Hoảng hồn người đàn ông bật dậy khi chuẩn bị được chôn cất

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hoảng hồn người đàn ông bật dậy khi chuẩn bị được chôn cất

Một người đàn ông ở Hồ Bắc (Trung Quốc) khiến nhiều người kinh ngạc khi đột nhiên sống dậy trong đám tang của chính mình.

29/01/2015 04:41 PM
871

Khi cả gia đình đang chuẩn bị hậu sự cho ông Quách, bỗng nhiên phát hiện thi thể của ông thở trở lại và chảy nước mắt. Họ ngay lập tức đưa ông trở lại bệnh viện để kiểm tra.

Ông Quách năm nay 45 tuổi, là người tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Ông vốn là một người nghiện thuốc nặng. Ông bắt đầu hút thuốc từ năm 16 tuổi và ngày nào cũng hút rất nhiều. Theo như lời kể của người thân, mỗi ngày ông Quách hút ít nhất 2 bao thuốc và hút hết một bao chỉ trong khoảng 3 giờ đồng hồ.

3 tháng trước, khi ông vừa hút thuốc vừa nói chuyện với vài người bạn thì bỗng nhiên ông bị đột quỵ, ngã lăn ra đất. Mọi người đã lập tức đưa ông đến bệnh viện kiểm tra. Tại đây các bác sĩ cho hay, ông Quách bị xuất huyết não nghiêm trọng, toàn thân tê liệt, cơ hội sống sót là rất thấp.

Khi được chăm sóc tại bệnh viện, ông Quách luôn trong tình trạng bị hôn mê, ăn uống đều phụ thuộc vào đường truyền do bác sĩ nối trực tiếp vào thực quản. Trước đây vài ngày, bác sĩ đã kết luận ông đã chết và thông báo cho gia đình đưa về nhà để lo hậu sự.

Tuy nhiên kì tích đã xuất hiện. Trong lúc cả nhà đang đau buồn và cấp bách chuẩn bị tang lễ cho ông thì đột nhiên phát hiện thi thể của ông vẫn đang thở, nước mắt chảy dài ở hai khoé mắt. Vì thế cả gia đình đã vội vàng đưa ông trở lại bệnh viện.

Sau đó các bác sĩ nói rằng họ chẩn đoán nhầm và họ phải đợi đến khi ông Quách tỉnh táo trở lại họ mới có thể đánh giá được mức độ tổn thương não bộ thế nào. Ngoài ra bác sĩ cũng cho biết thêm, dù sau này ông Quách có tỉnh táo trở lại thì ông cũng khó hoạt động bình thường hoặc giao tiếp thuận lợi như trước đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý