Hoảng hốt khi nhìn thấy mặt người yêu của bố

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hoảng hốt khi nhìn thấy mặt người yêu của bố

Tôi tròn mắt khi nhìn thấy người yêu của bố. Không thể ngờ người yêu của bố chính là bạn gái cũ đã từng bỏ rơi tôi trước đây.

07/02/2016 01:46 PM
315

Dù không quá điển trai nhưng tôi vẫn chiếm trọn được trái tim của nhiều người con gái nhờ khéo ăn nói. Đến nay, tôi cũng không nhớ nổi bao nhiêu người con gái đã "qua tay" mình. Dù biết tôi đào hoa nhưng nhiều cô gái vẫn bất chấp lao vào để rồi gánh lấy đau thương.

Đã từ lâu, tôi không còn biết tình yêu là gì. Đối với tôi kiếm cho mình một cô gái chỉ để đỡ cô đơn và giải trí khi buồn. Chứ tim tôi đã không còn biết yêu thương thật sự là gì, kể từ khi người con gái ấy bỏ đi. Trước đây, tôi cũng từng yêu một người con gái thật lòng. Ở bên cô ấy, tôi cảm nhận được sự ấm áp và tình yêu thương thực sự. Nhưng tôi đã không biết trân trọng tình cảm này. Ngoài em, tôi cũng tán tỉnh một số người con gái khác. Cô ấy đã rất sốc khi thấy tôi hôn một người con gái khác. Sau khi nhìn thấy cảnh đó, cô ấy gửi cho tôi tin nhắn: "Chia tay nhé. Anh sẽ phải trả giá. Nhưng không phải bây giờ" và biến mất như chưa từng tồn tại trong cuộc sống của tôi.

Người yêu của bố 1

Hoảng hốt khi nhìn thấy mặt người yêu của bố (Ảnh minh họa)

Lúc đó, tôi mới biết em quan trọng với mình như thế nào. Dù cố tìm kiếm em nhưng tôi không nhận được một chút thông tin nào. Từ đó, tôi không còn yêu thương được ai nữa. Tôi cứ trượt dài theo những mối tình chóng vánh.

Tôi cũng chán về nhà từ khi mẹ mất. Bố tôi thường xuyên đi công tác và cặp kè với người phụ nữ khác không về nhà. Về căn nhà to đẹp ấy, tôi cảm thấy cô đơn và trống vắng vô cùng. Tôi chỉ có mặt ở nhà khi đã say mềm hoặc có việc gì cần.

Rồi một hôm bố gọi tôi về vì có chuyện quan trọng muốn nói. Khi về đến nhà, tôi thấy bố mình đang ngồi với một người phụ nữ ở phòng khách. Và trời đất như sụp đổ trước mắt tôi khi nhìn thấy người phụ nữ đó. Đó không ai khác là Vy - người con gái tôi đã từng yêu say đắm trước đây. Cũng là người đã bỏ đi mà không cho tôi một cơ hội giải thích. Khi chưa kịp hoàn hồn thì bố tôi vui vẻ giới thiệu:

- Đây là Vy, người yêu của bố. Hôm nay bố dẫn cô ấy về nhà mong con chấp nhận. Bố định sẽ cưới cô ấy trong năm nay. Con thấy thế nào?

Tôi nhìn thẳng vào mặt Vy và nói: "Cô làm gì ở đây? Nói đi", nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng.

Người yêu của bố 0

Người bố định lấy làm vợ chính là bạn gái cũ của tôi (Ảnh minh họa)

Tôi định lao vào lôi người yêu của bố ra ngoài nói chuyện nhưng đã bị ông ngăn lại. Dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng ông vẫn bình tĩnh dạy dỗ con trai trước mặt người yêu.

- Bố không biết giữa con và cô Vy đã xảy ra chuyện gì nhưng bố yêu người con gái này.

- Bố biết đây là ai không mà yêu. Bố định lấy một người con gái bằng tuổi con mình làm vợ à. Con phản đối.

Chưa kịp nói hết câu, bố đã đứng lên tát tôi một cái trời giáng. Tôi ôm mặt chạy ra khỏi nhà. Không thể ngờ, tôi lại tái ngộ người yêu cũ trong tình cảnh "dở khóc dở cười" này. Có phải Vy quay lại là để trả thù tôi không? Tôi chạy xe như điên mà không biết mình nên đi đâu khi lòng đang rối bời. Tôi muốn tìm đến một nơi yên tĩnh để có thể suy nghĩ về mọi chuyện vừa mới xảy ra.

>> Click để xem thêm: Cái kết bất ngờ khi thử lòng người yêu

Xem thêm

  • Giả nghèo để thử lòng người yêu và cái kết bất ngờGiả nghèo để thử lòng người yêu và cái kết bất ngờ
  • Người yêu đẩy tôi ngã khỏi giường khi nhìn thấy thứ ấyNgười yêu đẩy tôi ngã khỏi giường khi nhìn thấy thứ ấy
  • Lần đầu tiên ân ái với người yêu nặng hơn 1 tạ khiến tôi bị ám ảnhLần đầu tiên ân ái với người yêu nặng hơn 1 tạ khiến tôi bị ám ảnh
  • Chia tay người yêu ngay tức khắc sau một lần đi lễ chùaChia tay người yêu ngay tức khắc sau một lần đi lễ chùa
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý