gia đình hai bên không hề hay biết. Cuối cùng, vào sáng ngày 5/10/2012, trong một lần đi chơi, cô bé chủ động nói với Tâm “kiếm chỗ nào yên tĩnh để nằm nghỉ”. 

Sau khi tắm rửa, cô bé chạy tới chủ động ôm hôn chàng trai và bạo dạn: “Mình lớn rồi”. Lúc đầu mới nghe cô bé đòi "quan hệ", bị cáo sau này khai “cũng thấy hơi sờ sợ”, nhưng vẫn không cưỡng lại được sự mơn trớn. Bị cáo khai trong khoảng 30 phút ngày hôm đó, họ đã “quan hệ” với nhau 2 lần. Lúc này cô bé mới 12 năm 11 tháng 10 ngày tuổi.

Từ hôm ấy, dù còn rất nhỏ tuổi, lại phải đang đi học, nhưng cô bé vẫn chủ động liên lạc với Tâm và quan hệ nhiều lần.

Cuối tháng 4/2013, cô bé biết mình có thai và không lâu sau đó thì 2 bên gia đình cũng biết chuyện.

Ngày 3/5/2013, Tâm bị công an bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em. 

Giữa tháng 8/2013, Phi sinh một cháu gái. Qua giám định mẫu ADN, xác định Tâm là cha của đứa trẻ. Trong phiên tòa mới đây, với tình tiết tăng nặng phạm tội nhiều lần, bị cáo bị tuyên phạt mức án 12 năm tù cho cả 2 tội: Hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em.

Đây chỉ là một ví dụ trong số rất nhiều vụ việc mà bé gái vì ham yêu nên chủ động rủ bạn trai làm "chuyện người lớn". Hành động thiếu suy nghĩ ấy đã dẫn tới hậu quả đau lòng khi bé gái trở thành "bà mẹ nhí", còn người yêu thì vào vòng tù tội. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý